Hướng dẫn cột tóc thật xinh và nhanh gọn ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

5 phút cột tóc thật xinh tươi

Nếu bạn đi chơi, đi dã ngoại hoặc bận một bộ trang phục tươi trẻ, gọn gàng, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn kiểu tóc này.

Kiểu tóc đuôi ngựa rất đơn giản và là cách dễ dàng nhất giúp bạn có gương mặt trẻ trung, tươi tắn. Nếu bạn đi chơi, đi dã ngoại hoặc bận một bộ trang phục tươi trẻ, gọn gàng, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn kiểu tóc này.

Để cột tóc đuôi ngựa phong cách, bạn có thể làm theo 5 bước đơn giản dưới đây. Tất cả những gì bạn cần là một chút keo xịt tóc, lược và một mái tóc thẳng.

Bước 1

Bắt đầu với mái tóc khô đã được gội sạch sẽ. Bạn nhẹ nhàng xịt tạo sương mù với một chút keo xịt tóc để dưỡng tóc và giữ nếp cho tóc, giúp tóc không bị “trơn trượt” tự nhiên. Vì thông thường tóc quá mượt sẽ làm bạn khó tạo kiểu cho tóc.

Bước 2

Chia tóc thành bốn phần: phần đỉnh đầu và tóc mái, hai phần hai mang tai, cuối cùng là phần tóc sau gáy. Hãy dùng chun nhỏ buộc từng phần đó lại.

Bước 3

Bắt đầu với phần tóc sau gáy, nhẹ nhàng kéo từng lớp tóc lên (như hình) để tạo ra độ cao thích hợp cho tóc mà bạn muốn.

Bước 4

Nhẹ nhàng chải lại từng phần và kéo tất cả các phần tóc về phía sau. Bạn sẽ rất dễ dàng tạo kiểu bởi tóc đã được xịt keo nhẹ. Để cố định tóc, bạn lấy một nhúm sợi tóc từ phía dưới đuôi tóc này. Xịt keo tóc cho phần đó rồi quấn nó xung quanh búi tóc.

Bước 5

Chỉnh lại toàn bộ mái tóc với keo xịt một lần nữa và để khô trong 20 giây. Bạn có thể xịt tạo độ bóng cho mái tóc nữa là hoàn tất mái tóc trẻ trung, xinh đẹp.

An Khánh