Những sản phẩm đình đám đến từ nhà Mario Badescu

Mario Badescu là cái tên đã rất quen thuộc với những nguời chăm chỉ skincare và thậm chí còn được sao Holywood tin dùng, bạn đủ biết độ hot của hãng đến đâu. hãy cùng điểm tên những sản phẩm skincare siêu hot đến từ hãng này xem bạn đã sở hữu bao nhiêu trong số chúng nhé.

1. Silver Powder

Nghe cái tên Silver Powder bạn có thể nghĩ em ý là một sản phẩm phấn phủ kiềm dầu phải không? Tuy nhiên đây là một loại bột trị mụn đầu đen, mụn cám, giúp da láng mịn, làm sạch lỗ chân lông hiệu quả, giảm tình trạng da bị bóng do đổ nhiều dầu. Khi sử dụng, bạn làm ẩm miếng bông tẩy trang rồi cho vào hộp để miếng bông lấy một ít bột bám lên bề mặt, sau đó thoa đều lên vùng T-zone, đợi khoảng 10-15 phút sau đó lau sạch với toner.

Sản phẩm có thành phần là Calcium carbonate, Kaolin, Zinc Oxide. 

Một chút nhược điểm khi sử dụng em này khá bất tiện khi phải nhúng bông tẩy trang vào hộp, gây một chút "vương vãi" sau khi aply xong bột lên mặt. 

Giá một hộp là khoảng 420k/29ml.

2. Facial Spray

Đây là sản phẩm hot nhất nhì của hãng bởi độ đa zi năng mà nó đem lại. Vừa đóng vai trò như là toner giúp cân bằng ẩm trên da, Mario Badescu Facial Spray còn là xịt khoáng giúp cấp ẩm tức thì và cũng là cách để gương mặt bạn trông tươi tắn hơn khi thức dậy.

Có 3 loại spray chính mà bạn có thể tham khảo là Lô hội, dưa leo và trà xanh có tác dụng cấp ẩm, giúp da căng bóng ; Lô hội, thảo dược và nước hoa hồng thiên về coogn dụng làm mát, là dịu da và loại cuối cùng là Lô hội, cúc Chamomile và oải hương có tác dụng chủ yếu là làm mát da, sáng da và chống oxy hóa cho da. Cả 3 loại trên đều có công dụng chính là cấp ẩm cho da và làm dịu da.

Loại spray được yêu thích nhất chính là Lô hội, thảo dược và nước hoa hồng bởi độ cấp ẩm siêu tốc mà sản phẩm mang lại. 

Thành phần nổi bật của cả 3 dòng spray này là Propylene Glycol, chiết xuất lô hội, dưa chuột, oải hương, nước hoa hồng, acid citric,...

Nhược điểm lớn nhất của em này là mùi oải hương và hoa hồng khá nồng, và sản phẩm gây cay mắt. 

Giá thành hiện tại của em này là khoảng 400k/236ml.

3. Buffering Lotion

Nếu bạn đang gặp vấn đề với mụn bọc, mụn đỏ sưng tấy thì em này chính là vị cứu tinh bạn nên tìm đến. Sản phẩm thẩm thấu giúp gom cồi mụn, giảm sưng và làm dịu vùng bị mụn.

Trước khi sử dụng bạn cần lắc đều sản phẩm, chấm lên vùng mụn và không sử dụng thêm bất cứ loại skincare nào khác lên vùng mụn. Một lưu ý nhỏ là bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối, chỉ sử dụng khi bị mụn chứ không như các loại ngừa mụn hàng ngày khác.

Sản phẩm có thành phần nổi bật là Isopropyl acohol, Propylene Glycol, Zinc Oxide, Chiết xuất nấm men Hydrolyzed Yeast,...

Có thể bạn sẽ cân nhắc thêm do sản phẩm không thích hợp cho các vùng da nhạy cảm.

Giá thành sản phẩm hiện nay là khoảng 420k/19ml.

4. Vitamin C serum 

Sản phẩm này được đánh giá cao trong việc cấp ẩm, giúp da sáng mịn đều màu và ngoài ra còn làm dịu da với thành phần lô hội. 

Thiết kế bao bì lọ thủy tinh màu xanh để tránh sản phẩm bị oxy hóa bởi ánh sáng. 

Thành phần chủ yếu có trong em này là 7,5% Ascorbic Acid, Collagen, Sodium Hyaluronate.

Tuy nhiên giá thành của sản phẩm khá cao, khoảng 1 triệu/29ml.

5. Acne Facial Cleanser

Sản phẩm có chứa các thành phần từ thiên nhiên nên với khả năng làm sạch sâu mà không hề gây khô da. Không giống với các loại sữa rửa mặt thông thường, sau khi massage bạn nên để sản phẩm lưu lại trên da khoảng 1-2 phút để BHA có thời gian thẩm thấu và phát huy tác dụng. Đây cũng chính là điểm cộng của em này khi còn có tác dụng giảm tình trạng sưng mụn rõ rệt.

Thành phần của sản phẩm chủ yếu là Glycerin, Salicyic Acid, Isopropyl Alcohol, Chiết xuất lô hội, xạ hương, ...

Giá của em này hiện tại là khoảng 350k/177ml.

6. Glycolic Acid Toner

Đây chính là ngôi sao trong việc làm sáng da, cấp ẩm mà lại còn tẩy da chết nhẹ nhàng bởi thành phần nhóm AHA. Ngoài ra em này còn giúp da mịn màng, trẻ trung hơn nhờ sản sinh Collagen chống lão hóa. Sản phẩm phù hợp với những nàng sở hữu làn da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô bởi độ cấp ẩm, căng bóng tuyệt vời.

Thành phần nổi bật của em này là 2% Glycolic Acid, nước lô hội và chiết xuất bưởi.

Giá thành hiện nay của sản phẩm là khoảng 400k/236ml.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình từ nhà Mario Badescu.

Chưa có câu trả lời nào