Những loại rau củ giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe

Sức khỏe luôn là vấn đề quan tâm của tất cả mọi người, để có một sức khỏe tốt thì ăn uống lành mạnh là điều rất quan trọng. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng nên ăn nhiều rau củ để bổ sung vitamin, khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Vậy hãy cùng tìm hiểu các loại rau củ này nhé.

Su hào bổ sung vitamin C giúp cơ thể khỏe mạnh hơn

Trong su hào chứa rất nhiều vitamin C, Kali rất tốt cho sức khỏe.  Su hào là thực phẩm ít béo vì vậy rất tốt cho tim mạch.

Ngoài ra, nếu hệ tiêu hóa không tốt thì nên ăn su hòa vì trong su hào có nhiều chất xơ khiến hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn.

Vào mùa đông, các bệnh cảm cúm gia tăng, su hào chứa đa số là vitamin C nên sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Bạn có thể chế biến rất nhiều món ăn khác nhau từ củ su hào để cho bữa ăn không bị nhàm chán như nấu canh xương, làm salad.

Củ dền giàu chất xơ, kali, boron tốt cho sức khỏe

Củ dền có rất nhiều lợi ích mà ta chưa biết đến như ổn định huyết áp, nhiều nghiên cứu cho thấy rằng nếu mỗi ngày uống 500ml nước ép củ dền thì sẽ có tác dụng giảm huyết áp vô cùng tốt.

Củ dền còn giúp giảm đột quỵ và ngừa đau tim: củ dền có chức năng hạ Cholesterol và chống oxy hóa nên rất tốt cho tim mạch.

Ngoài ra, củ dền còn có tác dụng tăng hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư, giúp bạn tươi trẻ hơn.

Sẽ thật tuyệt nếu mỗi sáng sớm uống một ly nước ép củ dền cho ngày mới tràn đầy sức sống đúng không. Để có được một ly nước ép thật ngon thì không thể thiếu máy ép hoa quả đúng không. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm máy ép của chúng tôi bằng cách truy cập vào https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+%C3%A9p+hoa+qua.spvg

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào