Gợi ý 5 lò nướng giá rẻ và sử dụng tốt nhất

Bạn luôn muốn sử dụng một chiếc lò nướng để nấu những món ăn ngon cho gia đình của bạn nhưng lại hạn hẹp về tài chính. Đừng lo lắng, Vật giá sẽ cung cấp cho bạn danh sách 5 lò nướng giá rẻ và sử dụng tốt nhất hiện nay.

1. Bếp nướng điện Goldsun GR-GYC 1400

Đây là loại lò nướng có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và dễ sử dụng. Trên mặt khay của bếp có phủ một lớp chống dính giúp bạn có thể nướng trực tiếp các loại thịt, rau, củ, quả mà đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Bếp cũng có khả năng điều chỉnh nhiệt độ ở 5 mức khác nhau, với công suất 1400W, bạn có thể chọn lựa nhiệt độ để phù hợp với từng loại thực phẩm.

2. Lò nướng thuỷ tinh Pensonic PRO-912

Lò nướng thủy tinh là sản phẩm vừa mang nét hiện đại lại là điểm nhấn nổi bật cho gian bếp của bạn. Bạn có thể quan sát quá trình thực phẩm được làm chín bằng đèn Halogen  cùng quạt đối lưu giúp thức ăn được chín từ ngoài vào trong, không phải canh chừng sợ cháy khét. Lò có thiết ế nhỏ gọn, có quai xách giúp bạn dễ dàng di chuyển.

3. Lò nướng thủy tinh Sunhouse SH-412

Sunhouse cũng có thiết bị lò nướng góp phần vào danh sách những chiếc lò nướng giá rẻ tốt nhất bởi khả năng làm chín thực phẩm nhanh, giúp hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt. Đây cũng là một sản phẩm có thiết kế đẹp, quay cầm chắc chắn, có hai màu sắc bắt mắt bạn có thể lựa chọn là đỏ và vàng.

4. Lò nướng thuỷ tinh Sanaky 188

Lò nướng Sanaky 188 là một chiếc lò nướng tiện lợi mà thông minh. Với thiết kế khay tầng, bạn không chỉ có thể để nướng lượng thực phẩm lớn, mà còn có thể chế biến các món ăn khác với vỉ hấp. Với thiết kế nhỏ gọn, dung tích chỉ 15 lít, bạn vẫn có thể chế biến một bữa ăn thịnh soạn cho gia đình mình.

5. Lò nướng Sanaky VH 259

Vẫn thuộc dòng Sanaky, nhưng Sanaky VH 259 lại có dung tích lên đến 25 lít. Lò có tới 3 chức năng nướng bao gồm: nướng mặt trên, nướng mặt dưới, nướng 2 mặt, lại có thể xiên quay để những món ăn trong gia đình bạn trở nên ngon hơn, đều hơn. Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, sử dụng an toàn với lớp vỏ ngoài bằng thép không gỉ có sơn tĩnh điện, vừa chống gỉ sét, chống trầy xước lại dễ vệ sinh.

Hy vọng với những mẫu lò nướng trên đây, bạn đã có những gợi ý để tìm mua cho mình một chiếc lò hợp lý với nhu cầu. Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về các mẫu lò nướng khác trên trang thông tin của Vật giá với mức giá tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào