Có bác nào đã dùng máy rửa bát cho em hỏi với. Dùng máy rửa bát có thích không, có rửa được nồi không và dùng máy rửa bát loại nào thì tốt.

[:D] Câu hỏi của em như trên ạ
Trả lời 15 năm trước
Nhà tớ đang dùng máy Atmor (hình như hàng Tây ban nha) thì phải (nhưng sản xuất tại Đông Nam á) loại 12 bộ giá mua khoảng 8 tr (cách đây 1 năm) siêu thị Pico Nguyễn Trãi , chạy tốt lắm, rửa được cả xoong, nồi đường kính 30cm Ko cần dùng nước rửa chuyên dụng, mà chỉ cần dùng loại xà bông automatic (cứ loại xà bông ít bọt là được). Nhà có 4 người, khoảng 2 ngày rửa 1 lần. Tất nhiên là tốn điện vì nó rửa trong 2 giờ, nhưng nước thì tốn ít. Sướng nhất là khi có khoảng 10 người nhậu, ăn xong tống hết vào máy ngồi rung đùi. Dùng máy phải lưu ý : ăn xong nếu chưa rửa ngay thì tráng qua nước rồi bỏ hết vào một cái xô ngâm. không để thức ăn bám khô vào rửa sẽ không sạch. Máy này có cả chế độ ăn xong nếu chưa muốn rửa ngay vì ít bát có thể chạy để rửa sạch thức ăn bám vào rồi chờ có thêm bát rửa tiếp. Nhìn chung máy hình thức nhỏ gọn, đẹp.
Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 15 năm trước
Mình may mắn bữa trước mua được một cái máy rửa bát của Nhật hiệu Sanyo, nhỏ xinh thôi, chắc là loại 6 bộ thì phải mà có 2,7T (Hoặc bạn mình mua máy trong cửa hàng miễn thuế (HN) giá 420$). Người bán được tặng nhưng không dùng nên thanh lý, mặc dù máy còn mới nguyên chưa dùng. Họ không biết giá nên cứ rao đại 3T, mình trước đó cũng chưa tìm hiểu gì về MRB nhưng cũng mua đại, bưng về còn hơi run vì không biết có bị hớ không. Máy sx cho thị trường Nhật nên hơi dở là chạy điện 100v. Về nguyên tắc thì bất cứ cái gì xếp được vào trong máy thì đều rửa được hết. Và máy rửa bằng nước nóng nên rất sạch. Tuy nhiên mình nhận xét là những nồi xong bát đĩa mà thức ăn đun lâu bám chắc thì máy cũng không rửa được sạch đâu. Ví dụ như những nồi kho cá kho thịt chẳng hạn. Ở Nhật nhà cửa chật chội nên máy rửa bát họ cũng hay thiết kế nhỏ gọn chứ không làm to như bên Tây. Nhà ít người hoặc ít bày vẽ cỗ bàn thì tiện chứ mở tiệc thì chắc cũng phải chia làm vài mẻ. Túm lại lạnh như mấy hôm nay thì mới biết giá trị của cái máy rửa bát, chứ những hôm trời nóng thì mình cũng tặc lưỡi thôi rửa ù bằng tay cho nó nhanh. Tiện đây hỏi lại mọi người đã dùng MRB rồi có chắc chắn là dùng bột máy giặt thay cho bột rửa bát được không nhỉ???
BT
BT
Trả lời 15 năm trước
Hi! Mình có biết một dòng sản phẩm giá cũng phải chăng lắm. Có loại dành cho gia đình khoảng 4 người giá 4.800.000, loại dành cho gia đình 12 người giá 8 -9 triệu. Bạn có thể ghé qua các địa chỉ sau để xem mẫu: - 186A Cách Mạng Tháng 8, P10, Q.3 - ĐT: 9315315 - 279C Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11 - ĐT: 866 0585 - 299G1 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11 - ĐT: 864 6844 - 379 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10 - ĐT: 868 0191 - 10C Điện Biên Phủ, P.15, Q.BT - ĐT: 512 4377 - 031 Mỹ Hưng, Phú Mỹ Hưng, Q.7 - ĐT: 412 0269 Máy rửa chén mình giới thiệu cho bạn là máy rửa chén ATMOR sản xuất Thái Lan. Xà phòng chuyên dùng có thể đến các địa chỉ trên để biết thêm hy vọng bạn tìm cho mình một cái máy vừa ý nha
Nguyễn Ngọc Thủy
Nguyễn Ngọc Thủy
Trả lời 12 năm trước

Nhà mình đang dùng loại 12 bộ loại đó có 2 khoang mới rửa được cả nồi chứ dùng loại 6 bộ hoặc loại của Nhật bé quá thì không rửa được nồi đâu bạn ah. Trước khi cho bát đĩa vào máy bạn phải vét sạch hết thức ăn ra và tráng qua nước ở ngoài và dùng loại muối chuyên dụng cho mả́y rửa bát. Mua mả́y rửa bát thì không cần máy sấy bát nữa viì nó có tác dụng rửa và sấy luôn rồi. DÙng máy rửa bát thích mà nhất là khi osin đi vắng .hiii!Nhà mình đang dùng máy của napoliz nhập khẩu nguyên chiếc từ EU mình thấy cũng ổn. Dùng hơn 2 năm rồi chưa bị trục trặc gì. Mình mua chỗ Công ty chuyên về máy rửa bát nhập khẩu ở 225 thanh nhàn thấy giá cũng hợp lý mà có nhiều hãng để mình lựa chọn. bạn nên tìm hiểu kỹ các tính năng xem có phù hợp trước khi mua nhé. CHúc bạn tìm được máy ưng ý nhé!

Hoàng Thanh Sơn
Hoàng Thanh Sơn
Trả lời 12 năm trước

Mình khuyên bạn nên dùng máy rửa bát nhập khẩu của châu âu.Bạn yên tâm là không phải tráng bát,nó sẽ tự động đưa rác thải xuống khoang chứa rác.có chất rửa chuyên dụng + rửa ở nhiệt độ cao 45 -70 độ.mình là nhà phân phối máy rửa bát bosch nhập khẩu nguyên chiếc từ đức.nó có rất nhiều chế độ rửa sạch.rửa khối lượng lên tới 13 14 bộ.

Kinh nghiệm của mình mua máy rửa bát cho 4 người nên mua loại 13 bộ.Thì 1 ngày mới phải rửa 1 lần.vừa tiết kiệm điện vừa tiết kiệm thời gian.Mà nên mua loại có chương trình rửa nhanh nói chung là mì̀nh thấy càng nhiều chương trình rửa và tiết kiệm nước càng tốt.Còn vỏ nên chọn vỏ thép không rỉ hoặc vỏ inox.Loại 8 bộ bên em cũng có nhập về bán nhưng không được đánh giá cao lắm.Vì nó chỉ cho mấy cái nồi vào là đã chặt máy rồi.giá cả thì loại 8 bộ với loại 13 bộ cũng chẳng chênh lệch gì.

Nên mua loại muối rửa bát chuyên dụng cho máy nhà mình dùng khoảng nửa năm mới hết hộp muồi 1kg đó. Dòng máy nhập khẩu từ châu Âu mình thấy chất lượng mà giá thành hợp lý còn mấy hãng Electrolux thì toàn hết hàng mà giá cao quá trời thấy họ bảo linh kiện thay thế cũng khó . Còn hãng Daiwa Đài Loan thấy nhiều người chê chất lượng kém nên không giám dùng.

Nguyễn Ngọc Kim Vân
Nguyễn Ngọc Kim Vân
Trả lời 12 năm trước

Dùng máy rửa bát tất nhiên là thích rồi. Mình không phải nhúng tay vào rửa từng cái một. Nồi cũng rửa được. Chỉ không rửa được những đồ vật quá nhỏ thôi. Nhà mình đang dùng máy rửa bát của hãng US - FBA. Bạn sử dùng xem sao.

Lê Hoài Vũ
Lê Hoài Vũ
Trả lời 12 năm trước

Nhân tiên qua đây cho mình hỏi luôn là:

- Máy rửa bát có thể rửa các phin cafe không? Vì nhà mình bán cafe mà thấy mẹ mỗi lần làm xong rửa cả đống phin tội quá.

- Và nên mua máy của hãng nào? mình muốn mua loại lớn 13 bộ ấy. Với hãng đó giá khoảng bao nhiêu là phù hợp nếu bạn biết và chia sẻ luôn nhé!

Cảm ơn trước

Nguyen Tien Loc
Nguyen Tien Loc
Trả lời 12 năm trước

Nếu các bạn đang sử dụng máy rửa bát thì ko nên sử dụng những sản phẩm xà phòng lung tung không đúng chủng loại mà nên sử dụng sản phẩm chuyên dụng dành cho máy rửa bát nhé?

Các bạn nên mua bộ sản phẩm của hãng SOMAT có nguồn gốc từ Đức bao gồm:xà phòng bột-Muối-Nước làm bóng bát đĩa, hoặc sản phẩm dạng viên 3 trong 1(xà phòng-muối-chất làm bóng)

Liên hệ:0903221018 để biết thêm chi tiết

Vũ Bảo Khánh check gia
Vũ Bảo Khánh check gia
Trả lời 12 năm trước

Không hiểu thời nay thế nào nữa, rửa có mấy cái bát mà cũng phải máy, mai kia có lẽ có thêm cái dịch vụ dọn dẹp và xếp bát vào máy nữa.

Em thì chưa dùng cái này, nhưng cũng có vinh hạnh đi lắp đặt cho mấy nhà dùng cái máy này rồi. Nói thật nghe thì thấy sứong như quảng cáo bán hàng trên Best Buy, nhưng sử dụng chán mớ.

Em xin kể qua cho các bác xem dùng nó sứong hay khổ nhé:

Công suất của máy khoảng 800W vì nó làm sạch bằng hơi nước, nên nước lạnh cần được đun lên 100 độ để có hơi nước

- Trước tiên phải lấy giấy ăn lau sơ qua bát đĩa (cái này nên làm để hạn chế rác và góp 1 phần làm bát đĩa sạch hơn)

- Phân loại bát đĩa, bát xếp vào chồng bát, đĩa vào chồng đĩa , mà cái lồng rửa nó cũng hơn bé nên phải xếp cho khéo mới đủ. Nó lại không xếp được cái mâm vào thế mới chán, vẫn phải ướt tay để rửa cái mâm. :)

- Bật máy chờ máy chạy, cũng khá lâu khoảng 1h

- Xong chờ một lúc rồi mở máy lấy bát đũa ra xếp vào rổ bát,

- Lấy bàn chải vệ sinh máy rửa bát, xem có hạt cơm, rác nào ở phía dưới không, phải gom lại hót hết ra ngoài, cái công vệ sinh máy này xem ra còn khổ hơn rửa bát nữa.

Mẹ!, xong ngần ngày công đoạn thà em chịu khó khoắng thêm vài cái cho nhanh!

Hoàng Hà
Hoàng Hà
Trả lời 12 năm trước

Mình giới thiệu cho các bạn máy rửa bát Malloca WQP12- 9242A máy rửa bát độc lập các bạn tham khảo nhé!

http://noithatphuongdong.vn/Images/Anhsanpham/M%C3%A1y%20r%E1%BB%ADa%20b%C3%A1t%20Malloca%20WQP12%209346B.jpg

Mã sản phẩm: Malloca WQP12- 9242A

Kích thước: W600 x D580 x H850
Thương hiệu: Malloca
Bảo hành: 24 tháng

Máy rửa bát Malloca WQP12- 9242A

- Máy rửa chén đứng độc lập

- Thân vỏ inox

- Điều khiển điện tử

- Dung tích: 12 bộ đồ ăn Châu Âu

- 7 Chương trình rửa

- Lượng nước tiêu thụ: 17L

- Công suất: 1.05 KW

- Kích thước: W600 x H580 x D850mm

tham khảo chi tiết: Malloca WQP12- 9242A