Làm sao để có làn da mềm mịn và trắng hồng tự nhiên

Chào các chị!
Dạo này em trong công việc e thường xuyên phải ra  ngoài nắng khiến toàn thân đen ngòm trông hết sức không nổi bật gì cả. Da em khô rát không có sức sống. Mặc đù đã chăm sóc da nhưng ko được trắng  bóng mịn màng lắm. Vậy chị nào biết cách cho e xin ý kiến với ạ? Thật sự giờ e k có tâm trạng nào suy nghĩ nên chọn loại nào nữa mà xin ý kiến người đi trước cho nhanh ạ vì nhiều loại quá . Cảm ơn các chị nhiều lắm. !

Hoa Thiên Thảo
Hoa Thiên Thảo
Trả lời 8 năm trước

_ Mặt nạ mật ong: Cho 2 muỗng mật ong, 1 muỗng dầu ô liu vào chén nhỏ rồi khuấy đều. Đắp lên da chừng 20 phút rồi tắm lại như bình thường. Hoặc có thể sử dụng sữa tươi bịch 250ml ấy ạ, khá mềm mịn. Khỏi phải nói, sau khi tắm da cực kỳ thik lắm luôn.

Nói thật thì là phụ nữ ai cũng mong mình trắng trẻo hồng hào, thu hút ánh nhìn và bản thân cũng tự tin hơn khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè, đối tác nữa. Nhưng k phải ai cũng có sẵn làn da đẹp nên có nhiều bạn cũng "liều" tắm trắng cấp tốc hoặc dùng các biện pháp nhanh chóng nào đó, có mơ hiệu quả đâu k thấy, lại chỉ thấy trắng trong thời gian ngắn rồi bắt đầu để lại di chứng vô cùng nặng nề hic


Vì vậy, hãy lựa chọn kem tắm trắng và kem dưỡng trắng da ipsasa nhanh chóng bạn sẽ có làn da như mơ ước nhé.

Hồng Ngọc
Hồng Ngọc
Trả lời 8 năm trước
Bạn sử dụng mỹ phẩm Mwhite nha bạn. Có 2 loại đó bạn: Serum ngọc trai nguyên chất ( kèm Collagen tươi ) hoặc là Kem face trắng hồng tự nhiên ( kèm Collagen tươi)<br> Bạn có thắc mắc cứ sms cho mình nha. 0121.416.8931
Phan Phương Thùy
Phan Phương Thùy
Trả lời 8 năm trước

tranh thủ tắm trắng 1 lần bên tmv đông á để tết tha hồ đẹp đi bạn. tmv đông á có CN làm đẹp mới đấy, tắm trắng an toàn mà chỉ sau 1 lần lên dc 3 tông đấy

Thị Hà Trần
Thị Hà Trần
Trả lời 8 năm trước
lên đc 3 tông là như nào b nhỉ? sao mà đo được chứ? nói chung là tắm trắng thì trắng vừa phải thôi, trắng quá nhìn nó cứ yếu ớt sao ấy.
tracyulis
tracyulis
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn, nếu bạn đang băn khoăn không biết dùng sản phẩm nào để chăm sóc da thì hãy đến với gel nha đam và sữa dê trà xanh của Cầu Bình An, sản phẩm hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn với mọi loại da.

GEL NHA ĐAM

THÀNH PHẦN:

Nha đam loại bỏ độc tố, Vitamin E, tinh chất sữa non, glycerin thực vật, nước cất


CÔNG DỤNG:

Làm dịu mát da, tái tạo da, xóa mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi da, kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm môi, trị mụn, chống nắng, phục hồi tóc hư tổn.


SỮA DÊ TRÀ XANH

Sản phẩm bột Sữa dê trà xanh Cầu bình an với thành phần 100% thiên nhiên là: bột sữa dê, bột mầm lúa mì, tinh dầu cám gạo, olive extra virgin Hy Lạp, bột trà xanh, tinh dầu trà glycerin thực vật, nước cất.

Công dụng: dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông, cải thiện da sần sùi, chống lão hoá, làm đều màu da, mờ thâm mụn.


Hiện mình và bé nhà mình (10th) đang sử dụng gel nha đam dưỡng da, da mình thuộc loại vừa nhờn vừa khô, trời lạnh hay bị bong da, con mình thì da cũng mẩn đỏ và khô. Sau một thời gian dùng da của hai mẹ con trở nên mềm hơn, đỡ bị bong da. Nếu sản phẩm không an toàn mình sẽ không cho con dùng đâu. Mình còn nhiều sản phẩm khác của Cầu Bình An nữa: ngũ cốc lợi sữa, cao chè vằng, tinh dầu tràm, dầu trị rạn..., tất cả đều sản xuất thủ công, đảm bảo nguyên chất.


Bạn có thể vào website của mình để tham khảo:

http://caubinhan.xim.vn/

hoặc: http://tinhbotnghehongthai.xim.vn/

ĐT: 01684 358 250

skype: quynhtrang.ulis.de