Nên mua dòng kem dưỡng ẩm nào của Clinique?

Clinique là hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của tập đoàn Estee Lauder, bắt nguồn từ nước Mỹ. Bài viết này sẽ đưa ra những thông tin đánh giá khách quan về 5 loại kem dưỡng ẩm của hãng, dù không thể phủ nhận một điều là dòng kem nào cũng rất chất lượng.

Kem dưỡng da Dramatically Different Moisturizing Gel

Đây là loại kem dưỡng ẩm dạng gel, có màu vàng nhạt đựng trong một chiếc lọ xinh xắn đã trở thành thương hiệu của hãng. Clinique thực sự chú ý đến thiết kế của sản phẩm bởi hãng mỹ phẩm này đưa cho người dùng nhiều lựa chọn với các dung tích khác nhau, có lọ tuýp bằng nhựa dẻo hoặc bằng nhựa mờ nhưng thiết kế nào cũng hết sức sang trọng bởi chiếc nắp màu kim loại vàng sáng bóng.

Kem có kết cấu hơi lỏng, khi đưa lên da có cảm giác mềm mịn và thẩm thấu vào da ngay lập tức. Sau khi dùng, người sử dụng không hề cảm thấy da bị nhờn, rít mà có cảm giác rất mịn màng. Dù vậy, loại kem dưỡng này cũng không khiến da mặt đổ dầu mà vẫn giữ được sự hồng hào sau một đêm ngủ dậy. Khuyết điểm duy nhất của kem dưỡng này là có chứa silicone, dù đã qua kiểm nghiệm để đảm bảo an toàn cho da nhưng người dùng vẫn cần lưu ý.

Kem dưỡng da Dramatically Different Moisturizing Lotion+

Cùng với lọ kem dưỡng ẩm Moisturizing Gel bên trên, hũ kem này tạo thành một bộ đôi không thể thiếu cho làn da của bạn gái. Về thiết kế, hai loại kem đều có thiết kế giống nhau nhưng lại khác nhau về kết cấu kem. Lọ Lotion có kết cấu đặc nhưng sau khi dùng không tạo cảm giác nặng nề mà thẩm thấu nhanh, giữ cho da mềm mịn.

Dù vậy, từ những kinh nghiệm sử dụng thì người dùng cũng nói rằng nếu dùng riêng lọ kem này thì da sẽ không được cung cấp đủ ẩm và vẫn tiết ra nhiều dầu, thêm vào đó, kem có nhiều thành phần dễ gây kích ứng với da nhạy cảm.

Kem dưỡng da Moisture Surge Extended Thirst Relief

Những bạn nữ có khả năng tài chính cao hơn, muốn trải nghiệm dòng kem cao cấp hơn thì hãy để ý đến hũ kem dưỡng ẩm này. Kem có màu hồng nhạt rất đáng yêu, đựng trong hũ thủy tinh sang trọng. Trong thành phần của kem không chứa cồn, có tác dụng làm ẩm, khiến làn da căng mọng và kích thích các mạch máu khiến khuôn mặt rạng hồng.

Kem dưỡng da Moisture Surge Intense Skin Fortifying Hydrator

Lại thêm một cặp đôi kem dưỡng ẩm nữa, hũ kem Fortifying Hydrator chính là người chị em song sinh của lọ Thirst Relief bên trên. Loại kem này cũng có thiết kế dạng hũ màu hồng nhẹ ngọt ngào. Kem dưỡng ẩm thích hợp cho các bạn nữ có làn da khô, thẩm thấu vào da rất nhanh và có kết cấu gel. Tuy vậy, trong thành phần của kem có chứa chất Petrolatum có thể gây bít lỗ chân lông cho một số bạn có da nhạy cảm.

Kem dưỡng da Redness Solutions Daily Relief Cream

Loại kem này được ưa chuộng rất nhiều ở các nước phương Tây, luôn thuộc top kem dưỡng da bán chạy nhất. Với công thức kem dạng gel, làn da sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm này sẽ được cấp nước nhanh chóng ngay cả với những cô gái có da dễ kích ứng, hay bị mẩn đỏ trong thời tiết khắc nghiệt.

Các bạn gái hãy thường xuyên theo dõi trang Tư vấn tiêu dùng của vatgia.com để biết thêm những thông tin hữu ích nhằm so sánh các loại kem dưỡng da nhé!

Chưa có câu trả lời nào