HOÀNG TỐ NỮ chữa bệnh huyết trắng có hiệu quả ko nhỉ???

Dạo này huyết trắng ở vùng kín ra nhiều quá trời à. mình mới 23 tuổi thui, chưa lập gia đình nên rất ngại đi khám phụ khoa nhưng lại cũng rất sợ ảnh hưởng đến đường sinh nở sau này. Có mấy chị bạn khuyên nên dùng Hoàng Tố Nữ cho an toàn mà lại hiệu quả tốt nữa nên mình đang phân vân. Không biết nó có thể thay thế thuốc Tây ko nhỉ??

Lananh
Lananh
Trả lời 12 năm trước

Bạn đi khám là tốt nhất vì khi đó sẽ xác định ra chính xác bệnh và điều trị đúng đích lun. Thông thường thì ai cũng rất ngại đi khám phụ khoa. Mình trước kia cũng như bạn vậy. Cug có nhiều trường hợp khám rùi điều trị vẫn ko ăn thua gì cả nhưng điều trị bằng thuốc Nam thì khỏi. Bạn nên cân nhắc. Cái gì cũng có 2 mặt mà.

Le Nam Huy
Le Nam Huy
Trả lời 12 năm trước

Dùng Nam Dược Phụ Viêm Khang rất hiệu quả bạn nhé. Cái sản phẩm Hoàng tố nữ đó mới ra nên chẳng biết có tác dụng hay không?

Maihuong
Maihuong
Trả lời 12 năm trước

Cái Phụ Viêm Khang chị hàng xóm nhà mình dùng rùi, hơn 1 tháng mà chẳng thấy cải thiện gì cả bạn ạ. Uống đến no cả thuốc rùi. Dùng thuốc Tây thì chỉ sợ ảnh hưởng thui, bjo bị vô sinh nhiều lắm!

Phạm Thanh Hồng
Phạm Thanh Hồng
Trả lời 12 năm trước

Cách đây một tháng mình cũng bị huyết trắng ra nhiều lắm, đặc biết là lúc gần gũi ông xã nên từ đó rất ngại quan hệ, mà như thế thì lại lo ông xã đi " ăn phở" . Mình đi khám thì bsi kê cho thuốc đặt 1 tuần và uống 2 tuần nhưng mình cứ thấy ngứa ngứa vùng kín lúc đặt thuốc nên không chịu được mà chỉ uống thui, nhưng vẫn không khỏi. Đã thế uống thuốc vào lại thấy nước tiểu có màu đỏ. Mình sợ quá nên ngừng uống lại. Đang định chuyển sang thuốc Nam thì tình cờ xem chương trình cẩm nang sức khỏe 365 thấy có giới thiệu Hoàng Tố Nữ - dùng trong trường hợp bị huyết trắng. Mình mua về dùng thử thì thấy chưa hết 1 hộp mà đã khô ráo hẳn ra. Mình mua tiếp 2 hộp nữa về dùng cho dứt hẳn. Bạn cứ dùng thử xem vì nó không gây hại gì cả, lại dễ uống. MÌnh dùng rùi nên chia sẻ với bạn chút kinh nghiệm của mình.

Nguyễn Hải Anh
Nguyễn Hải Anh
Trả lời 12 năm trước

Bạn violetngocxit khá giống mình ở chỗ ngại đi khám phụ khoa. Một lần mình đưa bà chị đi khám tại bệnh viện phụ sản mà người ta cứ nhìn nhìn như kiểu mình đi phá thai ý. Bảo sao không ngại! nên lúc bị ra nhiều huyết trắng có dám đi đâu. May mà bà chị gái có kinh nghiệm trong chuyện này đưa cho hộp thuốc rùi bảo " Cứ dùng đi, không khỏi tao đưa đi khám, sợ gì", sau một tuần thì khỏi thật. Bà chị đúng là có chồng rùi có khác, không ngại ngần như mình. Bà ấy đưa mình hộp HOÀNG TỐ NỮ đó, hiệu nghiệm phết bạn ạ! Chằng phải thuốc Tây cho cầu kì.

Hoàng Trang My
Hoàng Trang My
Trả lời 12 năm trước

Thực ra trường hợp bị nặng như chị mình: khí hư ra màu xanh, có bọt và mùi thì cực kỳ kinh khủng thì ngoài Hoàng Tố Nữ vẫn phải dùng thêm kháng sinh đặt tại chỗ nữa cho nhanh nhưng bị nhẹ như mình thì chỉ cần dùng Hoàng Tố Nữ 3 hộp là hết hẳn. Lúc đầu mình cũng chỉ có ý định dùng thử xem thế nào nhưng thấy dùng hộp đầu khá khả quan nên theo đến cùng. Cũng không bõ công, bõ tiền.

Vũ Hoàng Yến
Vũ Hoàng Yến
Trả lời 12 năm trước

Thấy mọi người nói nhiều về Hoàng Tố Nữ mình mới nhớ ra câu chuyện - mà đúng hơn sự cố - khi đi mua Hoàng Tố Nữ về dùng. Chả là mình cũng có xem quảng cáo về sản phẩm này trên tivi thế là đi ra nhà thuốc mua về dùng thử xem thế nào nhưng khi ra đến nhà thuốc mình lại không nhớ tên cho lắm, chỉ nhớ có từ gì đó " tố", " nữ" dùng để trị huyết trắng. Chị bán hàng đưa cho mình hộp Tố nữ Nhất Nhất, mình an tâm là đã mua đúng thuốc mang về uống đều đặn theo chỉ dẫn. Nhưng càng ngày thấy huyết trắng ra càng nhiều. MÌnh sợ quá lên mạng search thử thì tình cờ thấy trên youtube có clip quảng cáo giống như quảng cáo mình đã xem tivi nhưng lại đề tên là HOÀNG TỐ NỮ. Mình ra hiệu thuốc hỏi thì nhân viên bán thuốc bảo cái Tố nữ Nhất Nhất cũng chữa đc bệnh huyết trắng mà Hoàng Tố Nữ cũng chữa đc huyết trắng nhưng mà rõ ràng mình dùng cái kia thấy khí hư ra thậm chí còn nhiều hơn trước khi uống thuốc thì chữa thế nào đc, làm bệnh nặng hơn thì có. Mình thử mua 02 hộp Hoàng Tố Nữ về dùng xem có khả quan hơn không. May mắn là sản phẩm có tác dụng như quảng cáo thật nên mình thấy đỡ lo. Chứ mà nặng hơn nữa thì nguy to. Một hôm mình cũng tình cờ xem tivi thấy Tố Nữ Nhất Nhất cũng quảng cáo chữa được huyết trắng. Thế mới nói có rất nhiều sản phẩm quảng cáo nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt cả. Mà nhân viên bán thuốc cũng chỉ nghe và đọc trên hộp thuốc thế rồi tư vấn chứ cũng chẳng biết nó có chất lượng thực sự hay không. Họ chỉ bán vì có người hỏi hoặc vì lợi nhuận mà thôi

Nguyễn Hải Anh
Nguyễn Hải Anh
Trả lời 12 năm trước

Thực ra bây giờ vàng thau lẫn lộn bạn ạ. Sản phẩm nào mà chẳng nói hay, nói tốt. Mình lựa chọn thường dựa vào tên tuổi nhãn hiệu hoặc là kinh nghiệm những người đã từng sử dụng thôi. Lần đó mình dùng Hoàng Tố Nữ là do bà chị dúi cho bắt dùng vì bà ấy dùng rồi chứ cho mình lựa chọn thì cũng chẳng biết đâu mà lần. Mấy chị bán thuốc ở khu mình tư vấn chán lắm, thuốc nào lãi cao thì họ tập trung tư vấn cho mình dùng, bán với giá thì đắt cắt cổ. Mà họ có phải dược sĩ đâu, toàn học trung cấp hoặc sơ cấp ra thôi.

Hoàng Trang My
Hoàng Trang My
Trả lời 12 năm trước

Nhà thuốc gần nhà mình thì có bác dược sĩ về hưu rồi đứng bán tư vấn thích lắm bạn ạ. Mua thuốc bác ấy bán nhanh khỏi lắm mà rẻ nữa. Mua ở những chỗ khác thông thường họ cho mình rất nhiều loại thuốc cùng lúc để lấy nhiều tiền.

angel
angel
Trả lời 12 năm trước

các chị cho em hỏi mua Hoàng Tố Nữ ở Hà Nội thì mua ở đâu ạ, em đến hẳn cổng bệnh viện phụ sản, vs bệnh vien bạch mai hỏi tất cả các cửa hàng mà ko có, chị nào mua rồi cho em địa chỉ nhanh vs ạ, em cần gấp lắm