Ăn gì để giảm cân vào mùa đông

Mùa đông đến cuộc chiến giảm cân ngày càng trở nên khó khăn hơn khi cái giá lạnh của mùa đông làm chúng ta lười vận động hơn, ăn nhiều hơn, ngủ nhiều hơn.... Muốn giữ được cho mình thân hình thon thả và mùa đông thì bạn có thể áp dụng các cách dưới đây:

Ăn nhiều bắp cải

ăn gì để giảm cân vào mùa đông

Ăn nhiều cải bắp để giảm cân

Bắp cải không chỉ là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể mà còn là loại thực phẩm rất hiệu quả để giảm cân. Nên sử dụng bắp cải luộc hoặc nộm bắp cải để hạn chế dầu mỡ, đồng thời giữ được chất dinh dưỡng của bắp cải trong quá trình chế biến.

 Ăn bí ngô

ăn gì để giảm cân vào mùa đông

Bí ngô có chứa nhiều chất dinh dưỡng và giàu magie là chậm quá trình lão hóa. Đây dường như là cách giảm cân cực kì đơn giản bởi bí ngô rất dễ ăn. Trong hạt bí ngô có chứa nhiều chất dinh dưỡng và giàu magie là chậm quá trình lão hóa. Khi bạn ăn bí ngô, việc cắn và nhai liên tục sẽ giúp bạn không ngừng tiết nước bọt từ đó phòng ngừa sự chuyển đổi chất béo đồng thời loại bỏ các chất thải và độc tố trong cơ thể

 Ăn nhiều gừng.

ăn gì để giảm cân vào mùa đông


Gừng giúp giảm cân hữu hiệu và chống ung thư hiệu quả. Gừng là loại củ dễ tìm, bạn hoàn toàn có thể chế biến với 1 số loại thức ăn giúp giảm cân hữu hiệu và chống ung thư hiệu quả. Ngoài ra, mùa đông bạn có thể uống trà gừng nó giúp bạn giữ nhiệt độ cơ thể cực tốt.
 Bổ sung quế

ăn gì để giảm cân vào mùa đông

Ăn nhiều quế có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân. Quế  là loại gia vị giúp các món ăn thêm đậm đà hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể đồng thời kiểm soát lượng đường và lượng choresteron giúp giảm cân hiệu quả. 

Các loại hoa quả giúp giảm cân

ăn gì để giảm cân vào mùa đông

Hoa quả chứ nhiều các loại vitamin rất tốt cho cơ thể. Bạn có thể chọn những lạo hoa quả chứa nhiều Vitamin C như bưởi, táo, ổi....để thực hiện chiến dịch giảm cân của mình

Tập thể dục giảm cân tại nhà

tập thể dục giảm cân


Có rất nhiều cách tập thể dục giảm cân vào mùa đông. Thời tiết lạnh khiến bạn cảm thấy rất lười vận động đặc biệt là chạy bộ buổi sáng hoặc bơi lội. Nếu không làm được điều đó bạn nên chọn những bài vận động trong nhà đơn giản mà hiệu quả, Yoga là một ví dụ điển hình cho việc tập luyện thể dục tại nhà giúp giảm cân hiệu quả.

Phạm Văn Hùng
Phạm Văn Hùng
Trả lời 10 năm trước

muốn giảm cân thì phải kiên trì trước

nguyễn thị hằng
nguyễn thị hằng
Trả lời 10 năm trước

Uống lá sen đi bạn. Thảo dược chữa bệnh và giảm cân hiệu quả