Sữa rửa mặt nào là giải pháp cho da khô?

Nếu thời điểm cuối năm với khí hậu khô hanh là sự giải thoát đối với nhiều nàng da dầu thì đây lại là cực hình đối với những cô nàng da khô. Vậy nếu da bạn thuộc kiểu da khô, bạn tham khảo ngay một trong số những loại sữa rửa mặt dưới đây vào skincare routine ngay nhé!

Trilogy Cream Cleanser

Trilogy là một thương hiệu rất nổi tiếng với những sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên, thích hợp ngay cả với các cô nàng có da nhạy cảm nhất. Sản phẩm đến từ New Zeland này đã đạt được khá nhiều giải thương tại đất nước của nó. Trilogy Cream Cleanser có chất kem đặc với các thành phần từ dầu hạnh nhân, nụ tầm xuân, cà rốt và vitamin E sẽ cung cấp cho da bạn độ ẩm cần thiết, làm cho da căng mướt và ẩm mịn.

Mad Hippie Cream Cleanser

Mad Hippie cũng là một trong các thương hiệu rất được lòng người tiêu dùng. Với chiết xuất từ các loại dầu tự nhiên hữu cơ cùng các thành phần trà xanh, phong lan,… Mad Hippie Cream Cleanser không những cung cấp độ ẩm cần thiết cho da của bạn mà còn có thể dùng thay dầu tẩy trang giúp loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm.

Philosophy Made Simple One Step Facial Cleanser

Đây cũng là một trong các sản phẩm làm đẹp nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng. Loại sữa rửa mặt này không những có khả năng tẩy trang mà còn làm cho da mặt trở nên êm dịu và mịn màng. Điểm hạn chế của loại sữa rửa mặt này là nó ở dạng gel sánh nhẹ nên nếu lúc lấy ra rất dễ bị đổ hoặc lọt qua kẽ tay gây lãng phí.

Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý với mình trên hệ thống bán hàng của vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào