Lăn khử mùi dạng nào tốt?

cho e hỏi là nách e ra rất nhiều mồ hôi. e nghĩ chắc tại e xử dụng nhiều loại lăn nách khác nhau. bây giờ e có lăn nách dạng sáp hiệu old spice chai màu đỏ, dạng lăn NIVEA MEN. và chai xịt FORBOSS cho e xin ý kiến về từ loại và dùng loại nào là tốt nhất. và cách sử dụng ạ mong anh chị giúp đỡ

Trungga
Trungga
Trả lời 9 năm trước

dạng sáp hay gel thường không phù hợp với những nước có thời tiết nóng như Việt Nam minh.
Em nên xài loại nước (trong hoặc màu sữa), hoặc loại xịt khử mùi toàn thân.
Em nên mua sản phẩm của các hãng bán rộng rãi như Nivea, Fa, Romano, Rexona...
Đừng mua sản phẩm của các công ty đa cấp như Amway, Oriflame... nhé

Diep Anh Co Ltd
Diep Anh Co Ltd
Trả lời 9 năm trước

Phân biệt sản phẩm khử mùi deodorant và antiperspirant?

Các sản phẩm khử mùi “deodorants”, sản phẩm này có tác dụng ngay lập tức để che giấu mùi khó chịu. Các sản phẩm được quảng cáo là khử mùi “Deodorant” thì thành phần chính thường được sử dụng là các loại cồn và hoạt chất khử mùi. Các loại cồn là cồn gây hại vì chúng có khả năng khử khuẩn trực tiếp trên mùi hôi nhưng lại gây khô da và và có thể gây kích ứng cho da, cũng như khả năng tạo ra các gốc tự do và phá vỡ hàng rào bảo vệ của da, làm da bị lão hóa & xỉn màu

Các sản phẩm chống mồ hôi “antiperspirant” để làm chậm lại hoặc ngừng quá trình sản xuất mồ hôi một cách tạm thời và khử mùi khó chịu . Thành phần chính sử dụng trong sản phẩm chống mồ hôi “antiperspirant” là muối nhôm và chất khử mùi. Sản phẩm này nên sử dụng sau khi đã tắm rửa sạch sẽ.

Lựa chọn sản phẩm deodorant hay antiperspirant là phù hợp?

Hiện nay sản phấm deodorant và antiperspirant thường hay bị đánh đồng với nhau vì vậy để biết chức năng của sản phẩm cần phải xem thành phần của sản phẩm trước khi mua. Nếu sản phẩm có cồn thì chỉ là sản phẩm khử khuẩn và khử mùi, còn sản phẩm có chứa muối nhôm mà quảng cáo ghi là deodorant thì thực chất lại là sản phẩm chống ra mồ hôi antiperspirant, có chức năng khử mùi và làm chậm quá trình tiết mồ hôi

Đối với sản phẩm khử mùi deodorant chỉ dùng khi nào có mùi hôi & thích hợp cho người nặng mùi. Không nên dùng hàng ngày vì sản phẩm khử mùi thường có nồng độ cồn cao, dễ gây kích ứng & gây lão hóa da.

Tuy nhiên đối với người bị ra mồ hôi nhiều thì nên sử dụng sản phẩm chông ra mồ hôi. Đối với sản phẩm chống mồ hôi antiperspirant có thể dùng hàng ngày được. Hầu hết các sản phẩm chống ra mồ hôi “antitranspirant” trên thị trường hiện nay đều có thành phần chính là muối nhôm, tác dụng chính của muối nhôm giúp làm ngừng hoặc làm chậm lại quá trình tiết mồ hôi.

Bạn nên lựa chọn sản phẩm lăn khử mùi dược mỹ phẩm sẽ đem lại hiệu quả cao & tính an toàn cho người sử dụng vì loại muối nhôm được lựa chọn là loại không gây hại & hàm lượng đã được kiểm soát.

Chúc bạn chọn được một sản phẩm khử mùi tốt.

Tư vấn bởi Stanhome VN

www.facebook.com/stanhome.com.vn

Phan Lieu
Phan Lieu
Trả lời 9 năm trước

Nếu mà mùi bạn nhẹ thì bạn thử dùng phèn chua, chanh chà lúc tắm xem có khử được mùi bớt ko? Nếu nặng lắm thì đi phẫu thuật nội soi lấy tuyến mồ hôi ra luôn đi. Còn vừa phải dễ khống chế thì xài lăn khử mùi. Trên thị trường có nhiều loại lắm. Mà nếu bạn là Nam thì xài mấy loại của nước ngoài xem, thường người nước ngoài tuyến mồ hôi họ hoạt động mạnh hơn mình nên sản phẩm xài được cho họ thì xài cho mình cũng tốt mà. Trên shop này:http://www.myphamchonam.com/khu-mui-co-the/có mấy loại này cũng tốt nè.