Em bị ngứa nhiều khắp toàn thân,và nổi mần từng hạt, da sần đỏ, em đã uống nhiều thuốc nhưng ko khỏi,

Em bị ngứa nhiều khắp toàn thân,và nổi mần từng hạt, da sần đỏ, em đã uống nhiều thuốc nhưng ko khỏ.Xin hỏi có thuốc nào trị bệnh này không? Cảm ơn nhiều
leminh
leminh
Trả lời 15 năm trước
Bạn không cho tôi biết bạn bị như vậy lâu chưa? Có thường xuyên không? Và không biết bạn sử dụng thuốc nào điều trị các triệu chứng này. Nên không thể cho bạn câu trả lời chính xác bạn đang mắc bệnh gì. Bạn nên đến các trung tâm da liễu để được các bác sĩ trực tiếp chẩn đoán và kê đơn thuốc điều trị cho bạn. Bạn tuyệt đối không nên tự ý sử dụng thuốc mà phải theo đúng sự hướng dẫn của bác sĩ và dược sĩ. Xin chúc bạn sớm khỏi bệnh.
dangsonha
dangsonha
Trả lời 11 năm trước

em cung bi tinh trang bi ngua toan than nhu vay do, den chieu toi thi ca nguoi em bi noi man do nhung sang day thi lai lang het chi con ngua, den chieu toi lai noi len nhu vay nua,e moi bi 2 ngay roi nen chua co di kham va uong thuoc gi ca...cho em hoi day la trieu chung cua benh gi, co anh huong gi khong, va nen uong loai thuoc nao co hieu qua. Em cam on truoc ah!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Bản chất của ngứa là do một chất được tiết ra trong dưỡng bào dưới da gọi là histamin. Khi chất histamin được tiết ra do một sự kích thích nào đó mà chất kích thích hoàn toàn xa lạ với cơ thể, chất này sẽ kết hợp với các nút tận cùng của thần kinh (cúc tận cùng của các đầu mút một dây thần kinh) trên những thụ thể đặc biệt.

Ngứa là một triệu chứng với muôn vàn các nguyên nhân khác nhau, muốn để không có ngứa xảy ra hoặc đã bị ngứa rồi làm cho hết ngứa thì tốt nhất là tìm được nguyên nhân gây ngứa từ bên ngoài hoặc từ bên trong gây ra.

Bạn nên đi khám bệnh tại viện Da Liễu trung ương để được điều trị dứt điểm và có sự tư vấn tường tận của thầy thuốc cho người bệnh thì bệnh càng chóng lành và không hoặc hạn chế sự tái phát.

Cao Xuân Thế
Cao Xuân Thế
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn, hiện trạng của bạn là dấu hiệu của dị ứng với thời tiết, cụ thể hơn là biểu hiện dị ứng do nhiệt độ, trước mắt bạn dùng các thuốc điều trị dị ứng như clopheniramin 0.4mg để điều trị một thời gian cho hạn chế các triệu chứng khó chịu của bệnh, còn về lầu dài bạn nên chọn các thuốc điều trị có nguồn gốc thảo mộc, vừa an toàn lại có tác dụng điều trị tận gốc của bệnh, trong thời gian này bạn nên hạn chế tắm nước lạnh, tránh bật điều hòa dưới 20 độ C khi ngủ phải đắp chăn giữ ấm cho cơ thể, và kiêng các đồ ăn thức uống có kèm đá.

Chúc bạn sớm bình phục.

Pham Van Truong
Pham Van Truong
Trả lời 9 năm trước
E bị ngứa rải rác khắp người, nổi mẩn đỏ tròn nhỏ rải rác, e bị cả năm nay rồi lên dv da liễu tp hcm thì bs nói là viêm da dị ứng cho thuốc uống nhưng khám đi khám lại mấy lần không hết, lúc đầu uống terbosil+telfast+heposal thì có giảm sau đó thời gian sau khám lại bác sĩ khác cho uống ebanteri 100mg+xyzal 500mg thi không giảm, mong các bác tư vấn giúp em. Hiện em thực hiện sổ giun bằng albendazol 2 lần liên tiếp nhưng cung ko thấy bớt. Cám ơn các bác....
ngoi sao bang
ngoi sao bang
Trả lời 9 năm trước
Mình trước kia có tình trạng giống như bạn dangsonhavn. Đó là do nóng gan, gan hoạt đông kém. H thì mình đã Goodbye bệnh đo rồi. Nếu ai có tình trạng như mình trước kia thì liên hệ với mình nhé 0987 895 996
Nguyen Duc Viet
Nguyen Duc Viet
Trả lời 9 năm trước

Dị ứng thôi, tìm uống vài viên tiêu độc đi bác

Bác nào hợp tác kinh doanh liên hệ mình nhé. Website

Bác Thư
Bác Thư
Trả lời 9 năm trước

Triệu chứng của Bạn là viêm da cơ địa(chàm thể trạng- eczema). BẠn có thể tham khảo triệu chứng và cách chữa tận gốc tại nhà thuốc nam của Ông tôi, hoặc liên lạc trực tiếp về Email: rongkinh.vn@gmail.com-để Ông tôi hướng dẫn giúp.

http://rongkinh.vn/chua-viem-da-benh-cham-eczenma-me-day-man-ngua/

Chữa Viêm da (Bệnh chàm -Eczenma), mề đay mẩn ngứa,

Hònđá Côđơn
Hònđá Côđơn
Trả lời 8 năm trước
Mik bj noi man đỏ toan than.thjh thoang lạnh nổi da gà.mjk chua bj ntn bjo.ben dem dap chan thj nong.bat quat thj lanh.aj giup mjk vs