Làm sao để có làn da đẹp?

Tuy là con trai nhưng cũng quan tâm nhiều đến chuyện làm đẹp, mấy bữa nay vào cty bị mấy anh em đồng nghiệp chê dữ quá, nào là đen, nào là ốm mà nhất là cái khoản đen thùi lùi bị chê oài luôn, anh chị em nào có cách nào đó làm da nó trắng trắng đc xíu  k ạ..? hoặc chỉ em vài bí quyết làm đẹp da nữa, he he để có gì chỉ lại cho bạn gái em ạ,,đội ơn nhiều ạ..

hao
hao
Trả lời 9 năm trước

1. Nâng niu làn da

Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu một chế độ chăm sóc da. Trong thực tế, nếu đã vượt qua độ tuổi 25, bạn phải bắt đầu với một chế độ chăm sóc da thích hợp. Do căng thẳng, vết nhăn có thể xuất hiện trên da. Hãy rửa mặt sạch sẽ vì nó giúp loại bỏ bụi bẩn trên da. Dưỡng ẩm cho da để ngăn ngừa da bị khô, đồng thời tẩy tế bào chết sẽ giúp ngăn ngừa các dấu hiệu sớm của sự lão hóa da. Duy trì một chế độ chăm sóc và làm sạch da là bước đầu tiên để giữ cho làn da bạn trẻ trung hơn.

2. Uống nhiều nước

Giữ cho cơ thể luôn đủ nước là điều rất quan trọng để có một làn da đẹp. Quá trình hydrat hóa thích hợp đảm bảo cho làn da mịn màng và sáng. Uống ít nhất 8-12 ly nước mỗi ngày. Uống thêm nước ép trái cây để giải độc cho làn da bạn. Chú ý hạn chế các loại đồ uống có chứa cafein và rượu vì chúng gây ra nếp nhăn trên da.

3. Tránh dùng quá nhiều mỹ phẩm trang điểm

Bạn là người thích trang điểm? Vậy thì có một tin xấu cho bạn: Trang điểm không chỉ bịt kín các lỗ chân lông trên da, mà còn gây ra các dấu hiệu sớm của lão hóa. Hãy thận trọng với việc sử dụng mỹ phẩm trang điểm. Nên chọn sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, tránh sử dụng quá nhiều kem nền trang điểm hàng ngày. Cần cố gắng sử dụng lượng nhỏ mỹ phẩm trang điểm. Khi về đến nhà rửa lại thật sạch sẽ giúp bạn duy trì một làn da tươi trẻ hơn.

4. Sử dụng các sản phẩm phù hợp với làn da của bạn

Phụ nữ không thực sự chú ý đến các sản phẩm họ dùng cho da. Sử dụng sản phẩm phù hợp với làn da là điều thiết yếu. Có nhiều sản phẩm dành cho da nhờn, rất có lợi cho loại da này. Các sản phẩm dưỡng ẩm giúp duy trì sự cân bằng độ PH của da khô. Lựa chọn đúng các sản phẩm chăm sóc da là chìa khóa giúp duy trì một làn da khỏe mạnh, mịn màng hơn.

5. Ăn uống lành mạnh

Một chế độ ăn uống phù hợp, đặc biệt với phụ nữ bắt đầu từ tuổi 30, sẽ giúp giữ cho làn da của bạn trẻ trung hơn. Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng nhất trong việc giữ gìn làn da trẻ trung, mạnh khỏe. Bạn nên có một kế hoạch ăn uống cân bằng, đầy đủ các loại rau và trái cây. Các chất dinh dưỡng và vitamin có trong những loại trái cây có múi và rau xanh rấttốt cho sức khỏe và giúp duy trì sự cân bằng cho da. Ngoài ra, bạn nên bổ sung thực phẩm lành mạnh từ các loại hạt, trứng và sữa.

6. Tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp

Hãy cố gắng tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp nếu có thể, vì nó rất có hại cho da. Khi phải ra ngoài nắng, hãy dùng kem chống nắng với độ SPF 30 trở lên. Kem chống nắng hoạt động như một lá chắn ngăn chặn nắng, bảo vệ cho làn da.

7. Tránh uống rượu và hút thuốc

Uống rượu thường xuyên và hút thuốc quá nhiều làm cho bạn trông già hơn so với tuổi thật. Hãy tránh những chất kích thích này để duy trì một làn da tươi trẻ hơn. Ngoài ra, hãy hạn chế uống rượu để duy trì độ sáng cho làn da của bạn.

Nguyen Duc Thien
Nguyen Duc Thien
Trả lời 9 năm trước

Giá 45.000đ có ngay 01Bột cám gạo thơm Ái Liên

Bột cám gạođược coi là một chất liệu rất tốt trong lĩnh vực làm đẹp bằng thảo mộc thiên nhiên. Cám gạo chứa nhiều chất khoáng, các vitamin E, B1, B2, B6, niacin, biotin … và các nguyên tố vi lượng, có khả năng nuôi dưỡng da tốt hơn, tẩy sạch và giữ độ ẩm làm cho da được mềm và dịu dàng hơn. Ngoài ra, trong cám gạo có chứa tinh dầu gamma oryzanol có tác dụng làm trắng và chống sạm da. Vitamin E giúp da chống lại sự lão hóa. Vitamin B1 giúp tái tạo tế bào mới, da sẽ luôn láng mượt. Theo đó, hiện nay cám gạo là thành phần chính trong các loại kem tắm trắng có tác dụng làm sạch và làm trắng da một cách tự nhiên đối với cơ thể, có thể dùng để dưỡng da mặt, da toàn thân rất hiệu quả.

Các chuyên gia về chăm sóc sắc đẹp gần đây, ngoài việc khuyến cáo người tiêu dùng trước các sản phẩm độc hai, còn khuyên tìm đến các chế phẩm từ tự nhiên như ngàn đời xưa ông cha vẫn dùng. Vừa an toàn vừa hiệu quả.

Bột cám gạo gạo thơmvới chiết xuất từ cám gạo giàu dưỡng chất và Vitamin, giúp làm trắng da một cách tự nhiên. Sản phẩm giúp se khít lỗ chân lông, làm giảm mụn cám trong quá trình sử dụng, mang lại sức sống mới cho làn da.

Thành phần: bột cám gạo, bột bông cúc, bột hoa đào, bột hoa anh đào, bột củ sen.

Hướng dẫn sử dụng:
1. Pha bột với một lượng nước ấm hoặc sữa tươi với số lượng vừa đủ để tạo dung dịch sền sệt.
2. Đắp bột lên toàn thân và vùng da cần dưỡng trắng.
3. Massage 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước.
4. Đây là sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân và có thể dùng cho da mặt. Bạn có thể dưỡng trắng da hàng ngày với sản phẩm.Làn da bạn sẽ đẹp tự nhiên sau 7 ngày sử dụng.

Xem thêm sản phẩm khác: https://www.facebook.com/nguyenduc.thien.9887

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Bạn cứ dùng sữa rửa mặt khi đi đâu về để sạch bụi, ăn rau và hoa quả nhiều, ăn sữa chua, sữa tươi nhé, đi nắng thì đội mũ, tối có thể đắp dưa chuột ý, như vậy da đẹp lắm

danh nguyen
danh nguyen
Trả lời 9 năm trước

nghe nói uống nha đam cũng có công dụng làm đẹp da fai k bạn?

dinhthithu
dinhthithu
Trả lời 9 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của danhinfo

nghe nói uống nha đam cũng có công dụng làm đẹp da fai k bạn?


Mình chưa uống thử nhưng đắp mặt nạ thì thấy tốt bạn ạ.
danh nguyen
danh nguyen
Trả lời 9 năm trước

Tại mình thấy bạn mình ngày nào cũng uống mà sau vài tháng da mặt của bạn mình đẹp hẳn ra.

Trần Chí Vương
Trần Chí Vương
Trả lời 9 năm trước

Để có một làn da đẹp trong mùa world cup 2014. Bạn có thể xem qua các mẹo sau:

Các bạn đã cùng trải qua những đêm thức khuya để thưởng thức World cup 2014, hãy tận hưởng cảm giác tuyệt với trái bóng tròn qua những mẹo dưới đây để giữ cho bạn luôn có làn da đẹp. Ngoài ra, bạn có thể dùng kết hơp với các sản phẩm nhau thai cừu úc do Shop Hàng Úc cung cấp, đặc biệt là kem nhau thai cừu Healthy Careviên uống nhau thai cừu úc sẽ giúp bạn luôn cân bằng được trong những giải đấu đỉnh cao.
- Trích Lamsao -

Thức khuya

Sự thay đổi giờ giấc nghỉ ngơi, ăn uống một cách đột ngột trong mùa World Cup sẽ khiến cơ thể bạn chưa thể thích nghi kịp thời. Đa số những trận cầu thường diễn ra từ 23h đêm đến 5h sáng hôm sau, chính vì vậy đa số các đấng mày râu thường phảo thức khuya hoặc dậy sớm để xem bóng. Việc thiếu ngủ sẽ khiến cơ thể thiếu tỉnh táo, chất lượng công việc bị giảm sút, mắt bị thâm quầng thiếu sức sống

Giải pháp:Thư giãn, tranh thủ ngủ những lúc được nghỉ ngơi, hoặc ngủ sớm đi nếu như có trận bóng vào nửa đêm. Để giữa được làn da đẹp, nhiều chị chọn cách chăm sóc chồng bằng cách massage toàn thân giúp chàng, thoa tinh dầu giúp chàng thêm tỉnh táo, sảng khoái trước khi xem những trận cầu đỉnh cao.


meo-giu-da-dep-voi-nhau-thai-cuu-uc-trong-mua-world-cup-1

Ăn khuya

Không chỉ riêng cánh đàn ông đam mê bóng đá, rất nhiều chị em phụ nữ bị cuốn hút bởi môn thể thao vua này. Những khi thức xem bóng cùng chồng thì không thể ngồi không và xem bóng, chính vì vậy thường có những món ăn đêm để vừa nhâm nhi vừa xem. Điều này không chỉ khiến lượng mỡ thừa càng tăng lên mà còn tạo cơ hội để mụn sinh sôi và phát triển.

Giải pháp:Hạn chế tối đa việc ăn khuya nếu bạn không muốn trên gương mặt lấm tấm những nốt mụn. Bạn có thể ăn những món ăn nhẹ nếu quá đói để đảm bảo làn da của mình được khỏe mạnh và mịn màng.

Uống cà phê, trà

Để có thể thức khuya xem bóng thì việc lựa chọn cafe hoặc trà là điều được nhiều người chọn, chúng kích hoạt hệ thần kinh, giúp bạn tỉnh táo hơn khi xem bóng, nhưng chúng cũng khiến cơ thể bạn mệt mỏi sau đó vì phải hoạt động quá sức, mất đi sự cân bằng của cơ thể, gây mụn nhọt cho da.

Giải pháp:Hạn chế uống nhiều cafe trong ngày, đặc biệt là buổi đêm nếu như bạn không muốn bị mệt mỏi, trì trệ công việc trong ngày hôm sau. Nếu đã bị mụn, không nên dùng tay nặn vì sẽ khiến làn da bị tổn thương, khó có thể phục hồi.


meo-giu-da-dep-voi-nhau-thai-cuu-uc-trong-mua-world-cup-2

Khói thuốc

Trong khi xem bóng, bạn sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều bởi người xung quang. Không chỉ là những ý kiến về trận đấu thậm chí cả việc hút thuốc của mỗi người. Bạn không hút thuốc, nhưng cũng không thể tránh khỏi những ảnh hưởng từ khói thuốc của người xung quanh. Điều này khiến cơ thể bạn bị mệt mỏi, khói thuốckhiến da bạn nhanh lão hóa và già đi trước tuổi.

Giải pháp:Không nên ngồi gần những người hút thuốc lá, nếu họ hút quá nhiều hoặc phì phèo, phả hơi sang phía người khác thì bạn nên có ý kiến nhỏ đế tránh những tác động xấu nhất từ khói thuốc ảnh hưởng đến cơ thể.