Tìm hiểu son kem lì Amok Lovefit Whipped Lips trên thị trường hiện nay!

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại son khác nhau, đến với son Kem Lì Amok Lovefit Whipped Lips được biết đây là một trong những dòng son được cái bạn gái ngày nay sử dụng rất nhiều. Và hãng son này đã không ngừng tung ra các sản phẩm mới với kiểu dáng tươi trẻ với nhiều loại màu son khác nhau.

Thiết kế bao bì son độc đáo

Đối với thiết kế vỏ hộp màu đen với hoa văn trái tim cùng logo hãng in chìm, không mấy thay đổi so với hộp của son thỏi. Ở giữa hộp có một lỗ nhỏ để nhận biết màu của thỏi son. Trên phần nắp trên của hộp là mã số màu của son và nắp dưới là tem chống hàng giả của hang. Cùng với dòng son này thì mỗi cây son không có tên mà chỉ có số hiệu thôi, nên bạn thích màu son nào thì nhớ ghi lại kẻo quên nhé.
 Son được thiết kế với vỏ nhựa trong, dễ dàng nhìn thấy màu son. Cọ thon, nhỏ dễ dàng tô kín môi mà không bị lem ra ngoài, đầu cọ siêu nhỏ để các nàng kẻ viền môi thật chính xác, đẹp lung linh.

Kết quả hình ảnh cho Son Kem Lì Amok Lovefit Whipped Lips

Bề ngoài vỏ được sơn nâng cấp thêm phần chốt xoay mà theo nhà sản xuất giới thiệu là nhằm giúp sơn được trộn đều lên nhưng theo mình thì chẳng có tác dụng gì. Sơn chỉ xoay quanh thân chứ không phải kiểu trộn đều lên. Thế nhưng với một số loại son kem thì việc trộn hay không cũng không có ý nghĩa gì mấy vì màu lên vẫn đều như không trộn thôi

Đối bên trong cổ lọ có một miếng mút giúp gạt bớt phần son dư, tránh để son bị lấy ra quá nhiều gây phí. Tuy nhiên trong bảng màu son Amok kem, phần mút này chỉ thích hợp với những em son màu đậm thôi, son màu nhạt mà qua bông mút này thì lại càng lên không đều màu, loang lổ không đẹp.

Bảng màu son đẹp mắt cho phái đẹp

Bảng màu son Amok kem tập hợp những màu sắc không quá mới mẻ nhưng rất thông dụng hiện nay, trải đều từ cam, đỏ, hồng. Nổi bật nhất là 3 màu hồng đất (M133), cam đất (M312) và rose marsala (M322).

Kết quả hình ảnh cho Son Kem Lì Amok Lovefit Whipped Lips

Trong bảng màu son Amok kem thì màu cam đất và rose marsala được nhiều người ưa chuộng.

Về kết cấu son

Kết quả hình ảnh cho Son Kem Lì Amok Lovefit Whipped LipsChất son của mẫu son này khá mềm mại đến bất ngờ, hơi lỏng một tẹo so với Mac kem nhưng chất son như vậy dễ apply hơn. Tuy nhiên thì do chất son lỏng như vậy mà có sự chênh lệch về độ lên màu giữa các thỏi. Những màu đậm thì lên màu rất sắc nét và đều, một lần nhúng cọ là đã đều full môi siêu đẹp rồi nhưng những màu nhạt theo kiểu milky thì hơi loang lổ nên cần ít nhất 3 lần tô mới đều ( hơi tiếc một tẹo).

Tuy nhiên mẫu son này cũng được đánh giá còn một số hạn chế như đối với thiết kế xoay chưa thật sự có công dụng. Ngoài ra còn có sự chênh lệch về khả năng lên màu giữa các màu son. Trên đây là một số thông tin về mẫu son  Amok kem mới ra mắt hiện nay. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài đọc của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào