Những thành phần nguy hiểm có trong mặt nạ giấy khiến da đẹp lên tức thì!

Quá trình chăm sóc da đối với chị em phụ nữ mà nói là cả một chặng đường lâu dài và không hề đơn giản. Trong đó, đắp mặt nạ dưỡng da là bước cơ bản giúp bổ sung các tinh chất dưỡng da cho da trở nên căng bóng và sáng hồng, đồng thời tái tạo tế bào da tốt hơn và ngăn ngừa lão hóa. Tuy nhiên việc đắp mặt nạ dưỡng da chỉ dừng lại ở lớp biểu bì nên quá trình hấp thu dưỡng chất thường kéo dài. Thế nhưng nếu việc sử dụng một loại mặt nạ nào đó khiến cho da của bạn trở nên sáng mịn và có hiệu quả ngay tức khắc thì có lẽ bạn nên cảnh giác bởi rất có thể bên trong có chứa các thành phần nguy hiểm gây hại cho da!

1. Các chất cấm có trong mặt nạ!

Trong danh mục các chất cấm không được phép sử dụng cho các loại mỹ phẩm thì có những loại mặt nạ hiện nay trên thị trường sau khi được đem đi kiểm tra đã phát hiện có chứa các hóa chất như glucocorticoid, một loại steroid bị cấm sử dụng vì gây hại cho da. Đây là các loại steroid bị cấm, đặc biệt là glucocorticoid trong mặt nạ giấy bởi nó vốn là một chất đặc trị viêm nhiễm và dị ứng da nhưng khi lạm dụng quá mức và lâu dài thì làn da sẽ trở nên bị phụ thuộc, dẫn đến hàng loạt nguy cơ đáng sợ như dị ứng da, viêm da, nổi mụn. 

Câu hỏi đặt ra lúc này là tại sao các hãng mỹ phẩm lại sử dụng chất cấm như glucocorticoid trong mặt nạ giấy? Câu trả lời là bởi các chất steroid có tác dụng rất nhanh và khiến da đẹp lên trông thấy một cách tức thì, lừa người dùng rằng sản phẩm họ dùng thực sự tốt và có hiệu quả. Thế nhưng, chỉ cần sử dụng mặt nạ giấy có chứa chất này trong 2 tuần là đã đủ để khiến da bị phụ thuộc, dẫn đến hàng loạt hậu quả đáng sợ kể trên.

2. Một số loại mặt nạ giấy được tin dùng

Trên đây là một số thông tin liên quan tới các chất cấm sử dụng trong mặt nạ giấy giúp cho da trở nên sáng mịn và trắng lên tức thì mà bạn cần biết. Hãy thật thận trọng và cẩn thận khi lựa chọn một loại mặt nạ cho làn da của mình, tốt nhất bạn nên tham khảo các thương hiệu mặt nạ uy tín với chất lượng cao và đừng quên xem xét các thành phần bên trong nó. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết và chúc bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm thật tốt cho làn da của mình!

Chưa có câu trả lời nào