Da mặt bị nhờn thì phải làm sao? Cho mình hỏi loại mỹ phẩm nào phù hợp nhất với da nhờn?

Phạm văn chính
Phạm văn chính
Trả lời 15 năm trước
1. Rửa mặt bằng loại kem trị da mặt nhờn. 2. Dùng nước cốt chanh trộn với lìng trắng trứng gà bôi một lớp mỏng lên mặt , để khoảng 15, 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. 3. Dùng giấy chuyện dụng cho da nhờn để thấm nhẹ lên mặt khi có cảm giác da bị nhờn.
Lê Phương
Lê Phương
Trả lời 15 năm trước
Da nhờn là một làn da cần phải được chăm sóc kỹ và cẩn thận hơn các loại da khác bởi làn da này do tuyến dầu phát triển mạnh nên rất dễ nảy sinh mụn trứng cá. Chăm sóc da bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên cũng tốt và an toàn cho da, tuy nhiên với làn da nhờn cần phải chú trọng đến bước làm sạch là quan trọng nhất. Bạn nên chọn mua những sản phẩm của những hãng mỹ phẩm có uy tín và tại showroom để có được sự tư vấn sao cho phù hợp với loại da của mình. Với làn da của bạn mỹ phẩm Babor có sản phẩm Cleansing gel 2 in 1 (gel rửa mặt kết hợp với nước làm se lỗ chân lông) đặc biệt thích hợp với da nhờn, được chiết xuất từ hoa păng-xê có tác dụng ngăn ngừa mụn trứng cá và sự phát triển của tuyến dầu. Với sản phẩm này bạn không cần thiết phải sử dụng thêm nước hoa hồng nữa. Sau khi sử dụng sẽ mang lại cảm giác thoáng sạch cho làn da sau nhiều giờ, nhưng vẫn cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết cho da. Bên cạnh đó với làn da nhờn bạn có thể sử dụng các sản phẩm mặt nạ dành riêng cho loại da này tại nhà. Nếu không có điều kiện chăm sóc da tại beauty salon bạn có thể sử dụng mặt nạ Pure Mask của mỹ phẩm Babor 1-2 lần một tuần. Bạn cần lưu ý thêm với làn da nhờn cần hạn chế massage hơn các loại da khác bởi nếu massage thường xuyên sẽ càng làm tuyến dầu hoạt động mạnh hơn.
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
nếu da mặt bị nhờn thì bạn cần chú trọng cách chăm sóc da,luôn giữ cho da sạch,khô thoáng và dùng các sản phẩm dành riêng cho da dầu.bạn cũng nên ăn ít các chất béo và các đồ chiên,xào,có nhiều dầu,mỡ. để dưỡng da cho hiệu quả: bạn nên dùng trọng bộ sp dành cho da dầu. Bước 1: làm sạch da : sử dụng sữa rửa mặt dành cho da dầu để giúp da sạch,khô thoáng,tẩy đi lớp bụi bẩn và tế bào chết trên da Bước 2: cân bằng da: sd nước hoa hồng dành cho da dầu,giúp da thêm sạch,thoáng,cân bằng độ PH trên bề mặt da giúp kiểm soát chất nhờn thật hiệu quả,se nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn Bước 3: dưỡng da: sd gel hay sữa dưỡng da dành cho da dầu hoặc tinh chất dưỡng da dành cho da dầu,tránh dùng các loại kem có độ dưỡng ẩm quá cao,sẽ gây bí cho bề mặt da,và cho làn da cảm giác bết,dính rất khó chịu.nhiều bạn đã nhầm lẫn rằng,da dầu thì không nên dùng các sp dưỡng da thêm nữa,vì sẽ khiến bề mặt da thêm nhờn,nhưng thực tế da dầu là một trong số các làn da dễ bị lão hóa nhất,bề mặt da thì nhờn nhưng các tế bào da lại mất nước,rất khô,dễ bong tróc,lão hoá,nếu chỉ chú trọng đến làm sạch mà quên dưỡng da thì sau một thời gian da sẽ có hiện tượng sần sùi ,xỉn màu............. các sp nêu trên vừa có tác dụng ức chế lượng dầu thừa trên da,vừa dưỡng da,tăng độ mịn màng cho làn da (tăng độ ẩm chứ không tăng lượng dầu trên da của bạn) Bước 4: chăm sóc đặc biệt. sd thêm kem trị mụn nếu da bị nổi mụn bạn cũng nên đắp mặt nạ và tẩy tế bào chết thêo định kì...... ngoài ra nếu da quá dầu bạn nên sd thêm giấy thấm dầu Với làn da bị nhờn bạn cũng nên trang điểm nhẹ thôi,để giúp da khô thoáng,dùng các loại phấn nền,phấn trang điểm thích hợp với da dầu và đùng quên sd sản phẩm tẩy trang sau mỗi lần trang điểm,để tránh làm da bị bít tắc lỗ chân lông Bạn có thể gọi điện cho mình hoặc có thể đến Showroom Lovite hay Ohui để được soi da và tư vấn miẽn phí. hẹn gặp lại
Ms Huệ
Ms Huệ
Trả lời 13 năm trước

chào bạn !

da mặt mình cũng bị nhờn. nhưng mức độ nhờn cũng hok nhiều lắm.mình xài sửa rửa mặt pon's màu hồng. và thấy rất hiệu quả. bạn thử xài xem sao.

chúc bạn sớm khắc phục được tình trạng này nha .

Công ty CP Thương Mại Công Nghệ và Truyền Thông YOS check gia
Công ty CP Thương Mại Công Nghệ và Truyền Thông YOS check gia
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm chăm sóc da nhờn mà khách hàng bên mình quan tâm nhiều: Avene (pháp); Nuxe (pháp); Naris (Nhật bản)

lê nguyên từ ái
lê nguyên từ ái
Trả lời 12 năm trước

- Nên rửa mặt thường xuyên, từ 3 - 4 lần/ngày để giữ da mặt luôn sạch sẽ. Đừng quên đeo khẩu trang khi ra đường. Bụi bẩn bám trên da mặt nếu không được làm sạch kịp thời sẽ càng dễ nổi mụn.

- Cần phải thận trọng khi sử dụng mỹ phẩm trang điểm và càng phải làm sạch da hàng ngày. Da nhờn không sợ tính kiềm, do vậy có thể sử dụng loại mỹ phẩm có tính kiềm cao. Khi trang điểm chọn kem lót và phấn nền nên chọn kem loại không chứa dầu.

- Nên tăng cường uống nhiều nước hàng ngày, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, hạn chế đồ ngọt, mỡ.

- Da nhờn rất nhạy cảm. Việc thường xuyên nặn mụn hay sử dụng không đúng loại mỹ phẩm càng làm tuyến nhờn dưới da hoạt động mạnh hơn. Da bạn sẽ càng trở nên nhờn và xỉn màu. Khi mụn xuất hiện, tuyệt đối không tìm cách nặn mà nên dùng các loại thuốc hoặc mỹ phẩm có tác dụng trị mụn. Nếu mụn nhiều một cách bất thường và khó chữa, hãy tìm nhờ tới sự giúp đỡ của bác sỹ.

Và nên dùng sữa rửa mặt vì sữa rửa mặt tốt hơn xà phòng. Sữa rửa mặt không hút hết chất ẩm trong da mà chỉ loại bỏ bụi bẩn, chất dầu trên da. Khi rửa, nhớ dùng các ngón tay xoa nhẹ. Rửa mặt bằng nước ấm giúp lỗ chân lông thông thoáng, đồng thời không làm khô da.

- Da dầu cũng cần giữ ẩm vì thế, bạn không nên dùng các sản phẩm có tính tẩy nhờn quá mạnh. Nó sẽ khiến da bạn trở nên khô ráp.

- Khi trang điểm, nên thoa một lượng kem dưỡng ẩm vừa phải, đợi một lát cho kem thấm vào da. Dùng khăn giấy lau thật nhẹ để thấm bớt lượng kem thừa. Như vậy da bạn sẽ không bị bóng sau khi trang điểm.

- Đừng quên mang theo giấy thấm dầu khi bạn đi làm cả ngày ở công sở.

Hiện nay tại shop quanmot.com có sữa rửa mặt để giúp cho da bạn sạch nhờn đó là :

  • Anti Acne Foam Cleanser (new) - Sữa rửa mặt trị mụn 80g . - Sữa rửa mặt Anti Acne Foam Cleansercủa Lacvert Essance có hiệu quả cao trong việc kháng khuẩn và kháng viêm da.
    - Giúp điều tiết nhờn, làm sạch, se lỗ chân lông và cho làn da sáng mịn.
  • P/s : muốn mua sản phẩm chính hãng của Lacvert Essance bạn có thể mua tại quanmot.com nhé ! Mọi tư vấn thắc mắc các vấn đề về da bạn có thể chat với nick shopquanmot de dc tu van miễn phí nha !