Đánh giá như thế nào về các sản phẩm dưỡng da chống lão hóa được yêu thích nhất năm 2017?

Thời tiết chuẩn bị vào mùa đông, bạn càng nên chú trọng đến các bước dưỡng da, chăm sóc bản thân vì thời tiết hanh khô, rét buốt ở việt Nam rất có hại cho da, da dễ bị thiếu nước, tối màu da,...Quý cô từ 27 trở lên chắc chắn sẽ không nên bỏ qua các sản phẩm dưỡng da chống lão hóa đang được yêu thích nhất 2017. Hãy cùng vatgia đánh giá về các sản phẩm này, chúng có thực sự xứng đáng để bạn lựa chọn cho làn da hay không?

  1. SK II R.N.A.POWER Radical new age

Với các công nghệ xử lý và lên man các thành phần tốt từ protein, SKII là một sản phẩm tăng thêm các chức năng đàn hồi da theo cả chiều dọc và chiều ngang, ngoài ra các thành phần từ cholleragan còn giảm bớt và xóa bỏ nếp nhăn, Carob chứa các chiết xuất Glyco Repair tái tạo và thay đổi kết cấu hư tổn của da.

Vì có nhiều thành phần dưỡng chất có lợi nên kết cấu kem rất đậm đặc, bạn chỉ cần cho một lượng rất nhỏ lên ngón tay là có thể tán ra trên toàn khuôn mặt. Kem tán nhanh, không gây bết dính, khô nhanh trên da, cho cảm giác thoải mái, dễ chịu.

  1. CLINIQUE Moisture Surge Extended Thirst Relief

Thiết kế vỏ đẹp từ trong ra ngoài, sang trọng và cũng không ké phần dễ thương với màu chủ đạo là hồng ánh bạc. Thiết kế như dạng mini của các sản phẩm thông thường.Các thành phần dưỡng cao, tăng độ ẩm cho da, giảm nếp nhăn.

Kem có dạng gel, cảm giác mát nhẹ trên da khi sử dụng, kem dễ tán, thẩm thấu nhanh trên da.

  1. IOPE Bio Hydro Cream 

Hydro Core ™là một trong những công thức rất nổi tiếng của thương hiệu này, chính vì đó mà thời gian dưỡng ẩm và chống lão hóa của IOPE diễn ra nhanh hơn các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Kem dạng gel, khá dễ sử dụng, thoa nhẹ, dùng tay táp nhẹ trên da, kem thẩm thấu nhanh, không bết dính.

 

Chưa có câu trả lời nào