Wax lông như thế nào thì hiệu quả

có ai hong?mình chưa bao giờ wax lông cả,xem trên vật giá thấy có sp wax lạnh hoshion dược giới thiệu rất hấp dẫn có bạn nào đã sử dụng chưa?mình dịnh mua sp mà dang phan van.dể wax lông hiệu quả thì ngoài sử dụng kem wax thf mình còn phải sử dụng thêm loại kem nào để lông mọc chậm lại,thưa và nhạt màu,da chân không bị khô,?các bạn giúp mình nhé[:(]
Giấc mơ
Giấc mơ
Trả lời 15 năm trước
Nói chung cũng khó nói về hậu quả sau khi wax lắm, nó fụ thuộc vào fản ứng của từng loại da. Cứ nghe đồn thì nhiều kiểu đồn lắm, bởi fản ứng của mỗi loại da của từng người khác nhau mà (chứ mình kô bảo là đồn nhảm). Mẹ mình đã wax tính đến nay là được 8-10 năm rồi, trung bình thì khoảng 1tháng wax một lần, sợi lông chân thì có đen lên một chút, nhưng mà bù lại thì da lại cực kỳ mềm và lỗ chân lông thì kô hề bị to một tí nào cả, vì sau mỗi lần wax, nếu bạn wax ở thẩm mỹ viện đáng tin cậy, người ta sẽ thoa cho bạn một lớp nước dưỡng và lotion có tác dụng làm mềm da và khít lỗ chân lông lại. Mình cũng đã wax thử mấy lần rồi, cũng cảm thấy rất thích, cứ rình mỗi lần về HN là đi wax. Trước kia mình shave, nhưng mà bị lông mọc dưới da, nên da bị mẩn lên rất khứa và khó chịu, nên mình rất khoái wax. Ở bên này kô có điều kiện đi wax, mà tự làm thì lười nên chuyển qua dùng hair remover cream. Ở HN có mấy chỗ quen mẹ mình và mình đã làm thử qua rồi, thấy rất là ok, bạn tham khảo thử coi. Thứ nhất là shiseido ở tháp HN, thứ 2 là thẩm mỹ viện Queen gì đó thì fải ở Mai Hắc Đế và thứ 3 là Arosa Spa ở Hoà Mã. Giá cả thì cả 3 chỗ này mình thấy đều sàn sàn ngang nhau, nếu wax từ đầu gối xuống thì khoảng từ 100-150k, còn whole legs thì 220-250k. Theo mình biết thì hầu như tất cả các thẩm mỹ viện ở HN đều có dịch vụ wax, bạn nên đến thăm dò hỏi kỹ lưỡng xem là họ dùng wax của gì và làm nhưng bước gì. Ở 3 chỗ kia thì họ làm theo 4 bước tất cả. Đầu tiên là thoa một lần nước khử trùng lên da, để lớp nước đó thấm đều lên da và khô đi thì bắt đầu quết dung dịch wax lên wax, sau khi wax xong thì thoa thêm một lần nước có tác dụng lấy hết đi nhưng fần wax thừa còn dính lại trên da và làm khít lỗ chân lông, rồi sau cùng là một lớp lotion tinh chế từ thảo dược thiên nhiên (họ quảng cáo vậy ) làm mềm da. Nhắc nhỏ bạn nhé, nếu bạn đi wax mà người ta có dụ bạn xịt kalo sau khi wax để từ từ làm lông mọc ít đi thì đừng có dại dột tin mà thử nhé, vừa đắt mà lại kô có tác dụng. Mình xài hết đến cả nửa chai rồi, kô có tí tẹo tác dụng nào cả đâu. Chúc bạn có đôi chân như ý cho mùa hè
Phạm Văn Cự
Phạm Văn Cự
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn. Bạn hãy làm theo các bước sau: +++++++++++++++++++ Tẩy lông bằng phương pháp Waxing, bạn sẽ làm thường xuyên đặc biệt vào mùa hè. Với phương pháp này lông sẽ được tẩy một cách an toàn không gây kích ứng da. [red][b][center]Các bước waxing:[/center][/b][/red] [i]Bước 1:[/i] Làm sạch da trước khi wax để ngăn vi khuẩn trên bề mặt da [i]Bước 2:[/i] Rắc bột kháng khuẩn và khử mùi [i]Bước 3:[/i] Sử dụng wax nóng bôi vào, khi thực hiện làm mềm sáp wax tới nhiệt độ và độ lỏng thích hợp (sáp wax lỏng ở 40 – 50 độ) bằng cách hơ với lửa nhỏ. Tác dụng tẩy sạch lông và da chết – có thể tái sử dụng. Bước 4: Làm dịu chống sưng đỏ da và se lỗ chân lông sau khi waxing. ++++++++++++++++++++ http://thammyvienthanhbinh.com.vn/detail.php?id=13
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về wax lông,cũng như đặt mua sản phẩm wax lạnh Horshion,xin mời bạn gọi số 0984 602 189.chúc vui ( chúng tôi có địa chỉ và số đt của tất cả các khách hàng đã sử dụng sp wax lạnh Horshion để cho quý khách có thể liên hệ trực tiếp )
Trần Thị Thu Hường
Trần Thị Thu Hường
Trả lời 13 năm trước

Bạn vào xem trang web này http://veet.tk rồi vào phần Hướng dẫn sử dụng, có clip cách tự wax ở nhà đấy, bạn tham khảo nhé, mặc dù là loại wax hãng Veet khác của bạn nhưng mình nghĩ cách thực hiện tự wax cũng giống nhau thôi hii

becuoi
becuoi
Trả lời 12 năm trước

Mình ghét mấy spa bây giờ quảng cáo triệt lông vĩnh viễn, làm gì có chuyện triệt vĩnh viễn, lừa đảo. Mà giá hàng đắt trên trời.

Hoàng Đình Quý
Hoàng Đình Quý
Trả lời 12 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của becuoi

Mình ghét mấy spa bây giờ quảng cáo triệt lông vĩnh viễn, làm gì có chuyện triệt vĩnh viễn, lừa đảo. Mà giá hàng đắt trên trời.


thật vậy hả? vậy mà mình cứ nghĩ tẩy một lần là suốt đời khỏi tẩy chứ, thật là lừa đảo mà

nguyen phuong trinh
nguyen phuong trinh
Trả lời 11 năm trước

Trước đây mình cũng hay tựwax ở nhà, lông mình mọc nhanh nên 2 tuần là phảiwax lần. Bắtđầu từ năm ngoái mìnhđi triệt lông diode laserở Ocean beauty nên giờ có thể nói lời tạm biệt vớiwax lông rồi. Mình triệt lông cả chân & tay luôn cho khỏe. Nách thì mìnhđợi bao giờ bên Ocean có khuyến mãi nhiều mình sẽđi triệt nốt cho xong. Triệt lông xong thấy nhàn hẳn, tiết kiệmđc bao nhiêu thời gian cho vụwax lông.

nguyen phuong trinh
nguyen phuong trinh
Trả lời 10 năm trước

Có 1 bạn pm hỏi mình là mình triệt lông đc bảo hành mấy năm. Như mình triệt lông ở Ocean Beauty họ chỉ cam kết bảo hành 12 năm thôi. Nếu các chị lo triệt lông sẽ làm cháy da thì đừng lo, triệt bằng công nghệ gì thì mình ko biết nhưng mình làm triệt lông diode laserthì ko những sạch lông mà da vùng đó cũng sáng hơn nữa cơ.

 Sunshinenguyen
Sunshinenguyen
Trả lời 10 năm trước

Mình từng tự wax lông ở nhà rồi, đau mà lông mọc lại cứng lắm!

Nguyễn Thị Hải Hà
Nguyễn Thị Hải Hà
Trả lời 10 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của becuoi

Mình ghét mấy spa bây giờ quảng cáo triệt lông vĩnh viễn, làm gì có chuyện triệt vĩnh viễn, lừa đảo. Mà giá hàng đắt trên trời.


Có vẻ bạn hơi gay gắt vấn đề này thì phải. Mình thấy triệt lông vĩnh viễn tại các Thẩm mỹ viện cũng được mà. Đợt trước lông chân mình rậm lắm, chả dám mặc váy mấy. Rồi cũng thử waxing nhưng không biết có phải không biết làm hay không mà đau kinh khủng, rồi sau đó lại còn bị thâm, đau ở chân lông nữa và lông mọc lên đợt sau còn đen rậm hơn trước. Sợ quá, nên mình dừng ngay rồi thử cầu cứu đến phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt, nhưng sau liệu trình điều trị mình thực sự rất hài lòng với kết quả hiện tại.