Top 4 máy sấy tóc bền, đẹp, giá cả phải chăng cho chị em?

Máy sấy tóc Kangaroo KG616

Với nhiều người dùng có yêu cầu một chiếc máy sấy với chức năng cơ bản và giá cả phải chăng nhất thì đây là lựa chọn đúng đắn rồi. Với ưu điểm về thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng, dễ sử dụng cùng với giá thành rẻ, chỉ khoảng 100 ngàn đồng thì bạn chẳng cần phải chần chừ gì nữa. Hơn vậy, máy còn cho tốc độ thổi gió mạnh, năng suất. Tuy nhiên một lưu ý nhỏ là máy ít có lựa chọn chức năng hơn các máy khác và chạy sẽ khá ồn.

Máy sấy tóc Fujika FJ-02-B6 (Xanh)

Còn nếu bạn lựa chọn máy sấy tóc với tiêu chí là thương hiệu nổi tiếng và giá thành cũng cạnh tranh thì còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay máy sấy tóc Fujika FJ-02-B6 màu xanh. Là sản phẩm của thương hiệu Fujika được nhiều người tin dùng, thiết kế hiện đại, tiện lợi, cho công suất thổi gió mạnh thì FJ-02-B6 màu xanh là lựa chọn không tồi. Một vài tồn tại nho nhỏ là máy sẽ gây tiếng ồn khi hoạt động và độ bền không được đánh giá cao. Tuy nhiên với mức gia 130 ngàn đồng thì những tồn tại đó không thành vấn đề với bạn, đúng không?

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1825W( Hồng Sen)

Được nhiều người dùng đánh giá cao sau thời gian sử dụng thì chiếc máy sấy tóc của thương hiệu nổi tiếng Bluestone là Bluestone HDB-1825W màu hồng sen nằm ở vị trí thứ 3 trong danh sách này. Điểm nổi trội của sản phẩm này là có 2 mức điều chỉnh nhiệt với mức sấy nóng và sấy mát. Đầu sấy được phụ hình phễu nên bạn có thể tạo vài kiểu tóc căn bản. Tay cầm của máy có thể gập lại gọn gàng và tiện lợi. Mức giá để bạn tham khảo là 300 ngàn đồng.

Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND12-P645

Hẳn bạn không còn lạ lẫm gì với các sản phẩm của thương hiệu Panasonic bởi đây là thương hiệu lớn về đồ gia dụng với nhiều ưu điểm được tin dùng. Vậy chiếc máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND12-P645 sẽ không khiến bạn phải băn khoăn rồi. Các sản phẩm của hãng trải dài từ mức giá trung bình đến cao nên bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Mặc dù là sản phẩm của thương hiệu lớn, công năng tuyệt vời nhưng mức giá của sản phẩm này rất cạnh tranh. Với những ưu điểm như thiết kế nhỏ nhẹ, tiện lợi mà rất bắt mắt, có tận 3 chế độ sấy để bạn lựa chọn và đặc biệt có thể tạo kiểu cơ bản cho tóc thì nhược điểm về cán không thể gập cũng chẳng là vấn đề gì.

 

Chưa có câu trả lời nào