Đưa ngón tay vào âm đạo có nhận biết được màng trinh ''còn'' hay ''mất''?

Tụi em quen nhau 4 năm rồi, từ khi cô ấy còn học lớp 10, nhưng chưa quan hệ tình dục. Có một lần em dùng ngón tay đưa vào âm đạo của bạn gái, nhưng em không thấy màng trinh của bạn gái. Có phải bạn gái của em không còn màng trinh không? Em đã hỏi và cô ấy nói là không biết mình còn hay không nữa. Làm sao để nhận biết màng trinh của bạn gái bây giờ? (Bạn nam 20 tuổi, Khánh Hoà)
quick
quick
Trả lời 15 năm trước
Hix![:(] bạn ơi, bạn không thể đưa ngón tay của mình vào âm đạo để nhận biết được bạn gái của mình có còn trinh hay đã mất được đâu. Vì màng trinh của con gái nằm sâu bên trong âm hộ mà chiều của ngón tay thì không đủ dài để đưa đến đó được. Nếu bạn muốn biết xem bạn gái của mình có còn trinh hay không thì hãy thử dùng cách khác xem nhe' [:D]
Trả lời 15 năm trước
Bạn thân mến! Chúng tôi phần nào hiểu mối quan tâm của bạn. Màng trinh của bạn gái là một màng da mỏng nằm ngay phía cửa ngoài âm đạo. Bình thường, màng trinh không bịt kín mà có lỗ để máu kinh thoát ra ngoài. Lỗ màng trinh ở mỗi bạn gái có cấu tạo và hình dạng khác nhau, có loại lỗ tròn, to nhưng cũng có màng chỉ có lỗ nhỏ, hoặc có truờng hợp có nhiều lỗ… Bên cạnh đó, cũng có một số trường hợp, bạn gái khi sinh ra đã không có màng trinh. Việc bạn đưa tay vào âm đạo bạn gái nhưng không nhận thấy sự tồn tại của màng trinh có thể được lý giải như sau: Do ngón tay bạn có chạm được vào màng trinh, hoặc đã làm rách màng trinh nhưng không nhận biết được đó là màng trinh; do lỗ màng trinh rộng và bạn đưa ngón tay vào đúng lỗ màng trinh; do bạn gái sinh ra đã không có màng trinh hoặc do màng trinh đã bị rách bởi một nguyên nhân nào đó (trong trường hợp bị ngã xe, chơi thể thao, hoặc vô tình đưa tay vào trong âm đạo…). Dù xuất phát từ lý do nào thì việc bạn không thấy màng trinh của bạn gái không khẳng định được gì về trinh tiết của bạn gái, bạn ạ. Thực tế màng trinh chỉ là cấu tạo mang tính sinh học, màng trinh và trinh tiết của bạn gái không đồng nghĩa với nhau. Để xác định xem bạn gái có màng trinh không, màng trinh đã bị rách hay chưa cần có kinh nghiệm quan sát màng trinh và điều này thường chỉ được xác định một cách chính xác nhất bởi bác sỹ phụ khoa (nếu bạn gái yêu cầu). Do vậy việc bản thân bạn gái bạn không xác định được điều này cũng là điều bình thường. Chúng tôi không rõ việc xác định bạn gái có còn màng trinh hay không có ý nghĩa gì đối với bạn? Đối với bạn, màng trinh hay những phẩm chất tốt đẹp của bạn gái; tình cảm chân thành và sự tin tưởng của hai bạn dành cho nhau mới là yếu tố quyết định tình yêu và hạnh phúc vững bền của hai bạn? Thay vì đi tìm một dấu hiệu mang tính sinh học, bạn nghĩ sao về việc cùng bạn gái vun đắp và bảo vệ tình yêu của mình? Hy vọng những trao đổi trên đây phần nào giải đáp những băn khoăn của bạn. Chúc bạn mọi điều tốt lành!
trai cool
trai cool
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể nhận diện một số người con gái dựa trên sự thay đổi bề ngoài của người ta, vi dụ như một cô gái trông hình dáng tự nhiên to mập ra, dáng như đàn bà , lưng to ra thì đích thực là mất rồi,mất nhiều rồi là đằng khác.
lam quang
lam quang
Trả lời 14 năm trước
màng trinh nằm ở trong âm hộ cách cửa mình 2-3 cm nên có thể quan sát được R_T Nguồn : http://sanphukhoa.tk
nguyen phuong thao
nguyen phuong thao
Trả lời 14 năm trước
khó nhận biết lắm bạn ah, dù quan hệ rồi cũng khó nhận biết lắm, tại có người đã bị rách ro vô ý và có người sinh ra không có màng trinh,bạn không nên băn khoăn vì điều này,yêu nhau không nên để ý cái này bạn ah
step poin
step poin
Trả lời 14 năm trước
bạn yêu tâm hồn hay là thể xác của cô ấy,nếu vì chuyện đó khiến bạn băn khoăn thì tình yêu của bạn thật là tầm thường.quá nhảm nhí......nếu bạn gái ko có màng trinh thì bạn chia tay chắc..thế thì yêu là gì..
vutuanhieu
vutuanhieu
Trả lời 14 năm trước
ai noi no ko quan trong chi la gia tao thoi trong long cung muon lam chu nhung biet noi sao khi moi viec da dc an bai , theo tui thi cu phai kham pha den cung de biet hang zin hay hang lo neu chu may quen sai hang lo thi ko van de gi nguoc lai thi kho chiu lam dung ko . chuc vui nhe'
Nguyễn Thanh Thái
Nguyễn Thanh Thái
Trả lời 13 năm trước

hiiiiiiiii ko nhận biết được đâu

Trả lời 13 năm trước

Bạn không nên đưa ngón tay như thế sẽ hỏng mất hàng của bạn gái. Bạn nên đưa BURY vào để cảm nhậncó còn hay không thôi! mà bạn quan trọng hóa vấn đề đó quá sẽ không có lợi cho cuộc sống or hạnh phúc của bạn. Đàn bà dễ có mấy tay mà! không có gì mà họ không làm được!

luu dinh chung
luu dinh chung
Trả lời 12 năm trước

Trước đây tớ cũng có yêu một người. yêu nhau một thời gian thì chúng tớ QHTD nhưng khi quan hệ thì phát hiện ra bạn gái mính đã không còn trong trắng.sau nhiều lần gặng hỏi thì cô ấy nói đã QHTD với người yêu trước. tự nhiên tớ thấy rất buồn và nản. dù sao cái cảm giác bị ăn lại (second hand) không mấy dễ chịu chút nào. một thời gian dài tình cảm của 2 đứa không mấy thắm thiết. Đôi khi tớ muốn chia tay cho đỡ mệt đầu. Sau thời gian dài chúng tớ vần yêu nhau, vẫn cố gắng quan tâm đến nhau chia sẻ buồn vui cho nhau. và chúng tớ đã có rất nhiều kỷ niệm vui lẫn buồn.và rồi khi cô ấy đi làm xa, chúng tớ chẳng mấy khi gần bên nhau nữa, lúc này tớ mới thấy nhớ cô ấy cồn cào và da diết. nhiều đêm tớ đã khóc thầm vì thiếu hơi ấm của cô ấy. lúc ấy tớ mới biết dù cô ấy không phải là của mình đầu tiên thì tớ vẫn có cảm giác nếu thiếu cô ấy thì có lẽ tớ không sống nổi. và tớ đã yêu cô ấy hết mình,cũng chỉ vì quãng thời gian bên nhau cô ấy đã dành cho mình rất nhiều tình cảm.giờ đây cô ấy đã không còn là của mình nữa nhưng lúc nào tớ cũng nhớ đến cô áy.và tớ đã suy nghĩ rằng trinh tiết chẳng còn quan trọng với mình nữa. một khi đã yêu rồi thì màng trinh có hay không cũng chẳng còn ý nghĩa.