Thuốc đau dạ dày nào hiệu quả nhất?

Thuốc đau dạ dày nào hiệu quả nhất?

Nguyễn Phương
Nguyễn Phương
Trả lời 9 năm trước

Tôi biết một người rất giỏi chắc chắn giúp giải quyết được bệnh đau dạ dày. Bác ấy đã giúp rất nhiều người thoát khỏi sự khó chịu của căn bệnh này. Nếu bạn thực sự quan tâm bạn liên hệ điện thoại 0912 340 688 gặp bác Đại để nhờ giúp đỡ. Bạn bè của tôi cũng nhờ bác ấy mà giải quyết được nhiều sự cố sk khác nhau.

Chúc bạn sớm có kết quả hồi phục tốt.

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Bạn thử uống thuốc đau dạ dày hcuws Y đi loại đấy khà hiệu nghiệm cho đau tưc thì đấy

Nguyễn Quang Anh
Nguyễn Quang Anh
Trả lời 8 năm trước

Chè dây là một loại thảo dược rất quen thuộc với người dân tộc thiểu số miền núi, người ta dùng nó hàng ngày để chữa bệnh viêm loét dạ dày và hành tá tràng.

Cây chè dây

- Khi các vấn đề về ăn uống không điều độ ngày càng trở thành thói quen của những người bận rộn thì hậu quả của nó cũng không ai lường trước được. Những cơn đau dạ dày xuất hiện ngày càng nhiều hơn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, nó làm bạn đau đớn khó chịu, ăn không ngon miệng, mệt mỏi, ợ chua. Theo thống kê của bộ y tế Việt Nam thì có tới 40% dân số mắc bệnh đau dạ dày, lúc đầu người ta coi nhẹ nhưng sau một thời gian biến chứng sẽ chuyển thành viêm loét và nặng hơn nữa là ung thư .

- Viêm loét dạ dày và hành tá tràng không phải là một căn bệnh nan y khó chữa, quan trọng là các bạn có muốn bảo vệ sức khỏe của mình hay không? Đó là vấn đề rất đơn giản nếu các bạn sử dụngchè dâynhư một thức uống hàng ngày.

- Bệnh do một loại xoắn khuẩn có tên là Helicobarter Pylori (gọi tắt là HP) sống trên lớp nhày niêm mạc dạ dày gây nên.

- Theo nghiên cứu của các nhà khoa học , trong chè dây có chứa 83% flavonoid, chất này còn được gọi là vitamin P có tác dụng ức chế và chống lại các loại vi sinh vật gây bệnh trong đó có vi khuẩn HP.

Chè dâygiúp giảm độ tiết axit của dạ dày, giúp cho các ổ loét mau liền sẹo, cắt cơn đau hiệu quả. Ngoài ra chè dây còn giúp tiêu hóa tốt, an thần.

Chè dây thường mọc sâu trong rừng ở vùng núi như Tây Bắc, Tây Nguyên. Nó thuộc loại thực vật họ nho, thân gỗ nhỏ.Che daytiết ra nhựa màu trắng nên khi phơi khô có màu trắng mốc. Theo các nhà khoa học thì nhựa càng màu trắng càng có dược tính trị bệnh cao.

chè dây khô

Chè dây khô

Thu háiche dayvào lúc chưa có hoa quả thì tốt hơn, phơi khô để dễ bảo quản, trước khi sử dụng nên sao qua sẽ có mùi thơm hơn. Chè dây có vị đắng khi uống nhưng bạn sẽ có cảm giác ngọt nhẹ ở cổ họng.

Cách sử dụng

Liệu trình sử dụng chè dây để trị bệnh từ 15-20 ngày, mỗi ngày dùng từ 30-50g pha thành trà uống.

Nếu các bạn đang bị chứng bệnh này hành hạ thì nên thử sử dụng chè dây , nó vừa là một vị thuốc vừa là một thức uống rất an toàn.

- See more at: http://caynongaydat.com/che-day-thao-moc#sthash.6Xp3QEco.dpuf

Nguyễn Phương
Nguyễn Phương
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên điều trị sớm để không ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này. Tôi biết một người rất giỏi có thể giúp bạn phục hồi . Bạn quan tâm có thể liên lạc điện thoại 0912 340 688 để được giúp đỡ.

la viet hoang
la viet hoang
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên đi chữa sớm đi để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này đó.
Bạn có thể liên hệ với thầy thuốc, nhà thuốc Đông Y Gia Truyền La Dũng – La Hoàng để được tư vấn rõ hơn. Liên hệ số điện thoại : 0977599097.
Website: http://langdũng-thuốcnamgiatruyền.vn
Chuyên chữa các bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh- xương khớp.
( đảm bảo uy tín)