Mách nàng mỹ phẩm lên men dưỡng da Broccoli Sulforaphane Buds Ampoule cực kì hiệu quả.

Mấy năm gần đây, các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ lên men đang được khá nhiều người yêu thích, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước có nên mỹ phẩm phát triển như Hàn Quốc, Pháp,… Nếu bạn còn chưa hình dung ra mỹ phẩm lên men như thế nào thì mình sẽ lấy ví dụ điển hình như Galactomyces của Estee Lauder hay SKII.

Sau đây, mình xin giới thiệu một sản phẩm mỹ phẩm chứa thành phần lên men mang tên Ampoule của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Bella Luce. Bạn có thể chưa biết nhiều về thương hiệu mỹ phẩm này bởi ở Việt Nam hãng chưa có các chiến lược quảng cáo rầm rộ để thu hút khách hàng. Có lẽ các thương hiệu mỹ phẩm như Ohui, Innisfree, Missha, The Face Shop thì các nàng sẽ quen thuộc hơn.

Bella Luce là thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm là các chai ampoule dưỡng da, cụ thể bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn 2 sản phẩm dưỡng da của hãng.

1.Bella Luce Broccoli Sulforaphane Buds Ampoule

Broccoli Sulforaphane Buds Ampoule có thành phần chính là chiết xuất Broccoli (bông cải xanh). Bông cải xanh là một loại nguyên liệu chứa chất chống oxi hóa cao gấp 10 lần và vitamin C gấp 50 lần họ cam quýt. Nó có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư, làm trẻ da, sáng da và chậm quá trình lão hóa.

Dung dịch Broccoli Ampoule hơi sệt, màu trắng đục. Sản phẩm có độ thẩm thấu nhanh nên có lẽ sẽ hợp hơn với những cô nàng có da hơi ẩm. Các bạn có làn da khô khi sử dụng nên chú ý.

2.Bifida Ampoule

Sản phẩm có thành phần hoàn toàn là Bifida Ferment Lysate – sản phẩm sau khi nên men Bifidobacterium. Với tinh chất này sản phẩm hiệu qur trong việc dưỡng ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông, giảm nhờn, dầu đem lại cho da sự trắng sáng và tươi trẻ nhất. Bifida Ampoule dung dịch ​lỏng và trong suốt, không mùi nên rất dễ để sử dụng. 

Cách sdụng 2 sản phẩm

​Bifida Ampoule, bạn có thể sử dụng như toner hoặc trước cả toner, sau đó là vài giọt Broccoli Sulforaphane Buds Ampoule và thoa chút kem dưỡng ẩm cuối cùng. Nhưng ampoule có tính cô đặc và dưỡng ẩm cao mà lại là dung dịch lỏng nên bạn có thể sử dụng sản phẩm thường xuyên với hơn bằng cách sử dụng lotion mask.

Để làm lotion mask bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Chuẩn bị một chiếc bát/ chén nhỏ và 1 viên mặt nạ nén hoặc vài miếng bông tẩy trang loại mỏng chuyên và không thẻ thiếu sản phẩm chính nha.
  • Bạn cót thể sử dụng một loại hay mix cả Broccoli Ampoulevà Bifida Ampoule (tỷ lệ 1:1). Đầu tiên là lấy 1 ống dung dịch cho vào chén. Bạn có thể thêm chút nước nếu muốn mặt nạ ẩm hơn.
  • Tiếp theo thả 1 viên mask nén hoặc 6-8 miếng bông tẩy trang vào trong , để vài giây cho ngấm dưỡng chất rồi gỡ đắp lên mặt 10- 15 phút. Nếu mặt lạ còn ướt bạn có thể bôi lên cổ sẽ giúp da cổ bóng khỏe hơn.

Bạn nên sử dụng lotion mask thường xuyên sẽ giúp da bạn chắc chắn khỏe, đủ ẩm và căng mịn hẳn nên. Sản phẩm không chỉ có tác dụng ở thời điểm hiện tại mà còn có tác dụng chống oxi hóa một cách lâu dài.

Chưa có câu trả lời nào