Ở rãnh quy đầu của em mọc những mụn nhỏ bằng đầu tăm, là sao?

Em muốn hỏi câu hỏi về bệnh đàn ông: Ở rãnh quy đầu của em mọc những mụn nhỏ bằng đầu tăm em không biết đó là bệnh gì? Xin anh chị cho em lời khuyên.
Trả lời 15 năm trước
Xin trao đổi về vấn đề bạn quan tâm. Bạn nhận thấy có những mụn nhỏ bằng đầu tăm ở rãnh quy đầu, vậy bạn có nhận thấy những thay đổi ở những mụn đó không? Nó màu gì và có chảy dịch hay không? Kích thước có thay đổi từ khi bạn thấy không? Nếu như bạn chỉ thấy nó xuất hiện ở vành quy đầu (quanh quy đầu chỗ tiếp giáp với bao quy đầu) và nhỏ cùng màu với quy đầu, không thay đổi về kích thước thì đó chính là những thụ cảm thể, có chức năng tiếp nhận những kích thích tình dục bạn ạ. Trong trường hợp, bạn nhận thấy mụn nổi lên to và có dịch.. thì bạn cần đi khám khoa da liễu thuộc viện tỉnh. Chúc bạn mọi điều tốt lành!
Tuấn Tế
Tuấn Tế
Trả lời 9 năm trước

nếu mụn k nổi to và k có dịch thì k nguy hiểm j hả bạn

 Viện
Viện
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn,

Có lẽ bạn đang rất lo lắng về chuyện này, đây là vấn đề nhạy cảm khó có thể nói cùng ai được, tốt nhất bạn nên gặp bác sỹ chuyên khoa để thăm khám rõ bệnh. Trước mắt, để an tâm và cụ thể hơn về bệnh của mình, bạn nên gọi điện tư vấn hỏi chuyên gia về bệnh của bạn từ VIỆN TÂM LÝ VÀ GIÁO DỤC PHÁP LUẬT, số điện thoại kết nối trực tiếp chuyên gia là 1900 6233, bạn sẽ được tư vấn cụ thể đấy bạn ạ.

Chúc bạn khỏe và bình an nhé!