Đai giảm mỡ bụng: máy massage Panasonic

Đối với các chị em phụ nữ thì ai cũng đều mong muốn rằng mình sẽ sở hữu một thân hình khỏe mạnh và thon gọn, và kể cả là đối với cánh đàn ông cũng đều mong muốn. Thế nhưng, với cuộc sống hiện đại bận rộn như hiện nay cùng với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện không đều đặn chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng tích mỡ và gây ra béo bụng. Và tình trạng này cũng ảnh hưởng không ít đến vẻ đẹp cũng như khiến cho bạn cảm thấy tự ti khi muốn diện những bộ đồ bó sát. Và đây cũng chính là câu hỏi được rất nhiều bạn thắc mắc làm thế nào để có thể giảm bớt về sự lo lắng này? Chính vì vậy, để chia sẻ nỗi lo của các bạn, hôm nay mình sẽ giới thiệu một sản phẩm giảm mỡ bụng đặc thù: máy masgae Panasonic.

 

Tác dụng của máy massage Panasonic

Đến từ thương hiệu Panasonic có xuất xứ từ Nhật Bản. Chiếc máy massage Panasonic thuộc dòng đai giảm mỡ bụng, chính là một phiện pháp hữu hiệu giúp cho việc đánh tan phần mỡ thừa xấu xí và trả lại cho bạn một thân hình thọn gọn mà bây lâu nay bạn hằng ao ước.

Nguyên lý của sản phẩm này chính là sử dụng chế độ rung lắc hàng nghìn lần trong một phút nhằm đánh tan lớp mỡ thừa và khiến nó thoát ra ngoài cơ thể thông qua tuyến mồi hôi. Ngoài ra với thiết kế đai đeo tiện dụng, bạn có thể vừa dùng sản phẩm này và ngoài ra vừa có thể làm các động tác khác như chạy bộ, đi dạo, xem tivi, làm việc,…

Thông số kĩ thuật của một sản phẩm máy massage panasonic

Tên sản phẩm: Máy massage panasonic ES-WB60-PM

- Kích thước đai : PS: 133 × 750 × 10mm / PM: 133 × 870 × 10mm / PL: 133 × 1010 × 10mm.
- Bộ điều khiển có kích thước: 110 × 50 × 27mm.
- Chất liệu của đai: ABS Panel: ủng hộ ABS: polyester khác.
- Hệ thống điện sử dụng: Pin sạc.
- Thành phần đi kèm:Tấm bảo vệ cho tấm lót, AC adapter (để sạc).
- Kích thước: Size S: 55 ~ 67cm / M kích thước: 64 ~ 81cm / L kích thước: 79 ~ 93cm.
- Thời gian sạc sử dụng: khoảng 1 giờ (ở nhiệt độ phòng 15 ~ 35 ℃).
- Trọng lượng máy : 299g.

Có thể thấy rằng, với chiếc máy massage panasonic này, bạn sẽ không cần phải đến các trung tâm tập thể hình nữa mà chỉ cần lựa chọn chế độ thích hợp cho thời gian bạn dùng và áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế ăn các loại thức ăn chứa nhiều tinh bột, chất béo, đường,… và ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước.  Như vậy, việc có được một thân hình thon thả là điều chắc chắn có thể xảy ra.

Chưa có câu trả lời nào