Top 3 kem chống nắng tốt nhất 2017

Vô vàn các loại kem chống nắng ra đời chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi băn khoăn để có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình. Hãy để vatgia.com gợi ý cho bạn 3 loại kem chống nắng được nhiều người dùng yêu thích nhất năm 2017 nhé.

Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF 50+ PA +++

Đứng đầu bảng xếp hạng là sản phẩm đến từ thương hiệu Omi. Nó đáp ứng đủ các yêu cầu “ngon –bổ - rẻ” và được rất nhiều tín đồ làm đẹp chia sẻ. Chất kem được nhà sản xuất cam kết không chứa cồn, được làm hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên. Tuy vậy, nó không hề gây bóng hay nặng mặt mà cực kì dễ thấm và nhẹ nhàng. Không những vậy, thành phần methol trong kem còn tạo cảm giác mát lạnh mỗi lần apply lên da nữa. Khả năng kiềm dầu của kem chống nắng này có thể lên đến nhiều giờ đồng hồ vì thế đây là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng da dầu đấy nhé!

Blue Lizard Australian Suncreen Face SPF 30+

Một sản phẩm kem chống nắng mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2017 chính là kem chống nắng “thằn lằn xanh” đến từ nước Úc xinh đẹp này. Chất kem đặc nhưng vô cùng dễ tán và thấm nhanh, không gây nặng mặt và bóng dầu. Với các thành phần được kiểm định chặt chẽ, dù da bạn thuộc kiểu da dầu, nhạy cảm hay da mụn vẫn có thể sử dụng bình thường. Nhược điểm của kem chống nắng này là nhanh trôi khi gặp nước nên chỉ thích hợp để sử dụng trong nhà.

Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA +++

Nếu sữa chống nắng cùng thương hiệu Anessa là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè thì kem chống nắng này lại là lựa chọn tối ưu cho mùa đông hanh khô. Khi apply lên da, kem tạo một lớp finish ẩm, mỏng và mướt chuẩn Hàn Quốc mà không hề dễ trôi, loang hay tạo cảm giác bí da.

 Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào