Công ty bán nấm linh chi đỏ hàn quốc tốt nhất giá rẻ

Làm sao để phân biệt được nấm linh chi thật giả, nấm linh chi Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam. Tôi muốn mua nấm linh chi để dùng cho gia đình mà giá mềm nhất và chất lượng nữa nhưng không biết chọn mua loại nào? Giá cả cao ngất ngưỡng nhưng chất lượng vẫn chưa được đảm bảo? Tôi thấy nấm linh chi của vườn ươm ở Đại Học Nông Lâm được khen là chất lượng cao. Ai cho tôi xin ý kiến nhé!

TRẦN THỊ THANH THÙY
TRẦN THỊ THANH THÙY
Trả lời 10 năm trước

Mua nấm linh chi nên có bao bì, nhãn mác của cơ sở sản xuất đáng tin cậy, đó là cách lựa chọn tối ưu. Nhất là sản phẩm về sức khỏe, các bạn không nên nghe theo lời tiếp thị để tiền mất tật mang nhé. Tìm hiểu sản phẩm trước khi mua, uống linh chi để trị hết ung thư thì không thể nhưng đây là loại thuốc kết hợp điều trị ung thư hiệu quả các công trình khoa học đã chứng minh rồi, ngoài tác dụng tăng chức đề kháng và hỗ trợ điều trị ung thư thì Nấm Linh chi còn rất nhiều dược tính cho sức khỏe tim mạch và đái tháo đường nữa đó.

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ tin cậy thì tham khảo nấm linh chi Chính Phương nhé, nấm ở đây được thu hoạch ngay tại vườn (mình đã từng đến củ chi khi được lời mời của chủ trại nấm và xem thấy rất yên tâm sử dụng)