Người Nhật chăm sóc da như thế nào?

Làn da của các cô gái đến từ xứ phù tang luôn là niềm mơ ước của mọi cô nàng trên thế giới. Là một đất nước có chỉ số UV cực cao nên con gái Nhật luôn ưu tiên chăm sóc da hàng đầu.

Tẩy trang bằng dầu hoặc kem

Người Nhật rất đề cao làm sạch da. Mà để làm sạch tuyệt đối thì không thể chỉ dựa vào nước và sữa rửa mặt mà còn cần dùng đến các sản phẩm tẩy trang. Tahy vì dùng nước tẩy trang, người Nhật ưu tiên dầu hoặc kem tẩy trang hơn. Dầu tẩy trang đặc biệt thích hợp đối với các cô nàng makeup nhiều bởi nó có thể tẩy sạch lớp trang điểm từ kem nền, son, mascara, eyesliner,… Lưu ý, hãy nhũ hóa dầu tẩy trang để tránh tình trạng lên mụn ẩn nhé. Bạn có thể tham khảo sản phẩm dầu tẩy trang deep cleansing oil cho bước này nhé!

Rửa mặt với sữa rửa mặt, gel hoặc foam

Tùy thuộc vào loại da mà bạn có thể sử dụng loại dung dịch rửa mặt thích hợp. Nếu da bạn thuộc kiểu dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu, hãy dùng sữa rửa mặt dạng sữa tạo bọt. Còn nếu bạn da khô, hoặc da nhạy cảm, hãy sử dụng sữa rửa mặt dạng gel nhé! Các sản phẩm vatgia.com khuyên bạn dùng là centaphil, Simple, Senka,…

Toner

Sau khi rửa mặt, bạn cần dùng toner để cân bằng đọ pH đồng thời cấp ẩm cho da. Bạn có thể tham khảo các dòng toner Simple, Thayers, Hada Labo.

 Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào