3 loại kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu

Da dầu là loại da “khó yêu chiều” nhất đối với các chị em phụ nữ. Đa số các cô gái có làn da dầu thường bị đổ rất nhiều dầu nhờn trên da vào mùa hè và ngược lại vào mùa đông, làn da trở lên khô ráp. Tuy nhiên lựa chọn kem dưỡng ẩm cho làn da dầu thường khó khan hơn các loại da khác rất nhiều. Vì vậy, hãy cùng Vật Giá tìm hiểu xem những loại kem dưỡng ẩm nào phù hợp với làn da dầu nhất nhé!

La Roche Posay Hydreane Legere

Vừa là kem dưỡng ẩm vừa được coi là dược liệu, đã qua kiểm định và được các bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới khuyên dùng, kem dưỡng ẩm La Roche Posay được đánh giá là vừa an toàn lại mang lại hiệu quả cao, đặc biệt là đối với các làn da dầu.

Dòng kem này khi apply lên da mặt mang lại cảm giác rất dễ chịu, thẩm thấu rất nhanh do đó không gây nhờn rít, bí lỗ chân lông. Đây chính là một đặc điểm mà các bạn nữ sở hữu làn da dầu rất yêu thích. La Roche Posay đợc khuyến khích dùng vào ban đêm trước khi đi ngủ sẽ mang lại hiệu quả cao nhất, làn da của bạn sẽ căng mịn rõ rệt chỉ sau một giấc ngủ.

Giá bán: khoảng 400.000 – 500.000 đồng.

Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Neutrogena là một trong những cái tên được các cô gái tìm kiếm nhiều nhất trong năm vừa qua. Khác với các loại kem dưỡng ẩm khác, dòng sản phẩm dưỡng ẩm của Neutrogena lại có dạng gel rất dịu mát và mang một mùi hương thơm nhẹ nhàng thoảng thoảng khiễn cho các cô gái rất yêu thích.

Dòng gel dưỡng ẩm này có thành phần từ Hyalurronic và Glycerin, chính là những yếu tố chính mang lại tác dụng cấp ẩm và khóa ẩm cho làn da dầu. Sản phẩm này cũng có thời gian thẩm thấu vào ra rất nhanh và không gây nhờn rít, nổi mụn vì vậy rất phù hợp với các làn da dầu.

Giá bán: khoảng 450.000 – 650.000 đồng.

Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel-Cream

Kiehl’s là một hãng mỹ phẩm của Mỹ cũng được các chị em rất yêu thích trong năm vừa rồi. Tương tự như Neutrogena, dòng dưỡng ẩm của Kiehl’s cũng được sản xuất dưỡi dạng gel. Ngay từ bao bì, dòng sản phẩm này đã được chú thích là chuyên dụng dành cho loại da dầu và da hỗn hợp khiến cho người dùng rất yên tâm sử dụng và dễ dàng lựa chọn.

Có khả năng thẩm thấu nhanh, cấp ẩm sâu trong da, gel dưỡng ẩm của Kiehl’s khiễn cho làn da của bạn luôn căng bóng, mịn màng mà không hề bị bí da.

Giá bán: khoảng 700.000 – 850.000 đồng.

Như vậy, với các sản phẩm trên, các bạn không cần phải lo ngại về nhận định “da dầu thì không nên dùng kem dưỡng”, điều đó là hoàn toàn có thể nếu các chị em biết lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Chưa có câu trả lời nào