Giải độc gan cùng viên thuốc Swisse Liver Setox Úc 120 viên

Gan là bộ phận quan trọng trong cơ thể con người của chúng ta. Chính vì vậy bảo vệ gan là điều rất cần thiết để giải độc cơ thể khỏi những tác nhân gây hại khác. Hôm nay vatgia giới thiệu cho bạn đọc viên uống giải độc gan Swisse Liver Setox Úc được rất nhiều các bạn trẻ cũng như người lớn lựa chọn để bảo vệ lá gan của mình được tốt nhất.

Thành phần của viên uống Swisse Liver Setox Úc

Atiso, cây kế sữa, củ nghệ.

Công dụng từng thành phần

Atiso: giúp giải độc gan, làm mát cơ thể, da ít bị mụn và khô ráp

Cây kế sữa: Trong cây kế sữa có chứa thành phần mang tên Silymarin giúp chống oxi hóa mạnh hơn so với vitamin E. Chất này giúp sản sinh các tế bào gan mới thay thế cho các tế bào lâu ngày bị tổn thương.

Nghệ: Củ nghệ là loài củ mang lại nhiều giá trị trong cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt trong nghệ giúp chống lại các hư tổn đối với gan rất tốt.

Swisse Liver Setox Úc mang đến cho cơ thể chúng ta những bổ ích: tăng cường chức năng gan, giúp đào thải gan, thanh lọc cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa da, hỗ trợ các bệnh về gan như xơ gan, viêm gan.

Đối tượng sử dụng: Dành cho những người từ 18 tuổi trở lên, những người hay uống bia, những ai mắc bệnh xơ gan, viêm gan, cơ thể mệt mỏi, nóng gan, ngứa hay nổi mụn...

Trên đây là những thông tin về viên uống Swisse Liver Setox Úc. Hy vọng bài viết này giúp bạn đọc lựa chọn sản phẩm chính xác cho mình.

Chưa có câu trả lời nào