Đánh răng hay bị chảy máu ??

Từ nhỏ em đánh răng hay bị chảy máu, nhưng mà không đau, và chỉ khi đánh răng mới chảy máu thôi ( mặc dù đã đánh răng nhẹ ) nên em đánh răng 1 ngày 1 lần :D. Cho hỏi em bị gì co nguy hiểm ko .

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chảy máu chân răng hay đúng hơn là chảy máu lợi răng thường gặp do bị u lợi, viêm quanh răng (nha chu) nhưng phổ biến nhất là vì viêm lợi.

Viêm lợi gây đau nhức quanh răng, nhất là khi ăn thức ăn quá nóng, mặn sẽ khiến lợi sưng tấy, đau nhức. Viêm lâu ngày thì chỗ viêm chỉ hơi sưng, có viền cổ răng, không đau nhưng rất dễ chảy máu khi va chạm dù nhẹ

Nguyên nhân viêm lợi có thể do bệnh như tiểu đường, tim mạch, thiếu vitamin... nhưng phần lớn là do vệ sinh răng miệng kém, nhiều cao răng (do muối khoáng trong nước bọt) đọng trên cổ răng gây viêm lợi, tụt lợi. Sau khi ăn uống không súc miệng, chải răng sạch, cặn thức ăn đọng trên răng lợi, vi khuẩn tấn công, tạo nên bựa bẩn gây viêm lợi và sâu răng.

Nếu do đọng cao răng thì phải cạo sạch cao, viêm lợi thì phải điều trị, còn dùng các loại thuốc phải theo chỉ định của nha sĩ, bác sĩ.

Do mộ số những hạn chế khi sử dụng bàn chải đánh răng (chải không đúng cách, khó lấy sạch những mảnh vụn thức ăn kẹt trong kẽ răng và những vi khuẩn có hại nằm khuất trong răng). Bạn có thể có giải pháp khác để chăm sóc răng miệng, đó chính là Tăm nước (Máy Tăm Nước Waterpik)

Dùng áp lực nước Water Jet không cần dùng tăm là khái niệm mới trong việc làm sạch răng của bạn, sẽ giảm tối đa việc chảy máu chân răng (khiến lợi đỏ và sưng)

Áp lực nước đập nhịp nhàng 1200 lần mỗi phút làm sạch sẽ răng nhanh chóng.

Không chải nhưng lực phân đập của nước vẫn làm sạch bóng hàm răng của bạn

Làm sạch và sáng răng mà không đau, ảnh hưởng đến men răng.

cah-lapdat-va-sudung-1.jpg

Lợi ích:

- Máy tăm nước waterpik làm vệ sinh tốt hơn và thuận tiện hơn bàn chải đánh răng thông thường, thích hợp cho cả những người làm răng giả hoặc những người đang đeo các mắc cài chỉnh hình răng.

- Chứng minh lâm sàng cho thấy máy tăm nước Waterpik hiệu quả hơn 93% so với chỉ tơ nha khoa trong việc cải thiện răng lợi khoẻ mạnh.

- Loại bỏ những vi khuẩn nằm sâu giữa các kẽ răng và dưới chân nướu nơi mà bàn chải không thể chạm đến được.

- Đẩy sạch những vi khuẩn có hại nằm sâu giữa các răng và nằm dưới kẽ nướu.

- Massage và kích thích nướu.

- Lý tưởng cho việc làm sạch mãng bám xung quanh những chỗ có niềng răng và vệ sinh răng miệng khi điều trị nha khoa khác.

- Có thể được sử dụng với thuốc sát trùng răng miệng mà bạn thích.

- Làm sạch răng miệng, mang lại cho bạn cảm giác tươi mát.

chi-tiet-1.jpg

Một số sản phẩm tham khảo:

1. Waterpik WP-100: 2.750.000 VNĐ

Waterpik WP-100.jpg

2. Waterpik WP-70: 1.800.000 VNĐ


Waterpik WP-70.jpg

3. Waterpik WP-450: 2.200.000 VNĐ

Waterpik WP-450.jpg


4. Max 455: 1.200.000 VNĐ

Max 455.jpg

Tham khảo thêm về sản phẩm: Máy tăm răng

Mời bạn ghé thăm: Công ty TNHH Bán Lẻ Nhanh