Tôi bị nhiễm nấm Canida âm đạo tái phát nhiều lận Bác sỹ kê cho tôi uống thuốc 1 liều 1 viên Forcan 150mg và đặt thuốc 6 viên stazol

Tôi bị nhiễm nấm Canida âm đạo tái phát nhiều lận Bác sỹ kê cho tôi uống thuốc 1 liều 1 viên Forcan 150mg và đặt thuốc 6 viên stazol. Nhưng sau khi hết thuốc, kỳ kinh của bị thay đổi. Chậm kinh,đã quá ngày rồi mà chưa thấy (không phải có thai). Tôi rất lo lăng. Kính mong nhận được lời khuyện Xin chân thành cảm ơn các bạn
hoangmai
hoangmai
Trả lời 15 năm trước
Hai thuốc mà bác sĩ kê đơn là những thuốc có tác dụng diệt nấm Candida mạnh và nhanh, và không làm ảnh hưởng tới chu kỳ kinh nguyệt của bạn. Khi bạn bị nhiễm nấm Candida âm đạo thì chu kỳ kinh nguyệt bạn sẽ bị xáo trộn. Chính vì thế bạn hãy an tâm và đừng quá lo lắng. Vì khi tâm lý lo lắng quá cũng là một phần làm cho chu kỳ kinh nguyệt bạn thay đổi. Bạn nên khám lại để bíêt chắc rằng mình đã khỏi bệnh hay chưa nhé. Chúc bạn khoẻ.
ngoi sao bang
ngoi sao bang
Trả lời 9 năm trước
trước kia mình cũng bị nấm âm đạo . đã dùng nhiều thuốc nhưng mà tình hình không thuyên giảm được là bao. dùng thuốc là bệnh lại tái phát trở lại. rất ngúa và khó chịu kinh khủng, dôi khi còn có khí hư ra nhiều và có mùi hôi. nhưng từ khi dùng viên đặt hoa thanh xuân do mmột người bạn mách cho. đặt đến viên thứ 4 thì có kết quả. nó đẩy ra từng mảng giống như bã đậu. đi khám lại thì bác sĩ rất gạc nhiên và còn hỏi ình đã dùng thuốc gì mà hiệu quả thế để lần sau còn tư vấn cho những bệnh nhân khác. từ khi dùng xong cái đó thỉnh thoảng đi khám lại nhung không có dấu hiệu tái phát trở lại. thật là trên cả tuyệt vời. nếu bạn cũng đang còn tình trạng như tôi trước kia thì liên lạc với bạn của mình xem sao 0987 895 996. bạn tên là Lê. chúc bạn nhanh chóng khỏi bệnh
Bác Thư
Bác Thư
Trả lời 9 năm trước

Ra Khí hư (huyết trắng) là do môi trường âm đạo hoặc tử cung mất cân bằng mà nấm candida, tạp khuẩn, vi khuẩn; ...sinh sôi nảy nở.

Vì vậy để chữa trị là điều Hòa môi trường PH của âm đạo hoặc ở tử cung (Loại trừ Viêm Lộ tuyến Cổ tử cung thì nên đốt điện Cao tần-Phương Pháp mới nhất; đốt áp lạnh hoặc dùng Phương pháp Leep chứ Ông tôi không chữa trị).
Bạn hãy tham khảo triệu chứng và cách chữa trị tại nhà thuốc nam của Ông tôi, hoặc liên lạc trực tiếp về Email:rongkinh.vn@gmail.com-để Ông hướng dẫn giúp.

http://rongkinh.vn/chua-benh-huyet-trang-dong-y-con-goi-benh-doi-ha/

Chữa Viêm âm đạo do Tạp khuẩn(Loại trừ Viêm niêm mạc tử cung & Phần phụ).
Về nguyên lý Bài thuốc chữa viêm nhiễm âm đạo do tạp khuẩn mà Ông tôi chữa trị cho mọi người như sau: Đây là Bài thuốc nam, nhưng mà nó được Phối ngũ lập phương và Biện chứng luận trị giống như các thầy tàu hồi xưa kia Phân ra 5 thể để trị chứng Đới hạ là: Tỳ hư; Thấp nhiệt;Đàm thấp;Can uất và Thận hư.
Bài thuốc nam như sau:
- Vị quân: là vị thuốc chủ lực như Cây Bấn trắng - Điều hòa gan.
- vị Thần: bao gồm Giằn xay, Đinh lăng, cỏ mực, Đậu ván; Củ Ráy;.... Kiện tỳ, bổ khí, bổ thận, trừ thấp, hóa đàm,..
- Vị Tá: Dây vằng sẻ - Thanh nhiệt, tiêu viêm.
- Vị Sứ: cây Bướm bạc(Giọt sành), kiến cò,...- Lưu dẫn thuốc,.......................
Liệu trình: Điều trị từ 10-15 ngày là khỏi bệnh.