Niềng răng ở đâu chất lượng, có đau ko, giá bao nhiêu?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Em mới gắn niềng hôm nay. Bình thường thì ko đau nhưng cắn răng lại thì thôi rồi, nhức tới ox lun. Mah bị cái mấy cái mắc cài cứ móc móc vô môi trên, nói chuyện khó chịu quá. Tổng chi phí là 13tr, nhổ răng ko tính tiền, mỗi lần chích 3 ống thuốc tê nhổ xong phát thuốc giảm đau ún 3 ngày nữa. Hôm nay niềng thì được phát bàn chải nhỏ để đánh kẽ răng nữa.

Ko phải em ham rẻ mah làm nha sĩ lôm côm đâu. nhưng vì đây là cô nha sĩ nhổ răng cho em từ lúc còn răng sữa cho tới bây h nên em rất là yên tâm. Phòng mạch của cô nhỏ thui, nằm trên gác lửng của một y tế phường. Đặc biệt cô ấy nói chiện rất ngọt, chiều bệnh nhân lắm lắm lun ah, nhổ răng đau quá thì nói cô chích thuốc thêm. Cái này iem bảo đảm bác nào sợ nhổ răng thì lại đây sẽ được chăm sóc tinh thần dữ lắm.


Iem thấy giá này rất okie rùi, bạn nào sv giống iem tài chính eo hẹp có quan tâm thì iem pm địa chỉ đến khám. p/s: iem làm mắc cài kim loại nhé, chắc loại thường nên giá mới 13tr. Được cái nhổ răng hem tốn tiến.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Hôm trước bạn mình làm bên NK Minh Khai (mình ở SG) 38 triệu, nó bị hở lợi nhiều quá, lại làm về du lịch nên ngại. Không biết có phải vì đắt như vậy nên chẳng nghe than la đau đớn gì cả, mặc dù nó nhát và chịu đau rất kém.
Mình thì làm ít tiền hơn, nhưng cũng k thấy đau nhiều, hay là không có tác dụng nhỉ? Vì chỉ ê ê thôi???

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Đáng tiếc là ở Việt Nam hầu hết những BS chọn việc ít nhổ hoặc không nhổ răng lại là những BS không biết chỉnh nha, họ không biết phải nhổ răng nào và lo lắng không thể đóng kín hết khoảng hở sau nhổ răng.
Phương pháp nhổ răng để chỉnh nha được cả thế giới áp dụng và BS nào cũng cố gắng nhổ ít răng nhất mà vẫn đạt được mục đích, trong đó có cả nhổ răng 2 hay nhổ răng 4 mà bạn đã nói đến, nó không phải là để làm cho nhanh mà để làm cho việc chỉnh nha có thể thực hiện được, ít nhất là cho đến lúc tôi viết bài này, có thể ngày mai khi tôi thức dậy thế giới sẽ có một phương pháp chỉnh nha mới hoàn hảo đến mức tôi không cần phải nhổ răng của BN nữa thì thật đội ơn Chúa.
Có thể bạn là một người may mắn chỉ có một chút lệch lạc hay trường hợp của bạn không cần phải nhổ gì ngoài răng khôn để chỉnh nha nhưng không thể áp dụng trường hợp của bạn cho tất cả mọi người. À mà chưa chắc bạn đã chỉnh nha ở một người biết chỉnh nha, nếu không phiền thì cho xin bức ảnh của bạn hiện tại trong đó có hình bạn đang cười hết cỡ, biết đâu tôi phát hiện cho bạn nhiều sai lầm của BS mà bạn không biết. ]]


Mình nói nhổ ít nhất, chứ ko phải là ko cần nhổ răng. Bạn hiểu nhầm rồi.

Mình toàn khám ở những chỗ uy tín thôi, như nha khoa nguyễn Du, nha khoa Minh Thu,...Nên đảm bảo như vậy là tốt. Mình có thể cho bạn xem ảnh trước khi niềng, 3 cái răng của mình tụ lại 1 chỗ, 1 cái ra hẳn hàm cắn. BS khuyên nhổ nhưng mình bảo tìm cách cố gắng ko nhổ, giờ cái răng ấy cũng ok rồi. Hiện mình đang làm ở Nha khoa nguyễn Du, mình thấy ở đây làm rất tốt nhưng giá hơi đắt nhé. Khoảng 50-60tr.

Phạm thị hoạt
Phạm thị hoạt
Trả lời 11 năm trước

mình thì di niềng răng ở nha khoa Trang dung hà nội do răng mình bị thưa hàm trên,giá cả thì cũng khống mắc lắm đâu,mình làm hết 15 triệu, mấy ngày đầu thì hơi ê ê một tý nhưng dần cũng quen

Thanh Thuy
Thanh Thuy
Trả lời 10 năm trước
Mjnh cug dag y dinh nieng rang moi ng ah.nhug mjnh k bit lam o dau va gja ka nhu tnao ka.mjnh co hoi 1 cho thi bao 21 hoac 25tr.nhug mjnh thay moi ng lam het co muoi may trieu thui.nen mjnh van boan khoan.moi ng bit cho nao lam tot.co uy tin va gja ka hop ly bao mjnh voi.rang mjnh thi ham duoi hoi khap khenh.ham tren thi 2 cai rang cua hoi ra 1 ti nhug k danh ke.mjnh mun lam nhug k bit lam o dau dag tin cay va co uy tin.moi ng gjup mjnh na
Trương Phương Dung
Trương Phương Dung
Trả lời 8 năm trước
giống mình :( cũng đang lăn tăn lựa chọn nha khoa để làm, mình có tham khảo bên nha khoa paris vs nha khoa á âu , mọi người cho mình xin lời khuyên nhé
Minh Trà
Minh Trà
Trả lời 10 năm trước

Tùy theo tình trạng răng của bạn thế nào nữa, một số trường hợp phải đặt vit, phẫu thuật lên cũng hơi đau, thời gian đầu hơi khó chịu nhưng rồi cũng quen ah, bạn nên tìm hiểu trung tâm niềng răng uy tin trước khi làm, để tránh mất tiền, mất thời gian đi niềng răng lại, mình niềng răng ở nha khoa ocare chi phí cao hơn mấy chỗ khác nhưng dịch vụ của họ tốt nên cũng chấp nhận được, giờ niêng răng xong rồi, ăn nhai nói chuyện thoái mái, k còn ngại như trước nữa :)

Nk Đông Nam
Nk Đông Nam
Trả lời 9 năm trước


Niềng răng đem lại nụ cười đẹp

Đối với nhiều người hàm răng lại không đẹp, thậm chí khiến khuôn mặt có phần biến dạng, việc ăn uống, nhai cắn cũng gặp khó khăn. Với trường hợp này chúng ta phải niềng để răng “vào đúng vị trí”, nếu không sẽ có nguy cơ xô lệch hàm về sau này.

Trường hợp niềng răng như trên là cần thiết nhưng không phải ai cũng hiểu được khi nào mới nên niềng răng.

Vì vậy, cần cân nhắc kỹ trước khi niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng thường không đau, chỉ gây khó chịu lúc đầu vì phải mang mắc cài, dây buộc...gây vướn lại khó vệ sinh. Nhưng về sau thích nghi thì bạn sẽ thấy dễ chịu hơn.

Về giá, mỗi loại mắc cài chỉnh hình thì giá khác nhau, chêch lệch nhau vài triệu đồng.

Thêm địa chỉ nha khoa đáng tin cậy cho bạn tham khảo nhé: NHA KHOA ĐÔNG NAM ở 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận - SĐT: 083.5081425

Bạn có thể vào website để hiểu rõ hơn về niềng răng:

http://nhakhoadongnam.vn

Nha khoa chúc bạn sớm sở hữu một hàm răng đẹp sau khi niềng răng.