Review sữa rửa mặt Clean & Clear Morning Burst Facial Cleanser

Hôm nay, vatgia sẽ đem đến cho các bạn 1 loại sữa rửa mặt có chất lượng cực tốt dành cho da dầu với giá cực dễ chịu. Hãy cùng vatgia đến với Clean & Clear Morning Burst Facial Cleanser nào !

1. Bao bì: 3/5 điểm

Lọ sữa rửa mặt này có dung tích 240ml khá nhiều, được chứa trong bình xịt nhựa trong rất sạch sẽ. Tuy nhiên, thoạt nhìn, chai sữa rửa mặt này sẽ giống 1 chai sữa tắm hơn là 1 chai sửa rửa mặt bởi thiết kế vòi bơm của nó. Bao bì của em này có màu vàng cam nhìn khá bắt mắt nhưng sẽ hơi chói khi người dùng muốn đọc thành phần trên vỏ chai. Nhìn chung, vỏ ngoài của sản phẩm tiện lợi nhưng không có gì đặc biệt.

 

 2. Chất lượng: 3/5 điểm

‘Morning Burst Facial Cleanser’ – đúng như cái tên gọi của nó, loại sữa rửa mặt này là để sử dụng trong buổi sáng và đặc biệt dành cho các bạn có làn da dầu. Thuộc dòng sản phẩm Johnson&Johnson nên Clean & Clear cũng có công thức 100% oil free, chứa nhiều hoạt chất vitamin giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và cấp ẩm cho da, giảm lượng dầu thừa trên da. Dòng sữa rửa mặt này có chất gel  thơm hương cam chanh tự nhiên cực sảng khoải và chứa nhiều hạt nhỏ giúp tẩy da chết trên da. Khi sử dụng, bạn hãy rửa mặt sạch với nước ấm, xoa ít gel lên da rồi matxa trong 4-5 phút rồi rửa lại với nước.

 

 3. Giá thành: 3/5 điểm

Bạn có thể mua được sữa rửa mặt Clean & Clear này với giá xấp xỉ 200.000 đồng. 1 chai sữa 240ml sẽ cho phép bạn sử dụng trong 2 tháng hoặc hơn.

 

4. Tổng kết: 3/5 điểm

Nhìn chung, đây là một dòng sữa rửa mặt khá tốt với mức giá khá dễ chịu. Nó vừa giúp bạn làm sạch da, vừa có thể làm sáng da và ngăn ngừa bã nhờn ở lỗ chân lông gây mụn.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem lại những thông tin hữu ích cho bạn !

Chưa có câu trả lời nào