Nên chọn mua máy pha cà phê nào?

Cà phê đã không biết từ bao giờ trở thành một nét văn hóa ở Việt Nam. Việc thưởng thức những ly cà phê để bắt đầu một ngày mới dường như đã trở thành một thói quen của rất nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên thật khó để có thể pha được một tách cà phê ngon. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê của người Việt, máy cà phê được ra đời. Và nếu bạn đang có ý định chọn mua máy pha cà phê thì sau đây tôi xin đưa ra gợi ý

Máy pha cà phê thương hiệu Espresso Tiross TS621

Espresso Tiross được mệnh danh là thương hiệu số 1 Châu Âu. Bề ngoài, máy có thiết kế sang trọng và có thể giữ ấm cho những tách cà phê. Máy có công suất 800W và dung tích tích có thể pha 4 tách cà phê. Với những ưu điểm trên, máy xứng đáng được điểm đánh giá lên tới 9,6/10 và được nhiều người ưa thích lựa chọn.

 Máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua với những bạn yêu thích hương bị cà phê và phong cách Ý của Cappuccino hay Espresso. Bởi bạn sẽ có trải nghiệm như đang thưởng thức tách cà phê ở Ý nhờ máy được gắn thêm vòi phun tạo bọt chuẩn vị.

Bạn chỉ cần đổ cà phê vào trong cái bình chứa là bạn có thể thưởng thức ly cà phê ngay lập tức nhờ có bình thủy tinh chịu nhiệt cao cùng với việc dễ dàng nhìn thấy mức độ chất lỏng bên trong.

Việc lau chùi máy cà phê cũng tương đối dễ dàng, chỉ chưa đầy 2 phút với máy thôi thì dường như tình trạng cà phê trong bình còn sót lại không còn xảy ra.

Đặc biệt, bạn có thể yên tâm mua máy pha cà phê đặt vào căn bếp mình bởi nó được màng lưới lọc bằng inox không rỉ sét. Nhờ vậy mà bạn có thể yên tâm thưởng thức như tách cà phê chất lượng và an toàn.

Tuy nhiên bạn đừng nên quên tắt máy cho nó nghỉ ngơi nhé vì máy nay không có chức năng xoay chuyển về vị trí tắt máy tự động. Có lẽ đây cũng là một nhược điểm nhỏ của máy mà hãng nên cải tiến.

Hy vọng bài viết sẽ đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc quan tâm.

 

 

Chưa có câu trả lời nào