Tư vấn lò vi sóng Electrolux cho gia đình bạn

Hiện nay với dòng điện tử điện gia dụng trong gia đình bạn không còn xa lạ với hãng Electrolux của Thụy Điển. Với công nghệ nổi bật và giúp ích rất nhiều cho người sử dụng thì bạn nên sắm 1 chiếc lò vi sóng hiện đại này để phục vụ nấu nướng tốt hơn. Chỉ có giá từ 2-4 triệu đồng cho 1 chiếc lò vi sóng bạn có thể làm chủ bữa ăn rồi.

Thiết kế của lò vi sóng Electrolux

Tăng hiệu suất nấu, tiết kiệm được nhiều thời gian làm việc và nhiệt lượng phân tán cực kỳ đều đặn quanh khoang của lò nướng. Bạn có thể dễ dàng đặt khay đồ ăn vuông vắn trong khoang của lò vi sóng này.

Thời gian rã đông thực phẩm

Người dùng có thể dùng lò vi sóng để rã đông thực phẩm bò từ tủ lạnh ra. Điều quan trọng là chất lượng vẫn được đảm bảo, thời gian rã đông cũng được rút ngắn khiến cho thực phẩm có thể đem đi chế biến món ăn ngay lập tức không phải đợi chờ quá lâu.

Chế độ tự nấu của lò vi sóng

Bảng điều khiển thức ăn thịt cá, pizza có thể điều chỉnh thời gian hoạt động để chiếc biến theo từng món như món tái, món chín,...

Trên đây là tư vấn của chúng tôi để giúp bạn chọn chiếc lò vi sóng Electrolux cực kỳ chất lượng và thíc hợp với người tiêu dùng hiện nay. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho các bài viết Tư vấn tiêu dùng của chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào