Cải thiện da thâm ở nơi nhạy cảm?

Da ở nách và đường lượn bikini của tôi bị thâm quá mức bình thường, mặc dù không bị lộ ra ngoài nhưng vì lý do tế nhị tôi vẫn thấy mặc cảm. Xin tư vấn giúp tôi cách làm sáng vùng da này.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Mặc dù sở hữu một làn da sáng trắng nhưng nhiều chị em vẫn khổ tâm về những vùng da bị che khuất như nách, đáy vòng 3, đường lượn bikini bị thâm. Các vùng da này bị đen một phần là do cơ địa hoặc phụ nữ ở thời kỳ mang thai, nội tiết tố thay đổi cũng dẫn đến tình trạng da ở các vùng này trở nên sậm màu hơn. Ngoài ra, một số thói quen như nhổ lông nách, ngồi nhiều trên ghế cứng, mặc quần bó sát bằng chất liệu cứng… cũng làm cho các vùng da này bị chai sần và đen hơn.

Thông thường, chị em áp dụng các phương pháp tự chăm sóc như dùng lăn nách khử mùi có thành phần làm trắng cho vùng nách, tắm bằng sữa tắm hạt sạn và thoa dưỡng trắng da cho đáy vòng 3 và vùng lượn bikini. Tuy nhiên, các biện pháp này cần phải kiên trì và đều đặn trong một thời gian dài, (đôi khi phải phù hợp với cơ địa của từng người nữa), nên nếu chỉ thực hiện một thời gian ngắn thì sẽ không có kết quả như mong muốn.

Hiện nay, để làm sáng màu da ở các vùng này, các trung tâm làm đẹp chuyên nghiệp thường áp dụng phương pháp tẩy thâm bằng serum PLS chiết xuất từ trái cây có thành phần AHA. Phương pháp này rất tiện lợi và không mất nhiều thời gian, an toàn, hiệu quả cao, đặc biệt phù hợp với những chị em luôn bận rộn vì công việc.

Đối với vùng nách và đường lượn bikini, nếu bị thâm ở cấp độ nhẹ thì chỉ cần sử dụng một lần dịch vụ là có thể giảm ngay 85-95% độ thâm. Đối với những trường hợp quá thâm thì cần từ 3 đến 5 lần điều trị mới có được kết quả như mong muốn. Đối với đáy vòng 3 - vùng da này thâm và dày bì hơn nên quá trình điều trị cũng lâu hơn, ít nhất từ 3 đến 6 lần.

Để giữ cho làn da ở những vùng này luôn mịn màng, sau khi làm trắng xong, bạn không được dùng nhíp mà phải dùng phương pháp waxing để làm sạch lông vùng nách. Đối với vùng đáy vòng 3 và đường lượn bikini, thời gian đầu, bạn không nên mặc những chất liệu vải cứng, bó sát; nên mặc những chiếc quần tạo vẻ thoải mái cho cơ thể, đặc biệt nên mặc đồ lót bằng chất liệu côtton ôm vừa vặn. Ngoài ra, bạn cũng nên ngồi trên ghế mềm có đệm, tránh ngồi trên những vật cứng.

bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 14 năm trước

Chào bạn! nghe qua thông tin bạn đăng thì tôi nghĩ , có sản phẩm giúp bạn cải thiện và sẽ để cho bạn có làn da những nơi nhạy cảm đó sẽ sáng trở lại bình thường, các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên từ cây LÔ HỘI, Nếu bạn muốn đc tư vấn và sử dụng sản phẩm này xin gọi :0934690009, chỉ sau một tháng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi mặc những bộ cánh đẹp ( nếu ở Hà nội thì gặp trực tiếp).

Tịnh Khang
Tịnh Khang
Trả lời 14 năm trước

Mình có giải pháp đảm bảo cải thiện vết thâm tối đa . chỉ trong 2-3 tuần ... Bạn thực sự quan tâm mình sẽ chia sẽ kinh nghiệm để bạn khắc phục và điều trị hiệu quả .. Bạn sẽ được Bác sĩ tư vấn miễn phí giúp bạn tự tin hơn nhé..

Bạn liên hệ trực tiếp với mình qua

0905 99 5850 hoặc tm_ronni_r ..