Hỏi về hiện tượng chậm kinh và thuốc giảm cân?

Cháu năm nay 18t, chưa có QHTD. Cháu đã bị mất kinh 2 tháng nay. Tháng đầu cháu nghĩ là vì thi và chờ đợi kết quả thi đại học nên bị stress ,nhưng sang tháng này cũng đã trễ 1tuần rồi mà cháu vẫn chưa thấy kinh nguyệt xuất hiện. Cháu rất lo lắng, cháu đã hỏi thử mẹ và bà nhưng họ lại hỏi cháu có làm gì “bậy bạ” không? Vì gia đình cháu rất phong kiến nên bà và mẹ để ý theo dõi cháu rất kỹ, bây giờ cháu rất lo lắng không biết cháu có bị bệnh gì không? Và có thuốc nào uống để cháu có thể có lại kinh nguyệt bây giờ không ạ? Mong mọi người giúp cháu! Sẵn tiện mọi người cho cháu hỏi là cháu muốn giảm cân, cháu đọc trên mạng thấy có viên giảm cân Lishou gì đấy, cháu muốn sử dụng không biết có được không và có tác dụng phụ không?

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn.

Chậm kinh do nhiều nguyên nhân gây ra, đầu tiên là có thai, nếu bạn chưa có quan hệ tình dục thì có thể nguyên nhân do rối loạn kinh nguyệt. Những bạn gái mới có kinh nguyệt thường gặp hiện tượng kinh nguyệt không đều, điều này là bình thường, bạn đừng lo lắng quá. Bạn có thể uống Cao Ích Mẫu để điều hòa kinh nguyệt. Nếu 2 tháng liền mà bạn chưa ra kinh thì nên đi khám sản phụ khoa để xác định nguyên nhân.


Để giảm cân an toàn và hiệu quả bạn có thể dùng thuốc giảm cân có nguồn gốc thảo dược LOOSE KG, mỗi lần uống 2 viên trước các bữa ăn chính kết hợp với chế độ ăn uống và tập thể dục thể thao hợp lý.


Chúc bạn sức khoẻ!

minh thien
minh thien
Trả lời 12 năm trước

Thuốc giảm cân trên thị trường có rất nhìu loại, mình nghĩ bạn nên tránh dùng thuốc, vì thuốc thường lun kèm theo tác dụng phụ, nếu thực sự quan tâm thì liên hệ mình nha, mình có giải pháp giúp bạn giảm cân :), 09099994478 - thiện