Ra máu sau phá thai bằng thuốc?

mình thường có kinh vào ngày 7 mỗi tháng, có khi sớm, khi trễ.

ngày 18/8 mình kiểm tra có thai 4 tuần, sau đó 2 ngày uống thuốc đẩy thai ra, sau 10 ngày quy lại kiểm tra và siêu âm , bác sĩ báo ok, tử cung bình thường

lúc đó ra máu ít rồi, gần như là hết, thì 2/9 tự nhiên mình ra máu lại, nhiều y như có kinh ( ko biết phải ko?), đến sáng hôm nay là 7/9 thì ko còn máu nữa, ra chất đen đen ( bình thường mình có kinh 5 ngày hết và cũng hay ra cái đen đen này)

nhưng chiều mình đi vệ sinh thì thấy ra một sợi nhầy màu hơi đỏ nâu, mà mình ko biết là gì.

cho mình hỏi mình đang bị gì?

có cần đến bv khám lại không?

thank các bạn.

 |  Xem: 6.581  |  Trả lời: 2
Ngày gửi: 07/09/2011 - 15:58  |  Câu hỏi liên quan
Trả lời

Danh sách trả lời (2)

Chào bạn

5 Ngày ra máu đó bạn có thấy bụng dưới hơi tức hoặc đau chút như bị kinh ko? mình nghĩ đó là có kinh thôi, ngày cuối ra máu đen là đúng, mình cũng hay bị vậy mà. đi khám lại bác sĩ bảo ok rùi thì ko sao đâu, nếu tiếp tục ra thì mới cần đi khám lại.

Dấu hiệu bình thường sau phá thai là gì ?

1. Sau khi phá thai bằng thuốc:

- Phần lớn bạn gái sẽ thấy ra máu như hành kinh trong vòng 10 ngày kể từ khi uống thuốc. Tuy nhiên, một số ít bạn gái có thể thấy ra máu nhẹ kéo dài hơn.

- Một số bạn gái có thể bị sốt trong vài giờ, đôi khi kèm theo ớn lạnh. Mặc dù vậy, triệu chứng này không nguy hiểm và sẽ nhanh chóng qua đi.

Ngày gửi: 10/09/2011 - 11:58

Thông thường sau khi Phá thai bằng thuốc, dẫn đến Rong kinh do Rối loạn nội tiết tố.

Bạn có thể tham khảo cách chữa tại nhà thuốc nam của Ông tôi, hoặc liên lạc trực tiếp để Ông hướng dẫn giúp.

 http://vn.360plus.yahoo.com/thu_ksh/article?mid=1

Ngày gửi: 11/09/2011 - 14:29
Trả lời

Sản phẩm tham khảo tại cửa hàng.

Màng Film tránh thai - VCF
Liên hệ gian hàng...

Đang được quan tâm nhất

Những thành viên tích cực trong tháng
(1 lượt cảm ơn)
(1 lượt cảm ơn)
(1 lượt cảm ơn)
(1 lượt cảm ơn)
(1 lượt cảm ơn)
(7 lượt cảm ơn)
Quảng cáo
Cucre_hn