Uống thuốc viêm khớp bị đau dạ dày?

Tôi bị viêm khớp, bác sĩ cho thuốc uống nhưng lại có tác dụng phụ gây đau dạ dày. Xin bác sĩ tư vấn cách khắc phục? 

la viet hoang
la viet hoang
Trả lời 7 năm trước

Bạn nên đi chữa sớm đi để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này đó.
Bạn có thể liên hệ với thầy thuốc, nhà thuốc Đông Y Gia Truyền La Dũng – La Hoàng để được tư vấn rõ hơn. Liên hệ số điện thoại : 0977599097.
Website: http://langdũng-thuốcnamgiatruyền.vn
Chuyên chữa các bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh- xương khớp.
( đảm bảo uy tín)

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 7 năm trước

Tác dụng phụ thường gặp của các thuốc kháng viêm trong điều trị viêm khớp là gây ra kích ứng dạ dày. Do đó bệnh nhân sẽ bị những triệu chứng cồn cào nóng bụng có thể do dạ dày bị viêm khi dùng thuốc. Khi đi khám, bạn nên báo cho bác sĩ điều trị biết điều này. Thông thường bác sĩ sẽ cho thuốc bảo vệ dạ dày phối hợp. Nếu tình trạng không giảm thì phải cân nhắc đổi sang loại thuốc khác ít kích ứng dạ dày hơn. Nếu không chú ý đến vấn đề này mà dùng thuốc lâu dài có thể gây ra loét dạ dày tá tràng dẫn đến xuất huyết tiêu hóa, nguy hiểm tới tính mạng.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Dùng thuốc Tây y thì đó là điều thông thường xảy ra. Ngay cả thuốc Đông y cũng không phải dễ tránh được điều này. Phải biết "gia giảm" cực giỏi thì Lang y mới khắc phục được "phản ứng phụ" đó ! Bởi đã là thuốc - kể cả thuốc bổ thì bản thân nó đã có mức độ "độc chất" nhất định rồi !
Nếu trị bệnh không dùng thuốc thì khả năng sẽ tránh được "phản ứng phụ đó.

Dũng Duy
Dũng Duy
Trả lời 7 năm trước
dùng Doluperin vừa có tdung tốt với viêm khớp, vừa tdung với dạ dày - chuẩn hàng Pháp luôn, tôi đang tìm cách mua quamazon đây