Làm sao để có làn da mịn màng?

Có được làn da mịn màng, sáng mịn là niềm ao ước của bất kì cô gái nào. Làn da sáng mịn giúp tôn lên gương mặt, làm bạn gái tự tin hơn, thu hút hơn. Nhưng không phải là ai cũng biết cách chăm sóc làn da luôn được mịn màng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn gái những lưu ý khi chăm sóc da.

Tẩy da chết

Đây là một công đoạn đặc biệt quan trọng trong quy trình chăm sóc da mà không phải bạn gái nào cũng biết được. Đặc biệt là vào mùa đông, da rất dễ bị bong tróc. Theo bác sĩ Naissan O. Wesley, tẩy da chết giúp bạn loại bỏ các tế bào già nua, khiến da trở nên mịn màng đều màu, thúc đẩy hấp thu dưỡng chất từ những sản phẩm dinh dưỡng sau đó.

Nếu muốn có làn da trắng mịn, hồng hào thì 4 lời khuyên tâm huyết từ bác sĩ da liễu dưới đây sẽ là thứ bạn cần - Ảnh 2.

Để tẩy da chết, Naissan O. Wesley khuyên dùng các sản phẩm sữa rửa mặt chứa AHA/BHA, hoặc kĩ lưỡng hơn, bạn cũng có thể dùng những loại toner hoặc là serum có chứa AHA/BHA.

Serum vitamin C

Không ngoa khi nói rằng, vitamin C là thần dược, trả lại cho các chị em làn da sáng mịn, mờ vết thâm. Bác sĩ da liễu Ted Lain chia sẻ rằng, Vitamin C và ferulic acid là những chất chống oxy hóa vô cùng quan trọng để đem đến làn da sáng mịn cho bạn gái. Vitamin C giúp bảo vệ làn da tốt hơn, đặc biệt là vào buổi sáng, trước khi thoa kem chống nắng.

Nếu muốn có làn da trắng mịn, hồng hào thì 4 lời khuyên tâm huyết từ bác sĩ da liễu dưới đây sẽ là thứ bạn cần - Ảnh 3.

Kem chống nắng

Bác sĩ Wesley khuyên dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da lâu dài, giữ cho da trắng mịn. Do ánh nắng tác động tiêu cực lên làn da làm da bị đen xạm, xuất hiện các nếp nhăn, nám,... nên luôn cần phải thoa kem chống nắng trước khi ra đường để bảo vệ làn da một cách hiệu quả nhất. Bạn nên thoa kem chống nắng mỗi ngày, nếu bạn hoạt động quá nhiều thì nên thoa kem lại sau mỗi 2h.

Nếu muốn có làn da trắng mịn, hồng hào thì 4 lời khuyên tâm huyết từ bác sĩ da liễu dưới đây sẽ là thứ bạn cần - Ảnh 4.

 Những sản phẩm chứa retinol

Bắt đầu từ 20 tuổi trở đi, chị em nên quan tâm đến các sản phẩm chống lão hóa sớm, có chứa retinol. Do bắt đấu từ 25 tuổi trở đi, da bắt đầu sụt giảm lượng collagen và elastin. Không chỉ có tác dụng chống lão hóa sớm, retinol cũng giúp làm trắng da hiệu quả. Sản phẩm này giúp thúc đẩy sản sinh collagen, mang đến một làn da tươi trẻ. Hãy bổ sung ngay sản phẩm chứa retinol với nồng độ thấp vào chu trình chăm sóc da hàng ngày để có được làn da mịn màng, tươi tắn.

Nếu muốn có làn da trắng mịn, hồng hào thì 4 lời khuyên tâm huyết từ bác sĩ da liễu dưới đây sẽ là thứ bạn cần - Ảnh 5.

Với những thôn tin trong bài viết, mong rằng các bạn gái sẽ luôn thấu hiểu làn da của mình để chăm sóc da được tốt nhất, luôn tự tin với làn da của mình.

Hi vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích!

Chưa có câu trả lời nào