Mua Chè Tân Cương Thái Nguyên Ngon ở đâu hà nội?

Mình làm văn phòng.muốn mua Chè tân cương chính hiệu ở đâu hà nội

dưqd
dưqd
Trả lời 11 năm trước

Mình cũng rất thích uống chè thái nguyên. Hôm nọ mình mới mua thử chè đặc sản Tân Cuơng của công ty đứa bạn uống thử chất lượng rất tốt, mẫu mã cũng cũng đẹp để đi biếu tặng cũng tốt, ngoài ra còn được free shipping. Nếu bạn muốn mua chè liên hệ - 0968017786 hoặc SDT công ty TNHH Tân Cuơng xanh- 043.839.8447. À bạn lên Web này coi thử xem tancuongxanh.vn

Bích Ngọc
Bích Ngọc
Trả lời 11 năm trước

Công Ty mình mới mua ở công ty Tân Cương Xanh đó, màu nước chè xanh rất đẹp, mà có đúng vị đắng của chè tân cương xịn :). khách vào uống ai cũng khen chè ngon. bạn vào Web: tancuongxanh.vn mà đặt hàng. hôm trước mình đặt hàng online qua yahoo họ giao hàng tận nơi đấy, 1kg cũng được miễn phí vận chuyển

pham hong my
pham hong my
Trả lời 11 năm trước
Bùi Thị Tuyết
Bùi Thị Tuyết
Trả lời 11 năm trước

bạn qua trang web:http://chesachvn.com/ở đây có tất cả các thứ bạn cần, mình hay mua cho cty mình ở đây.Uống cũng ổn

tran vu hoang
tran vu hoang
Trả lời 11 năm trước

MUA CHÈ Ở ĐÂU NGON?

Nói đến trà ngon ở Hà Nội người ta thường hay nhắc đến những địa chỉ quen thuộc như chè Đội Cấn, chè hàng Gà, Lò Đúc…Nay chúng tôi muốn cung cấp thêm cho các bạn những người nghiện trà một địa chỉ mới nhưng không kém phần đẳng cấp.

Nằm trong con hẻm 102/32, phố Hoàng Đạo Thành, phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, số nhà 71 là nơi hò hẹn của những bậc cao nhân về trà. Người mua kẻ bán vào đây tấp nập như trẩy hội.

Ông chủ ở đây là người gốc quê xứ trà Thái Nguyên, là con trong một gia đình có nghề truyền thống sản xuất trà thủ công. Trà ở đây mang một nét hương vị đặc trưng riêng mà không nơi nào có được.

Ông kể mỗi cọng trà được bán ở đây đều được những người thợ chè lựa chọn từng búp tại những đồi chè có giống và chất đất tốt nhất của vùng Tân Cương Thái Nguyên. Trải qua công đoạn sao, sấy hoàn toàn thủ công theo phương pháp cổ truyền một cách nghiêm ngặt để cho ra một sản phẩm hoàn hảo – một tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực.

Nếu bạn ở nơi xa đến hoặc là một người con Hà Nội đam mê với trà, hãy một lần thử trà mang thương hiệu Việt Cổ Trà. Hoặc có thể bạn sắp có chuyến đi xa thì những sản phẩm của Việt Cổ Trà cũng là một món quà không thể thiếu mang đậm hương vị quê hương.

Trong cái se lạnh của tiết thu Hà Nội nếu được nhâm nhi một tách trà ngon bên những người bạn, người thân thì tuyệt làm sao. Hương thơm ngào ngạt cả phòng, vị đậm đà ngấm vào từng thớ thịt, lòng người lưu luyến khó rời.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Việt Cổ Trà, mời các bạn cùng tham khảo website: www.vietcotra.vn

Phân Phối Thiết Bị Văn Phòng
Phân Phối Thiết Bị Văn Phòng
Trả lời 11 năm trước

mua chè ở đây này bạn.uống tuyệt vời .công ty tân cương xanh..web: tancuongxanh.vn ..lại giao hàng tận nơi,mẫu mã đẹp

Công Ty TNHH Tân Cương Xanh
Công Ty TNHH Tân Cương Xanh
Trả lời 11 năm trước

mình mua ở đây rồi,chè ngon mà bọn nó mang đến tận nơi..0983.412.602 - Công ty Tân Cương Xanh.http://tancuongxanh.vn/

Bích Ngọc
Bích Ngọc
Trả lời 11 năm trước

Bạn qua 42 Tây Sơn nhé, hoặc có thể đặt hàng trực tuyến qua web :http://chethainguyen.us/

Bạn sẽ được miễn phí vận chuyển và giao hàng tận nơi.

Nguyễn văn Huy
Nguyễn văn Huy
Trả lời 10 năm trước

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHÈ THÁI NGUYÊN

trà thái nguyên,chè thái nguyên,chè đinh thái nguyên,trà đinh thái nguyên,chè tân cương,trà tân cương

Ở Việt Nam, mỗi tỉnh thường có một thứ cây đặc sản riêng: "Dừa ngon Bình Ðịnh, Vĩnh Long; Thanh trà xứ Huế, Nhãn lồng Hưng Yên", còn Thái Nguyên tự hào vì cóchè Tân Cươngnổi tiếng. Trước đây, khách du lịch dừng lạiTân Cươngtrên hành trình đi hồ Núi Cốc, còn hôm nay, tự Tân Cương đã là một điểm đến hấp dẫn.

Nằm cách trung tâm thành phốThái Nguyên13km về phía Tây,Tân Cươnglà vùng đất bán sơn địa, cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt với những dãy đồi thoai thoải về hướng mặt trời lặn mà dân địa phương gọi là núi Thằn Lằn. Bắt nguồn từ những cánh rừng trên núi, các con suối róc rách men theo những chân đồi chảy về tưới mát cả vùng chè đặc sản nổi tiếng.

Nơi đây đồi nối tiếp đồi, chè nối tiếp chè, hương chè tươi nồng nàn trong không gian. Người dân vùng chè mê mải với công việc thường nhật, từ động tác hái chè những ngón tay như múa, từ cách thức sao vò chè như thể làm ảo thuật. Cũng vì sự khéo léo đầy tính nghệ thuật đó mà nhiều người đã được tôn vinh là nghệ nhân.
che thai nguyen, tra thai nguyen, ban tra thai nguyen, ban che thai nguyen

Nguồn gốc

“Chè” và “Trà” là hai thứ khác nhau. Một chỉ nguyên liệu, một chỉ thành phẩm.

Cây chè (Camellia Sinensis) vốn là một giống cây hoang dại trong những cánh rừng phía Nam lục địa châu Á, trải từ Ấn Độ, Sri Lanka sang Việt Nam, Trung Quốc. Những câychè cổ ở Suối Giàng(Yên Bái) hay Cao Bồ (Hà Giang) thuộc giốngchè shan tuyếtcao khoảng 15 – 20m, thường mọc ở những độ cao trên 1.200m, khi hái phải bắc thang. Năm 1935, các lái buôn người Anh còn bắt gặp những cây chè như thế ở vùng Assam, Đông - Bắc Ấn Độ cao đến hơn 30m. Trung Quốc có lẽ là nước uống trà vào loại hàng đầu thế giới, vậy mà đặc biệt người ta không tìm thấy cây trà hoang nào ở nước này.

Nhân loại thuần dưỡng giống cây quý này đã hàng ngàn năm. Trong các thức uống được ưa chuộng, “trà” (Tea/Thé) là một thế giới.

Không như rượu và cà phê, trà không chỉ là thức uống mà còn được xem như một dược thảo. Người Nhật gắn trà với thiền cùng nhiều nghi lễ giúp cân bằng tiết tấu cuộc sống nội tâm. Người Trung Hoa coi trà là một trong những lạc thú thanh cao dành cho tao nhân mặc khách. Có lẽ vì vậy mà họ đã chế tác ra rất nhiều loại trà danh tiếng truyền thụ từ nhiều đời. Tác phẩm thành văn bàn về trà, cổ nhất có lẽ là “Trà kinh”của Lục Vũ đời Đường, người được tôn vinh là “Trà thần”, cũng như“Trà ca”của Lô Đồng, người được đời sau xưng tụng là “Trà thánh”.

Ở Việt Nam, người đầu tiên, và đến nay có lẽ là duy nhất, luận về trà một cách công phu chưa thấy ai ngoài Vũ Thế Ngọc trong cuốnTrà kinhcủa mình (East Institute Press. California 1987 & NXB Văn Nghệ - 2006).
chè thái nguyên,trà thái nguyên, bán chè thái nguyên,mua chè thái nguyên, chè sạch thái nguyên, che thai nguyen, tra thai nguyen

“Đệ nhất danh trà”

Gọi làchè Thái Nguyênnhưng chất lượng chè không phải vùng nào cũng giống nhau. Đã từ lâu, giới thưởng trà truyền tụng về một địa danh thường cung cấp loại trà nổi tiếng –trà Tân Cương. Người dânTân Cươngbảo rằng cây chè có ở đất này đã từ lâu lắm rồi, nhưng mới trở thành đặc sản lừng danh khoảng trăm năm nay nhờ ông Ðội Năm (tên thật là Võ Văn Thiệt) tới vùng này khai phá mở đồn điền trồng chè và chế biến thành những gói chè Bạch Hạc đem bán khắp nơi. Ẩm khách sành điệu rất ưa dùng và tôn vinh là "Ðệ nhất danh trà", được lưu truyền từng là sản vật để tiến vua. Vườn chè cổ vẫn còn, nay đã 87 tuổi.

Mỗi gia đình ởTân Cươngđều có vườn chè và lò sấy, chủ hộ đóng rất nhiều vai: là nông dân khi chăm sóc chè, là công nhân lúc chế biến và trở thành thương nhân khi bán hàng. Thường thì việc hái chè dành cho những cô gái trẻ. Khắp đồi chè lan tỏa tiếng nói, tiếng hát, tiếng cười trong vắt của họ.

trà thái nguyên,chè thái nguyên,chè đinh thái nguyên

Chè là một loại cây cực kỳ khó tính và rất nhạy cảm. Ngay cả một cây xoan (sầu đông - sầu đâu) mọc ở trong vườn sẽ làm cho hương vị của những cây chè dưới gốc đã khác. Người Tân Cương bón chè bằng phân vi sinh, thuốc đuổi sâu chế biến từ cây khổ sâm. Chè phải được hái từ tinh sương đến giữa Ngọ. Dụng cụ đựng chè phải bằng sọt tre, hái khoảng nửa giờ phải mang chè vào lán. Chè đựng bằng bao ni lông và phơi nắng lâu rất dễ bị ôi chè, phẩm cấp giảm. Khi sao chè, kỵ nhất là mùi nước hoa, đặc biệt mùi dầu cù là.

Hái búp chè cũng phải đúng cách "một tôm hai lá, một cá hai chừa" để lấy được đúng phần ngon nhất của búp chè và tạo điều kiện cho lứa sau phát triển nhanh, nhiều búp hơn. Sau khi thu hái, chè búp tươi phải được tải trong bóng râm chừng 3 giờ đồng hồ rồi mới đem chế biến thì chè sẽ cho hương vị tuyệt hảo. Đây là kinh nghiệm quý được đúc kết qua nhiều đời làm chè.

Búp chè hái về phải chế biến ngay trong ngày theo đúng quy trình kỹ thuật truyền thống: Sao, vò, rồi lại sao mà phải làm liên tục, gọi là sao suốt. Qua bàn tay đảo búp chè cảm nhận độ nóng rồi điều chỉnh lửa thích hợp trong quá trình sao là bí quyết riêng của mỗi nhà sản xuất chè để được chè ngon; rồi sàng sảy phân loại chè cám, chè ban, chè búp; lấy hương... rất nhọc nhằn, công phu. Trước đây sao chè bằng chảo gang và củi, lấy hương bằng chảo đồng cho sản phẩm chè ngon nhất nhưng năng suất chế biến thấp, sao giỏi chỉ được 5kg/ngày, một lò sao lăn được 2kg/giờ. Nay, việc sao vò chè đã có máy móc hiện đại, rút ngắn thời gian chế biến. Nhưng, dù theo cách nào, chè ngon hay dở đều phụ thuộc phần lớn vào việc điều chỉnh lửa.
chè thái nguyên,trà thái nguyên, bán chè thái nguyên,ban tra thai nguyen, ban che thai nguyen

Khi chế biến chè, người nông dân đã thực sự trở thành nghệ nhân. Sự nhạy cảm của các ngón tay mách bảo họ khi nào chè cần tăng nhiệt, khi nào phải rút bớt củi, quá lửa chè sẽ khét còn không đủ nhiệt, chè có vị ngái rất khó uống. Nhiều nghệ nhân cho biết chỉ cần nghe tiếng cánh chè chuyển động trong lò sấy đã có thể biết độ nóng của lò. Dù họ không giấu nghề, tận tình hướng dẫn từng động tác nhưng khách không dám đến sát lò lửa chứ đừng nói đến chuyện đảo vò chè bằng tay trần trong lò nóng bỏng. Nhiệt độ có thể lên tới 1800C nhưng người Tân Cương cha truyền con nối bí quyết cảm nhận độ nóng qua bàn tay.

Chè búp loại này cánh săn nhỏ và cong như cái móc câu, có mầu "mốc" đặc trưng. Khi pha, thả búp chè vào ấm sành sứ cứ nghe tiếng roong roong. Ðể một dúm chè trong lòng bàn tay hà hơi vào đã thấy mùi thơm ngầy ngậy; nhai thử vài cánh chè cảm nhận được vị bùi, chát, ngọt đậm đà; nhả bã lấy ngón tay cái và ngón trỏ bóp, vặn thử thấy nước và bã xanh rờn như chè tươi, đấy là loại tốt. Có thể ướp chè búp với hoa sói, hoa ngâu, hoa nhài, hoa sen... để tạo thêm những hương thơm khác nhau tùy sở thích mỗi người nhưng việc ướp cũng phải tuân thủ những quy định công phu, nếu không có kinh nghiệm sẽ làm giảm hương vị tự nhiên của chè.

Những nghệ nhân nơi đây cho biết, chè ngon trong năm là chè thu hoạch vụ Xuân, mùi hương cốm chè Tân Cương không nơi nào học được. Để có được một ký chè Tân Cương thứ thiệt quả là không dễ. Ai đã thử quatrà shan tuyết Suối Giàng,shan tuyếtCao Bồ, Hà Giang, thậm chí sang Hàng Châu uống thử trà Long Tỉnh, trà Ninh Ba,Ô Long- Đài Loan cũng phải công nhận rằng, trà Tân Cương quả thực “danh bất hư truyền”.

Đến thăm “đất tổ” của chè Tân Cương, du khách được chiêm ngưỡng bãi chè cổ tại xóm Lam Sơn, ngay dưới chân núi Guộc, trên mỗi gốc cây sần sùi già cỗi là vòm tán rộng hàng sải tay với ngàn ngàn búp non tua tủa. Nghe người già kể về nguồn gốc vùng chè đặc sản quý hiếm này, được thưởng trà giữa không gian khoáng đạt trong lành, du khách sẽ cảm nhận trọn vẹn hương vị thiên nhiên được kết tụ trong mỗi búp chè Tân Cương ./.
chè thái nguyên,che thai nguyen, tra thai nguyen, ban tra thai nguyen, ban che thai nguyen

Quy cách đóng gói:
- Sản phẩm được đóng gói bằng túi bao bạc hoặc túi lilon trắng và được có thể được hút chân + túi chống ẩm giúp bảo quản
được lâu hơn
- Sản phẩm đã được hút chân không do đó khách hàng hết sức lưu ý, bảo quản tại nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng, bên cạnh đó tránh va đập mạnh sẽ dẫn đến thủng túi và không khí sẽ thâm nhập vào túi.

Công Dụng:
Chè có tác dụng kích thích tiêu hoá ăn ngon, ngủ tốt, dùng thường xuyên hàng ngày ngăn ngừa một số bệnh đường ruột, rối loạn tiêu hoá.
Cách Sử Dụng:Cho một lượng 5 - 6 gam chè vào ấm dung tích 200ml, Chế nước sôi vào ấm. Dùng sau 3 - 5 phút.



Read more:http://chesuoigiang.vn/35/d/sto/che-thai-nguyen-loai-1.aspx#ixzz2a9qJvzsQ

coutdk
coutdk
Trả lời 10 năm trước

Công ty TNHH TM&XNK Minh Cường chuyên chế biến và cung cấp đặc sản chè xanh Tân Cương Thái Nguyên chất lượng cao. Với nguồn nguyên liệu sạch theo tiêu chuẩn VietGAP, chất lượng sản phẩm đệ nhất và mẫu mã bao bì sang trọng, bắt mắt, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng, xứng đáng với số tiền quý vị bỏ ra.

Quý khách cần mua chè sử dụng hoặc để biểu tặng người thân, bạn bè, đối tác. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng và để được tư vấn theo số điện thoại: 04 62 944 886, hotline: 0934 568 912

chi tiết truy cập website:http://cheviet.vn/

Sản phẩm mới

chè Tân Cương Đinh ngọc 200gr
chè Tân Cương Đinh ngọc 200gr
Giá niêm yết:780 000 VNĐ
Giá bán:730 000 VNĐ
Xem chi tiếtĐặt mua
chè Tân Cương Lộc xuân 100gr
chè Tân Cương Lộc xuân 100gr
Giá niêm yết:52 000 VNĐ
Giá bán:50 000 VNĐ
Xem chi tiếtĐặt mua
chè Tân Cương Nhất phẩm 200gr
chè Tân Cương Nhất phẩm 200gr
Giá niêm yết:92 000 VNĐ
Giá bán:90 000 VNĐ
Xem chi tiếtĐặt mua
chè Tân Cương Long ẩm loại 1kg
chè Tân Cương Long ẩm loại 1kg
Giá niêm yết:700 000 VNĐ
Giá bán:650 000 VNĐ
Xem chi tiếtĐặt mua
chè Tân Cương Long ẩm loại 800gr
chè Tân Cương Long ẩm loại 800gr
Giá niêm yết:560 000 VNĐ
Giá bán:520 000 VNĐ
Xem chi tiếtĐặt mua
chè Tân Cương Long ẩm loại 500gr
chè Tân Cương Long ẩm loại 500gr
Giá niêm yết:350 000 VNĐ
Giá bán:330 000 VNĐ
Xem chi tiếtĐặt mua
chè Tân Cương Long ẩm loại 200gr
chè Tân Cương Long ẩm loại 200gr
Giá niêm yết:150 000 VNĐ
Giá bán:140 000 VNĐ
Xem chi tiếtĐặt mua
chè Tân Cương Nhất phẩm loại 1kg
chè Tân Cương Nhất phẩm loại 1kg
Giá niêm yết:380 000 VNĐ
Giá bán:360 000 VNĐ
Xem chi tiếtĐặt mua
chè Tân Cương Nhất phẩm loại 800gr
chè Tân Cương Nhất phẩm loại 800gr
Giá niêm yết:310 000 VNĐ
Giá bán:290 000 VNĐ
Xem chi tiếtĐặt mua
chè Tân Cương Nhất phẩm loại 500gr
chè Tân Cương Nhất phẩm loại 500gr
Giá niêm yết:190 000 VNĐ
Giá bán:180 000 VNĐ
Xem chi tiếtĐặt mua
chè Tân Cương Lộc xuân loại 1kg
chè Tân Cương Lộc xuân loại 1kg
Giá niêm yết:290 000 VNĐ
Giá bán:260 000 VNĐ
Xem chi tiếtĐặt mua
chè Tân Cương Lộc Xuân loại 500gr
chè Tân Cương Lộc Xuân loại 500gr
Giá niêm yết:145 000 VNĐ
Giá bán:130 000 VNĐ
Xem chi tiếtĐặt mua