Tôi có lọ thuốc với tên là Metamucil wiht 100% Natural Psyllium - Feber với hoạt chất là Approx 0.52g. xin cho biết rõ thông tin về thuốc này thuốc ng

Tôi có lọ thuốc với tên là Metamucil wiht 100% Natural Psyllium - Feber với hoạt chất là Approx 0.52g. xin cho biết rõ thông tin về thuốc này thuốc ngoạ.Mong các bạn hồi âm
hoanghuy
hoanghuy
Trả lời 15 năm trước
Metamucil là thuốc nhuận tràng điều trị bệnh trĩ, táo bón. Hoạt chất trong thuốc là các chất sợi trong Psyllium tự nhiên, là các chất xơ có tác dụng nhuận tràng, tuy nhiên chúng có thể lên men trong ruột già gây sình bụng hoặc đau quặn bụng. Bạn nên dùng liều theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để tránh tác dụng không mong muốn trên.
Nguyễn Du Thuần
Nguyễn Du Thuần
Trả lời 12 năm trước

Metamucil là thuốc điều trị táo bón rất hiệu quả, thông qua việc cung cấp hàm lượng chất xơ. Nếu là sản phẩm thuốc viên thì bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, và không dùng lâu dài được.

Tuy nhiên, METAMUCIL còn có loại thực phẩm dạng bột, có thể dùng lâu dài, điều trị táo bón và giảm cholesterol rất hiệu quả.

Một lần ông bác bên Mỹ về thăm nhà, tặng cho ba mình hộp METAMUCIL này. Ba mình dùng, thấy rất thích nên mình nhập thêm về để bán. Mỗi hộp 660 gram, khoảng 114 liều dùng, mỗi ngày chỉ cần dùng 2 lần: 1.5 muỗng bột hòa tan với nước rồi uống (cũng có thể hòa tan vào canh trong bữa ăn).

METAMUCIL Fiber Supplement Powder , hương cam, không đường.

Giá bán: 600 000 đ/hộp (giá này rất hữu nghị, rẻ hơn mua ở các nhà thuốc nhiều lắm). Liên hệ: 0909.283460 hoặc nick Yahoo: Tifany_thaonhi

http://www.5giay.vn/showthread.php?t=4003099

Táo bón (ở mức độ thông thường) không phải là một căn bệnh. Các bác sĩ thường đưa ra lời khuyên là năng vận động thể lực, tăng cường rau quả trong chế độ ăn uống để cơ thể được cung cấp nhiều chất xơ, trường hợp thật cần thiết mới dùng thuốc.

METAMUCIL dạng bột không phải là một dạng thuốc viên đặc trị. Đây là một dạng thực phẩm bổ sung cung cấp hàm lượng chất xơ giúp điều trị hiệu quả táo bón. Bạn có thể dùng đều đặn và thường xuyên nếu muốn.

Vì sao nên dùng METAMUCIL Fiber Supplement Powder?

Chất xơ có nhiều trong đậu, lúa mạch, yến mạch, trái cây. Thông thường người ta chỉ nhận được 14-15 gram chất xơ mỗi ngày thông qua chế độ ăn uống bình thường của họ so với khuyến cáo từ các bác sĩ là từ 20 đến 35 gram chất xơ. METAMUCIL là một lựa chọn rất thuận tiện để bổ sung hàm lượng chất xơ cho bạn hằng ngày.

Metamucil được giới thiệu ra thị trường ở Hoa Kỳ hơn 75 năm trước đây, cung cấp chất xơ dạng Psyllium, có nguồn gốc từ hạt giống của cây Plantago Ovata. Chất xơ chiết xuất từ Psyllium này còn được chứng minh giúp giảm mức cholesterol bởi vì nó tạo thành một lớp gel dày, nhằm bẫy cholesterol, acid mật và chất thải trong ruột trước khi chúng được hấp thu vào cơ thể.

Với 07 gam hòa tan chất xơ mỗi ngày từ psyllium, bạn không những điều trị táo bón hiệu quả mà còn có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim nhờ hạ thấp mức cholesterol.