Công nghệ hiện đại của tủ lạnh Hitachi?

Từ xưa đến nay, thiết bị tủ lạnh đến từ thương hiệu Hitachi đã không còn xa lạ với người sử dụng nhờ thiết kế đẹp mắt cùng chất lượng vượt trội. Vậy với dòng tủ lạnh Side by Side mới ra mắt, Hitachi sẽ đem lại những tiện ích vượt trội nào để không làm người dùng thất vọng, hãy cùng khám phá ngay sau đây.

Cửa tự động thông minh

Với công nghệ cửa tự động tiên tiến của nhà sản xuất, người dùng có thể dễ dàng mở những cánh cửa tủ một cách dễ dàng dù chúng có lớn và nặng đến đâu.  Để mở cánh tủ, người dùng chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản là chạm vào nút mở, cánh cửa sẽ tự động được mở ra ngay lập tức. Còn khi muốn mở hai cả hai cánh cửa, bạn cũng chỉ cần thực hiện một thao tác đó là nhấn và trượt nút mở trên công tắc, khi đó, cánh cửa được trượt sẽ mở ra trước, cánh cửa còn lại sẽ mở ra sau.

Tiết kiệm điện tối ưu

Ngoài thiết kế sang trọng và đẳng cấp, tủ lạnh Side by Side còn được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến giúp người dùng tiết kiệm điện một cách tối ưu nhất.

Hệ thống làm lạnh của thiết bị được trang bị một máy nén công nghệ Inverter, công nghệ này giúp cho thiết bị có thể điều chỉnh được mức độ làm lạnh theo những cấp độ khác nhau, phụ thuộc vào sự biến đổi của nhiệt độ. Nhờ thế, hệ thống làm lạnh này sẽ giúp cho tủ lạnh của bạn luôn duy trì ở mức nhiệt lí tưởng.

Thêm vào đó, nhờ công nghệ máy nén Inverter, thiết bị sở hữu công suất làm lạnh rất lớn cùng hệ thống quạt kéo cực mạnh giúp cho máy luôn được cung cấp một luồng khí lạnh liên tục, đảm bảo cho môi trường bên trong của thiết bị luôn được làm lạnh tối ưu dù nhiệt độ bên ngoài đang ở mức 60 độ C.

Cảm biến hiện đại

Thiết bị tủ lạnh Side by Side của Hitachi còn được tích hợp thêm một tính năng vô cùng hiện đại, đó chính là cảm biến con người Eco. Với công nghệ này, thiết bị sẽ sở hữu một bảng điều khiển tự động chỉ hiện thị khi có sự xuất hiện của con người trong phạm vi gần thiết bị. Bảng điều khiển này cung cấp cho người dùng các chỉ dẫn theo cách dễ hiểu nhất để người sử dụng có thể tiếp nhận được.

Ngược lại, khi không có người ở xung quanh, bảng điều khiển sẽ được thiết bị tự động ẩn đi. Đây được xem là một trong những đột phá mới của công nghệ, đem lại sự tiện ích và đẳng cấp.

Ngoài ra, thiết bị tủ lạnh mới của Hitachi còn được tích hợp thêm rất nhiều tính năng tiện lợi khác như: bảng điều khiển bố trí phù hợp, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các tùy chỉnh, các ngăn chứa bên trong tủ được thiết kế thông minh với công dụng cụ thể cho từng ngăn, đèn Led thông minh tiết kiệm điện, ngăn rau quả có độ ẩm cao đảm bảo rau quả luôn được xanh tươi, màng lọc nano thông minh,…..

Trên đây là một vài tính năng nổi bật của thiết bị tủ lạnh Side by Side của Hitachi. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh vừa thông minh, vừa hiện đại mà lại rất dễ sử dụng và điều chỉnh, thì Side by Side chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình của mình.

 

Nguyễn Thị Thơm
Nguyễn Thị Thơm
Trả lời 6 năm trước

Cảm ơn bạn đã cho trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi biết điều này