Ra máu liên tục trong 2 tuần vì dùng thuốc phá thai?

tôi có thai được hơn 1 tháng , có đến phòng khám bệnh tư nhân để đặt 3 viên thuốc ( không rõ tên ) , Sau đó tôi bị ra máu , từ đó cho đến nay đã hơn 2 tuần nhưng tôi vẫn tiếp tục bị ra máu . Kèm theo đó là triệu chứng đau bụng . Tôi rất lo không biết mình có bị làm sao không , liệu có ảnh hưởng gì về sau không ?
 |  Xem: 5.025  |  Trả lời: 4
Ngày gửi: 04/06/2008 - 09:28  |  Câu hỏi liên quan
Trả lời

Danh sách trả lời (4)

Bạn nên đến bệnh viện có uy tín để khám đi, triệu chứng ra máu hai tuần liên tục và gây đau bụng là không bình thường đâu. Bạn mình cũng đã từng bị như vậy suýt nữa nguy hiểm đến tính mạng. Bạn nên đi khám càng nhanh càng tốt.
Ngày gửi: 04/06/2008 - 09:54

sau khj dat thuoc fa thai to tu 3thang tro len,kj kjnh se tro lai tu 2 den 4 tuan nhu bt`.neu sau hon 4tuan m,a ban van chua co' can faj dj kham ngay,con trong cac truong hop dat thuoc ,nhung co bj cac tac dung,buon non,chong mat,ra mau nhjeu,dau bung can den cac benh vjen fu san hay trung tam cham soc me va tre em de kham tong wat lạ ban ah`^^ ko thj nguy mat'

Ngày gửi: 18/07/2010 - 22:06

Bạn nên đi khám nhé

Ngày gửi: 23/07/2014 - 15:16

Bạn nên tới bệnh viện khám ngay trong trường hợp này nhé, có thể là do sót hoặc bị biến trứng sau phá thai bằng thuốc, bạn nên làm ở những nơi uy tín

Ngày gửi: 23/07/2014 - 15:29
Trả lời

Sản phẩm tham khảo tại cửa hàng.

Bao Cao Su Honeycap
Liên hệ gian hàng...
Bao Cao Su Jex Glamourous
Liên hệ gian hàng...
Bao Cao Su Aphaw - Hộp 3 chiếc
Liên hệ gian hàng...
Bao Cao Su Aphaw
Liên hệ gian hàng...

Đang được quan tâm nhất

Những thành viên tích cực trong tháng
(22 lượt cảm ơn)
(1 lượt cảm ơn)
(1 lượt cảm ơn)
(1 lượt cảm ơn)
(1 lượt cảm ơn)
(3 lượt cảm ơn)
Quảng cáo