Địa chỉ nhà hàng ở Hà Nội có không gian rộng và đồ ăn ngon?

Xin chào các mẹ, mình được giao nhiệm vụ tìm địa diểm như tiêu đề, các mẹ thông thái giúp mình với nhé.
Tiêu chí là:
Trung tâm Hà Nội
Không gian đẹp, lịch sự
Đồ ăn ngon
Đặt khoảng 100 suất.

Xin nhờ các mẹ chỉ giúp. Mình cảm ơn.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Đây đều là những nhà hàng có không gian đủ rộng, thực đơn phong phú mà giá cả dao động từ 150.000-200.000 đồng một người.

1. An Biên: Đây là một nhà hàng thú vị nằm ở phố Trần Thái Tông, rất được khách công sở khu này yêu thích. An Biên hút khách trước hết nhờ không gian độc đáo, thiết kế mô phỏng lại Hải Phòng nhiều năm về trước với những vật dụng trang trí gần gũi với đời sống hàng ngày của người dân xứ cảng.

2. Nấm Việt Hà Thành: Nằm ở đầu phố Ô Chợ Dừa với vị trí bắt mắt, Nấm Việt Hà Thành là nhà hàng có thực đơn rất phong phú, thú vị.

3. Góc Hà Nội: Cũng nằm trên phố Ô Chợ Dừa còn có một nhà hàng tên Góc Hà Nội trông hoành tráng nhưng giá cả hợp lý đúng như slogan quảng cáo: "Ăn ngon, ngồi đẹp, giá vỉa hè".

4. Bò nhúng dấm 555: Mặc dù chỉ bán duy nhất một loại lẩu, tất cả các tiệm mang biển hiệu Bò Nhúng Dấm 555 đều đắt khách.

5. Hẻm Quán: là một trong những nhà hàng nổi bật ở phố Hoàng Cầu. Diện tích rộng, có cả khu ăn ngoài trời trong nhà ấm cúng nên quán ăn này thường được dân công sở chọn làm điểm tổ chức tiệc tùng, sinh nhật.

6. Con Đường Đặc Sản: Mang phong cách miền Trung Nam bộ, Con Đường Đặc Sản có lẽ là nhà hàng đắt khách nhất con phố Nguỵ Như Kom Tum. Nhà hàng này thu hút rất đông khách công sở quanh bởi giá cả vừa phải, không gian lịch sự, sạch sẽ và có nhiều món ăn hấp dẫn.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Dưới đây là danh sách địa chỉ 20 nhà hàng buffet hàng đầu ở Hà Nội mà bất cứ người nào cũng nên biết. Về chất lượng thì chắc chắn không còn gì để bàn cãi, vì những nơi này lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, bất kể trưa hè nắng nóng hay đêm đông giá lạnh.

1. Nhà hàng buffet Sứ - 64 Nguyễn Du, quận Hoàn Kiếm

Sứ là một trong những nhà hàng buffet ngon Hà Nội, được nhiều người biết đến bởi chất lượng món ăn cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp. Sứ còn được coi là nơi giao thoa giữa các nền ẩm thực hàng đầu thế giới, thông qua menu buffet gần 100 món phong phú với nhiều hương vị đặc trưng độc đáo.

2. Nhà hàng buffet Hải Sản Lã Vọng – 2A Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy

Nhà hàng này nổi tiếng bởi menu buffet với nhiều món ngon đặc sắc, đặc biệt là các loại hải sản chất lượng, quen có mà lạ lại càng nhiều. Không gian nhà hàng mang phong cách hoàng cung Pháp với sức chứa tới 1000 khách, mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm lý thú.

Đặc biệt, nhà hàng còn tặng thêm những món mời độc đáo, được phục vụ tại bàn, cụ thể:

- Buổi trưa (Tất cả các ngày): Ngao 2 cồi hấp

- Buổi tối (T5 - CN): Tôm he bỏ lò

- Buổi tối (T6, T7): Tôm hùm Canada bỏ lò

3. Nhà hàng Sashimi BBQ Garden – 2B Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy

Nhà hàng này chuyên phục vụ buffet lẩu nướng Nhật Bản trong một không gian đậm phong cách Nhật. Đến đây, bạn có thể tha hồ khám phá nền văn hóa ẩm thực độc đáo của xứ sở anh đào với gần 100 món ăn truyền thống và thời thượng, vừa ngon miệng vừa “bắt mắt”, được nhiều người yêu thích.

4. Nhà hàng lẩu nướng Hot N Tasty – 81 Láng Hạ, quận Đống Đa

Hot N Tasty là một trong những nhà hàng của tập đoàn Al Fresco’s nổi tiếng, hương vị các món ăn chất lượng làm say đắm lòng người khiến nơi này trở thành một địa chỉ tụ tập siêu hot. Nhà hàng này nằm ngay gần rạp chiếu phim Quốc Gia, nên còn được nhiều bạn trẻ ưu ái gộp thành combo “buffet và film” dành cho mỗi buổi tối và ngày cuối tuần.

5. Nhà hàng BBQ Garden – 163 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

Nhà hàng này chuyên buffet lẩu nướng hải sản với menu gần 200 món ăn đa dạng và đậm đà. Nhà hàng có bể hải sản riêng, đảm bảo các nguyên liệu luôn tươi ngon và chuẩn vị, nên còn được ví như “đại dương xanh giữa lòng Hà Nội”. Đến đây, thực khách có thể tự tay lựa chọn các loại hải sản mà mình yêu thích để chế biến thành những món ngon mới lạ, khó cưỡng.

Đặc biệt, nhà hàng còn có những phần quà hấp dẫn dành cho thực khách tới ăn buffet, cụ thể:

- Miễn phí Pepsi tươi vào buổi trưa từ T2 đến T6

- Tặng 01 cốc Bia tươi Tiger cho mỗi người vào tối thứ 6, cả ngày thứ 7 và Chủ Nhật.

- Món mời đặc biệt: Đùi/Sườn Cừu bỏ lò, Lợn đen Ailen bỏ lò, Cua huỳnh đế, Cua bể...(món ăn thay đổi theo ngày)

6. Nhà hàng buffet hải sản L’annam – 177 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng

L’annam là một nhà hàng buffet ngon Hà Nội được nhiều dân sành ăn ưa chuộng bởi menu phong phú gồm hơn 100 món Âu – Á – Nhật thơm ngon, bắt mắt và không gian nằm trong một ngôi biệt thự thời Pháp cổ rất sang trọng và lãng mạn. Gần một nửa số món trong thực đơn là các loại hải sản tươi ngon và chất lượng, được nhập trực tiếp trong ngày nhằm đảm bảo hương vị tự nhiên của các món ăn, khiến các thực khách hoàn toàn hài lòng.

7. Nhà hàng Buffet Sen Việt – 684 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

Nhà hàng này nằm trên tầng 18 của khách sạn Sahul cao cấp, có view nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội về đêm cực kỳ lung linh và lãng mạn. Tới đây, bạn sẽ được phục vụ tiệc buffet gồm hơn 160 món Á – Âu đặc sắc, trong một không gian hiện đại và sang trọng, bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn biết cách làm hài lòng các thượng đế. Ngoài ưu đãi khi đặt bàn qua PASGO, nhà hàng còn có chương trình tặng thêm những phần quà giá trị cho các thực khách:

- Nhóm 10 người trở lên: Tặng bánh sinh nhật

- Nhóm 15 người trở lên: Tặng bánh sinh nhật hoặc nhận ưu đãi khi sử dụng dịch vụ Karaoke

8. Nhà hàng Royal Buffet – Tầng 1, tòa nhà R5, quảng trường Royal City, TTTM Royal City

Đây là nhà hàng trên mặt đất đầu tiên tại Royal City, nhà hàng này chuyên phục vụ buffet theo phong cách hoàng gia với gần 130 món Á – Âu đặc sắc, cộng thêm tác phong phục vụ chuyên nghiệp nên được nhiều người yêu quý. Điểm nổi bật của Royal Buffet chính là không gian được trang trí tựa như bàn cờ vua khổng lồ, với 3 mặt tiền và cổng chính đối diện tượng Tứ Mã. Nhiều người đồn rằng phong thủy đẹp cũng là một yếu tố giúp nhà hàng…hút khách như ngư dân trúng mẻ đậm.

9. Chuỗi nhà hàng buffet Sen

Sen là thương hiệu buffet ngon Hà Nội cao cấp nổi tiếng với chuỗi các nhà hàng tọa lạc trên nhiều con phố lớn của Hà Nội. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc buffet đa dạng với hơn 150 món ăn từ nhiều nền ẩm thực nổi tiếng như Á – Âu, các loại hải sản, đồ nướng và món ngon 3 miền…. Mỗi suất buffet tại một trong các nhà hàng thuộc hệ thống Sen có nhiều mức giá, tùy thuộc vào loại buffet và thời điểm mà bạn lựa chọn để đi ăn, thông thường sẽ dao động trong khoảng 230.000 – 450.000 VNĐ/người.

10. Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ

Là thương hiệu lẩu nướng Nhật Bản nổi tiếng, các thực khách trung thành của Sumo BBQ là những người yêu thích các món thịt nướng nói riêng và văn hóa ẩm thực Nhật Bản nói chung. Ngoài ra, không gian theo phong cách trẻ trung, hiện đại của Sumo BBQ cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang tới cho bạn những phút giây cực kỳ thư giãn bên gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp khi quây quần bên chiếc bàn nướng thân yêu.

11. Chuỗi nhà hàng King BBQ

Thực đơn của King Buffet có hơn 200 món ăn phong phú, đặc trưng cho những hương vị truyền thống của đất nước Hàn Quốc, nổi bật nhất vẫn là các món thịt nướng được tẩm sốt đặc biệt để tạo nên mùi vị độc đáo, khiến nhiều thực khách mê mẩn. Ngoài ra, không gian rộng rãi và thoáng mát, hiện đại của King Buffet rất phù hợp với những người đang có nhu cầu tổ chức tiệc liên hoan, đoàn khách đông người hoặc đi ăn cùng với gia đình. Giá một suất buffet ở đây dao động từ 199.000 – 329.000 VNĐ/người, tùy thuộc vào số lượng món ăn mà bạn có thể chọn.

12. Chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi

Ra đời từ năm 2009, Kichi là chuỗi nhà hàng buffet ngon Hà Nội theo phong cách lẩu băng chuyền. Tới đây, thực khách được tha hồ thưởng thức không hạn chế nhiều món ngon chất lượng, bao gồm 6 loại nước lẩu cùng gần 100 loại thực phẩm tươi sạch và đặc sắc khác. Hiện nay, hệ thống của Kichi đã có tới hàng chục nhà hàng trải rộng ở các thành phố lớn của Việt Nam.

13. Chuỗi nhà hàng thịt nướng GoGi House

GoGi House là một thương hiệu nhà hàng buffet ngon Hà Nội chuyên các món thịt nướng (tiếng Việt của cái tên này có nghĩa là “Quán thịt nướng Hàn Quốc”). Những loại thịt ở đây được tẩm sốt đặc biệt tạo nên hương vị đậm đà, kích thích vị giác, ăn một lần khó quên được. Ngoài thịt nướng, trong menu buffet còn có nhiều món ăn đặc trưng của xứ Hàn khác mà bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Giá trung bình cho 1 suất buffet tại đây dao động từ 165.000 – 345.000 VNĐ/người tùy vào số lượng món có trong thực đơn.

14. Chuỗi nhà hàng Seoul Garden

Đây là một trong những chuỗi nhà hàng buffet ngon Hà Nội khá nổi tiếng, chuyên phong cách nướng và lẩu không khói lớn mạnh nhất ở các nước châu Á. Menu buffet ở đây bao gồm khoảng 200 món ăn phong phú, được tẩm ướp và chế biến theo công thức riêng, mang tới cho thực khách nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ. Giá 1 suất buffet của Seoul Garden dao động từ 179.000 – 349.000 VNĐ/người tùy thuộc vào loại set ăn và thời gian mà bạn lựa chọn để đi ăn.

15. Nhà hàng Season BBQ – 155 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng

Cũng là một thương hiệu nhà hàng buffet ngon Hà Nội theo phong cách nướng lẩu đang được ưa chuộng, Season được nhiều người yêu thích bởi menu buffet cực hoành tráng, đồ ăn phù hợp khẩu vị của người Việt và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên tại đây

16. Nhà hàng Đệ Nhất Nướng – 104 Yết Kiêu, quận Hai Bà Trưng

Đây là một trong những địa chỉ được đánh giá cao về phong cách nướng “chuẩn Hàn” ở Thủ đô. Menu buffet ở đây không chỉ tập trung vào các loại thịt nướng, mà còn có nhiều món ngon khác để bạn có thể khám phá thỏa thích văn hóa ẩm thực xứ Hàn. Đặc biệt, phong cách ngồi quây quần kiểu Hàn Quốc truyền thống trong không gian sang trọng và thanh bình khiến nơi đây trở thành địa chỉ lý tưởng cho các bữa tiệc liên hoan nhóm.

17. Nhà hàng Ngọc Mai Vàng – Tầng 17 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng

Là một trong những nhà hàng thuộc tập đoàn đá quý Doji, Ngọc Mai Vàng chuyên phục vụ buffet với điểm nhấn là sự hòa trộn giữa nhiều nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới. Nhà hàng có không gian sang trọng với tông vàng chủ đạo, được thiết kế nhằm mang lại sự tiện lợi nhất dành cho khách hàng.

18. Nhà hàng Tokyo Yakiniku – Tầng 5 Vincom Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng

Nhà hàng này chuyên phục vụ buffet lẩu nướng Nhật Bản cao cấp. Từ không gian, nguyên liệu chế biến, chất lượng món ăn cho tới tác phong phục vụ đều toát lên sự cầu toàn, tỉ mỉ và chu đáo của người Nhật, khiến nhiều khách hàng “bị nghiện” khó mà dứt ra được. Nếu vào Vincom chơi, bạn sẽ thấy hầu như nhà hàng lúc nào cũng đông khách.

19. Nhà hàng Nam Sơn – 809 Giải Phóng, quận Hoàng Mai

Nam Sơn chuyên phục vụ buffet hải sản và đặc sản núi rừng, đủ loại, đủ món với đủ hương vị nhờ vào nhiều cách chế biến đầy sáng tạo của đội ngũ đầu bếp tài năng. Nhà hàng có 10 phòng VIP kín đáo, riêng tư , chứa được từ 10 – 300 khách, rất thích hợp cho các bữa tiệc hay sự kiện quan trọng.

20. Nhà hàng Shiki BBQ – 8A Hàng Tre, quận Hoàn Kiếm

Cũng là một nhà hàng buffet ngon Hà Nội chuyên phong cách lẩu nướng kiểu Nhật, điểm đặc biệt của Shiki là sử dụng nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, nhằm mang tới cho thực khách những hương vị tự nhiên đúng chuẩn. Không gian nhà hàng khá rộng và thoáng, với 4 tầng có thiết kế kiểu truyền thống Nhật Bản rất ấn tượng.