Làm thế nào để trị nám và làm trắng da?

Mình năm nay 30 tuổi mặt mình bắt đầu có nám các bạn giới thiệu cho mình hãng mỹ phẩm nào điều trị ở nhà mà hiệu quả ko? vì mình chưa có thợai gian đi chăm sóc tại Spa.

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Sóng ánh sáng

Hiện nay có nhiều chị em điều trị nám bằng công nghệ tần số sóng ánh sáng Radio ở spa. Tuy nhiên hầu hết các kết quả cho thấy những vết nám cũ chỉ mờ đi, còn vết nám mới vẫn xuất hiện. Theo các chuyên gia, nám là một biểu hiện da do nhiều nguyên nhân như nội tiết, thuốc dùng, xáo trộn thần kinh tâm lý, phơi nắng, di truyền, lão hóa... Khi những nguyên nhân ấy vẫn tồn tại thì việc điều trị chỉ giúp cải thiện độ sậm của vết nám mà thôi.

Trái cây tươi

Thói quen ăn hoa quả nhiều được chị em sử dụng như biện pháp hạn chế tăng cân, nhưng việc này có giúp ích gì cho việc trị nám? Các bác sỹ cho rằng, trái cây tươi cung cấp nhiều sinh tố, nước, chất xơ giúp tăng cường sức khỏe cho cả cơ thể và làn da, và tất nhiên là có hỗ trợ cho việc trị nám.

Yến sào

Cũng có tin đồn rằng yến sào trị nám rất tốt. Thực chất, yến sào là một thực phẩm quý giúp tăng cường sinh lực, tuy nhiên việc trị nám và mụn cần những thuốc bôi tác động trực tiếp lên vùng bệnh, nên việc ăn nhiều yến sào không giúp cải thiện nám và mụn nhiều.

Kem trộn

Tâc dụng “tức thì” của kem trộn khi làm mờ các vết nám làm nhiều người tin vào loại mỹ phẩm rẻ tiền này. Nhưng theo các bác sỹ, trong kem trộn có chất Corticoid, làm da trắng mịn nhanh nhưng sau đó sẽ bị đỏ da, nổi mụn, tăng lông, nám đậm lên thêm. Các chị em không nên vì nôn nóng mà làm xấu da mình hơn. Việc tránh nắng kỹ, nhẫn nại thực hiện theo đơn thuốc của bác sĩ chuyên khoa, bổ sung chế độ ăn nhiều Vitamin C sẽ đem đến hiệu quả lâu dài và an toàn.

Phấn hoa

Thân chào bạn, phấn hoa có công dụng tăng cường sinh lực, bồi bổ cơ thể. Thông thường người ta hay kết hợp phấn hoa với mật ong như một bài thuốc bổ, chứ chưa được ghi nhận hiệu quả trị nám của nó. Tác động làm mờ vết nám thường chỉ có ở sữa ong chúa (sử dụng bằng cách uống vào chứ không phải bôi trên da).

Lô hội

Lô hội xuất hiện trong nhiều mỹ phẩm nên cũng có ý kiến cho rằng loại cây này có thể trị được nám. Tuy nhiên, theo ý kiến các bác sỹ, lô hội với chất aloe vera cùng nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể nhưng chưa có nghiên cứu nào cho thấy hiệu quả trị nám của nó.

Vitamin thảo dược

Một số thẩm mỹ viện hiện nay có giới thiệu phương pháp mới trong điều trị nám đốm, tàn nhang là phun vitamin thảo dược. Các bác sỹ cho rằng, có nhiều thảo dược, Vitamin được ứng dụng trong chăm sóc da, nhưng người dùng nên cân nhắc kỹ vitamin nào thực sự có tác dụng đối với da.

Thực phẩm chức năng

Một xu hướng mới trong điều trị nám hiện nay là viên uống thực phẩm chức năng. Theo các bác sỹ, viên uống Pynocare được biết đến như trường hợp tiêu biểu của phương pháp này. Pynocare chứa thành phần chính là chiết xuất vỏ thông biển Pháp, có tác dụng chống oxy hoá mạnh gấp 50 lần Vitamin E và 20 lần Vitamin C. Sản phẩm này đã được viện nghiên cứu Spin Control (Pháp) thử nghiệm và công nhận hiệu quả và tính an toàn.

Nguyễn Thị Trang
Nguyễn Thị Trang
Trả lời 12 năm trước

Bạn hãy tham khảo sànphẩm Dermaheal Two Weeks Miracle Rise N Shine của Hàn quốc xem nha mình thấy dùng được lắm đấy bạn hãy tham khảo trên trang web Dermaheal.vn nha

mai phuong anh
mai phuong anh
Trả lời 12 năm trước

MÌnh cũng dùng sản phẩm của Dermaheal rồi,thích lắm. Sau 1 liệu trình đièu trị, rồi dùng SF homcare thích ơi là thích, đang không biết lấy hàng ở đâu,và chăm sóc da ở đau nữa,may quá đọc đươc tin này,mình sẽ liên lac ngay với bạn.Tnks bạn nhé.

tran thi hoa
tran thi hoa
Trả lời 12 năm trước

Hãy sử dụng bộ sản phẩm dành cho da nám, tàn nhang Tây THi. Rất hiệu quả đó. Hiện nay công ty cổ phần Sao Thái Dương đã ra mắt dòng nước chống nám Collagen Tây Thi cao cấp đó. Nếu cần tư vấn về sản phẩm thì alo cho mình theo sdt : 01668603933. Chúc bạn may mắn

Nguyênx Thị Khuyên
Nguyênx Thị Khuyên
Trả lời 12 năm trước

Cám ơn các bạn mình đã tìm ra được sp ưng ý rồi. đó sp trị nám của dermaheal rất hiệu quả

Hoàng Mai Hương
Hoàng Mai Hương
Trả lời 12 năm trước

Chị gái mình dùng cao trị nám của dòng hàng Ohui-whoo, nám mờ dần và không bị lan nám ra nữa. Chỗ chị mình mua là công ty nên được kết hợp làm massage free nên hiệu quả tốt lắm, da sáng hẳn ra. Bạn có thể hỏi chị này xem, chị ý là tư vấn viên của chị mình: 0124 8283 423. Chúc bạn trị đc nám ^^

Nguyễn Thị Khuyên
Nguyễn Thị Khuyên
Trả lời 12 năm trước

Bạn hãy vào tham khảo sản phẩm trị nám của Dermaheal nha.

1-2Weeks miracle rise N shine


Bộ sản phẩm chăm sóc diệu kỳ là giải pháp mang tính cách mạng cho những người mất tự tin với những vết thâm nám, đốm đen trên mặt. Sản phẩm không tồn tại những hóa chất gây hại. Những hoạt chất trong sản phẩm làm tăng độ ẩm cho da, giảm triệt để vùng da thâm nám, làm mờ những điểm đồi mồi trên bề mặt

Công Dụng:Thu gọn và làm mờ vết nám bề mặt. Phục hồi độ sáng của da, dưỡng ẩm, làm da trở nên tươi sáng, Bảo vệ da khỏi hoạt động phân tử gốc tự do.
Dùng cho ban ngày và đêm. Được tiến hành theo 4 bước sau:

Bước1: Sử dụng Rise N Shine Miracle Solution: sau khi mặt được làm sạch, nhỏ 3-4 giọt vào miếng trang điểm mềm, lau nhẹ nhàng quanh vùng mặt, đợi Redesign Miracle Solution được hấp thụ hết, sử dụng tiếp sản phẩm Rise N Shine Miracle Serum.

Bước 2: Rise N Shine Miracle Serum: Dùng cho ban ngày và ban đêm, cho 2-3 giọt lên ngón tay sau đó thoa đều quanh vùng mặt, cổ và massage nhẹ nhàng, sử dụng tiếp sản phẩm Rise N Shine Miracle Cream.

Bước 3: Sử dụng Rise N Shine Miracle Cream:bôi kem đều trên mặt , sau đó massage nhẹ nhàng cho đến khi được hấp thu hết, sau đó sử dụng tiếp sản phẩm Rise N Shine Miracle Spot Corrector.

Bước 4: Sử dụng Rise N Shine Miracle Spot Corrector: Cho 1 vài giọt ra tay rồi xoa nhẹ quanh vùng mắt..

2- Skin Delight Emulsion

Skin Delight Emulsion là một chất lỏng dạng sữa nhẹ nhàng xoa dịu và nuôi dưỡng làn da mang đến làn da mềm mại, mịn màng và rạng rỡ. Dermaheal’s Skin Delight Emulsion với tính năng là công nghệ độc đáo cung cấp liên tục độ ẩm cho da và các hoạt chất làm sáng da. Sản phẩm này rất lý tưởng cho những làn da nhạy cảm với các vấn đề về nám.

Thành phần chính: Oligopeptide-34 (TGP2), Pentapeptide-13 (ASP), Copper Tripeptide-1, Arbutin, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Oryza Sativa(Rice) Hull Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Glycyrrhiza Uralensis(Licorice) Root Extract

Công dụng: Làm ẩm và mềm da, làm sáng da

Giải pháp cho việc trị nám, tàn nhang, da bị đổi màu và da nhạy cảm

Hướng dẫn sử dụng: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt Foaming Cleanser, tiếp đó sử dụng Total skin care solution và Skin delight lighten & brighten serum. Thoa 1 lượng nhỏ Skin delight emulsion lên mặt và cổ. Massage theo vòng tròn cho đến khi emulsion thẩm thấu vào da. Sử dụng mỗi buổi sáng và tối.

Dùng kèm với Dermaheal’s Skin Delight Cream and Skin Delight Spot Corrector để đạt được hiệu quả nhất.

Skin Delight Cream

Dermaheal’s Skin Delight Cream cung cấp các thành phần nuôi dưỡng với các chuỗi biomimetic trị nám hữu hiệu. Sản phẩm này nuôi dưỡng da và làm sáng da hiệu quả mang đến một làn da săn chắc, mềm mại và rạng ngời.

Thành phần: Oligopeptide-34 (TGP2), Pentapeptide-13 (ASP), Copper Tripeptide-1, Arbutin, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Oryza Sativa(Rice) Hull Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Glycyrrhiza Uralensis(Licorice) Root Extract

Công dụng: Nuôi dưỡng và làm sáng da, làm mềm da

Giải pháp cho việc trị nám, tàn nhang, da bị đổi màu và da nhạy cảm


Hướng dẫn sử dụng
: Rửa sạch mặt với Foaming Cleanser, sau đó sử dụng các sản Total Skin Care Solution, Skin Delight Lighten & Brighten Serum và Skin Delight Emulsion.

Thoa 1 lượng nhỏ Skin Delight Cream lên mặt và cổ. Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ vùng da trong ra ngoài ở mặt và cổ.

Sử dụng mỗi sáng và tối. Dùng kèm với Dermaheal’s Skin Delight Spot Correct để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Skin Delight Spot Corrector


Dermaheal’s Skin Delight Spot Corrector có hiệu quả ngăn ngừa sự hình thành sắc tố da và làm sáng các vùng da tối màu. Skin Delight Spot Corrector làm thay đổi màu sắc kết cấu da với các dưỡng chất đa dạng, đồng thời làm sáng da bằng cách sử dụng các chuỗi axit amin và các hoạt chất tự nhiên khác. Sản phẩm thích hợp cho các vùng da tối màu/ thâm quầng quanh mắt hoặc các vết tàn nhang và rám nắng.

Thành phần chính: Oligopeptide-34 (TGP2), Pentapeptide-13 (ASP), Copper Tripeptide-1, Arbutin, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Oryza Sativa(Rice) Hull Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Glycyrrhiza Uralensis(Licorice) Root Extract Glycyrrhiza Uralensis(Licorice) Root Extract

Công dụng: Làm sáng da xỉn màu, sáng vùng da quanh mắt, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố da và đốm đồi mồi

Giải pháp cho việc trị nám, tàn nhang, da bị đổi màu và da nhạy cảm

Hướng dẫn sử dụng: Rửa sạch mặt với Foaming Cleanser, sau đó dùng các sản phẩm Total Skin Care Solution, Skin Delight Lighten & Brighten Serum, Skin Delight Emulsion và Skin Delight Cream.

Cho 1 lượng nhỏ Skin Delight Spot Corrector lên đầu ngón tay và vuốt nhẹ quanh viền mắt hay vùng da nám cho đến khi sản phẩm được thẩm thấu vào da.

Cẩn thận không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp vào mắt.

Để có hiệu quả tốt nhất, sử dụng vào mỗi buổi sáng và tối.


dang anh tien
dang anh tien
Trả lời 12 năm trước

Nám là dấu hiệu của quá trình lão hóa (bị suy tế bào gốc ) nếu sử dụng sản phẩm ko thì khó mà trị đc tận gốc

Mình ngi bạn nên sử dụng sản phẩm tế bào gố kết hợp với công nghệ lăn kim sẽ làm tăng quá trình nhân đôi của t
ế bào và tái tạo một làn da mới ,đẩy lớp da nám ra ngoài .Mình ngi ban nen dieu tri từ gốc thì sẽ tot hơn .

Để biết thêm về công nghệ này bạn xem thêm links nhe :

Link chia sẻ của những khách hàng đã sử dụng :http://www.youtube.com/watch?v=mMNzk-c2D…
Link thêm:
kênh sctv6
http://www.youtube.com/watch?v=IN5wNmbus…
Kênh VTV1
http://www.youtube.com/watch?v=GGk1957p6…

Cần tư vấn gì bạn có thể gọi cho mình qua số 01667 013 289 hoặc email:tien_dang99@yahoo.com

Nguyễn Thị Trang
Nguyễn Thị Trang
Trả lời 12 năm trước

Dermaheal có sp tri nám mói thì phải? đọc thấy được đấy. mình vừa dùng sp 2 week của bên bạn thì bây giờ mình muốn dùng tiếp bộ Skin Delight Emulsion của bên bạn được không?

Nguyễn Văn Thiện
Nguyễn Văn Thiện
Trả lời 12 năm trước

Bữa nay cái này đơn giản hơn rồi,chị dùng tế bào gốc là phương pháp cuối cùng,những cái khác ko đảm bảo đâu,em từng dùng mỹ phẩm lung tung xong bị nám và điều trị đủ thứ mỹ phẩm mà ko hết.Dùng luôn lazer rồi chiếu anh sáng,...mà còn nặng hơn và có tác dụng phụ.Quảng cáo bây giờ sợ lắm,kêu 100% hết,là nó trị cho da mình bị tẩy lột hết nám đi rồi tiếp xúc với môi trường sẽ bị lại ah.em đã dùng tế bào gốc hơn 1 năm rồi ,hết nám trong vòng 3- 4 tháng và giờ da đẹp lắm.

Bên trên có ai tư vấn tế bào gốc đó chị liên hệ họ đi.Chúc chị mau hết.