Top 6 kem chống nắng dành cho làn da Châu Á.

Mùa hè đang đến gần, việc sử dụng kem chống nắng là một bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc làn da của các chị em. Hôm nay chúng tối sẽ giới thiệu tới các bạn Top 6 loại kem chống nắng phù hợp với các cô nàng Châu Á.

SHISEIDO PERFECT UV PROTECTOR SPF50 PA++++:

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Shiseido của Nhật Bản, SHISEIDO PERFECT UV PROTECTOR SPF50 PA++++ có chỉ số bảo vệ da SPF lên tới 50. Được tích hợp khả năng chống thấm nước, kem chống nắng của Shiseido giúp bảo vệ làn da bạn dù trong điều kiện ngoài trời hay dưới nước mà không cần phải thoa lại kem. Chất kem mỏng nhẹ, không gây ra tình trạng nhờn, dính mà thấm nhanh vào da. 

 

Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF50 PA ++++:

Kem chống nắng đến từ Clarins sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn bảo vệ làn da khỏi ánh nắng và cả những ô nhiễm từ môi trường xung quanh. Sản phẩm có 3 tone màu phù hợp với nhiều loại da và màu da.   

BIORÉ UV AQUA RICH WATERY GEL SPF50+ PA+++:

Đây là một trong những kem chống nắng “best seller” của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Bioré. Với kết cấu dạng gel mỏng nhẹ mát lạnh giúp người dùng không bị cảm giác nhờn dính khi sử dụng. Khi bôi, bạn cần vỗ và xoa kỹ để da không bị xuất hiện những vệt trắng và giúp kem được thấm sâu hơn.

DR.JART EVERY SUN DAY UV FLUID BROAD SPECTRUM SPF 50:

Ngoài khả năng chống nắng với chỉ số SPF 50, kem chống nắng này còn có chức năng cung cấp độ ảm cho da, không gây bí da. Nếu bạn trang điểm sau bước kem chống nắng, DR.JART sẽ đóng vai trò như một lớp kem nền. Sản phẩm này đã được các bác sỹ da liễu kiểm tra và khuyên dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

A’PEIU PURE BLOCK NATURAL SUN CREAM SPF45 PA+++:

Kem chống nắng của thương hiệu A’peiu đến từ Hàn Quốc có giá thành phải chăng nhưng lại mang tới khả năng chống nắng vượt trội. Được chiết xuất từ các loại hoa quả như lựu, táo, hoa đào… nên sản phẩm còn giúp làn da trông tươi sáng và khỏe hơn.

MISSA ALL AROUND SAFE BLOCK WATERPROOF SUN MILK SPF50 +PA+++:

Lại thêm một loại kem chống nắng đình đám đến từ xứ sở làm đẹp Hàn Quốc, kem chống nắng có khả năng chống nước và có chất kem lỏng như sữa, thấm nhanh vào da mà không hề gây bết dính. Zinc Oxide cùng với Titanium Dioxide giúp da được “thở”, không gây bí. Tương tự nhiều loại kem chống nắng khác, loại kem chống nắng này có thể được sử dụng như lớp nền khi trang điểm.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào