Máy giặt Toshiba va Sanyo, cái nào tốt hơn?

Mình muốn mua một cái máy giặt loại cửa trên nhưng phân vân ko biết áy giặt Toshiba va Sanyo, cái nào tốt hơn, xin các bạn tư vấn giúp. Cảm ơn nhiều.
hanhnguyen
hanhnguyen
Trả lời 15 năm trước
[:)]hi ban..theo minh ban nen mua Sanyo ,hang cua hang nay kieu dang trong kg bat mat lam nhung do ben thi khoi che,ban nen mua loai loai 6kg tro len vua tien dung ma kg dat hon loai<5kg bao nhiu ma ben
vietnam
vietnam
Trả lời 15 năm trước
Nhà em cũng dùng Toshiba lọai cửa trên 8kg. Em thấy máy giặt rất sạch và êm , ngay cả quần áo bảo hộ lao động của bố em hôm nào mà đào đường làm đèn thì phải nói sình lầy lội, cả giày bảo hộ cũng thế, em vứt vào giặt tất , thế mà nó lại sạch bong đấy ạ. Có chế độ giặt ngâm tùy theo mình lựa chọn thời gian , hay giặt chăn mền ,..., chế độ tự xả máy nếu hàng tháng như em mua 1 viên xả máy giặt vứt vào và bấm chế độ ấy thế là nó tự làm sạch máy , em thấy máy tốt ấy chứ, nhà em đã xài chú này được gần 4 năm rùi , à vẫn rất mới, em thấy hài lòng lắm ạ. Sanyo thì kêu to hơn, Toshiba chạy êm hơn giặt kô bao giờ phải vò trước cả, toshiba nhà em chạy 4 năm rồi mà vẫn ok. Em có mấy người bạn thân là người Nhật,họ nói ở Nhật dân Nhật rất chuộng hàng của toshiba vì nó bền và chất lượng rất tốt, Chị nên cân nhắc thêm Sanyo, Hitachi, Toshiba,....đều là những nhãn hiệu tốt, đáng tin cậy.
Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 15 năm trước
Nói máy giặt loại nào tốt nhất thì thật là khó. Theo mình, nên tìm câu trả lời cho câu hỏi "Máy giặt nào phù hợp nhất với điều kiện của mình". Có một số gợi ý thế này: 1.Máy giặt LG chạy không được bền lắm (là theo kinh nghiệm của mình thôi nhé). Nếu bạn yêu thích âm thanh của máy cày thì nên mua loại này. 2.Máy giặt Electrolux thì rất ổn. Tuy nhiên, vì là máy giặt cửa ngang nên đòi hỏi áp lực nước (hiểu nôm na là độ cao của bình chứa nước so với vị trí đặt máy giặt) lớn hơn máy giặt cửa trên. Nó cũng kén xà phòng giặt hơn. Nói tóm lại, loại này tốt nhưng mắc tiền, chống chỉ định cho người bị viêm màng túi. 3.Máy giặt Samsung và Toshiba và Sanyo thì trung gian giữa 2 loại trên, nhưng Toshiba có vẻ nhỉnh hơn chút. Theo mình, nếu nhà bạn có khoảng 4 người thì nên mua một con Toshiba 6,5kg là vừa.
Đỗ Ngọc Hoàng
Đỗ Ngọc Hoàng
Trả lời 12 năm trước

Bạn không nên dùng máy giặt cửa trên vì quần áo sẽ bị xoắn và nhanh hỏng lắm. Bạn dùng máy giặt cửa ngang đi bạn. Máy giặt cửa ngang của hãng US - FBA dùng được đấy bạn ạ. Bạn vào đây tham khảo nhé:http://www.usfba.com/product-list.php?CPid=57&CPctrl=7

Nguyễn Ngọc Kim Vân
Nguyễn Ngọc Kim Vân
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng đã sử dụng máy của hãng FBA rồi. Chất lượng tốt. Chăm sóc sau bán hàng tốt.

Đỗ Quang Long
Đỗ Quang Long
Trả lời 11 năm trước

Máy giặt của hãng FBA được đó bạn. Mình tin dùng hãng này vì chất lượng chăm sóc khách hàng rất tốt

tiny
tiny
Trả lời 11 năm trước

Em cũng nghĩ là nên dùng máy giặt lồng ngang.

quần áo sạch sẽ hơn mà ko nhăn như lồng đứng :D

dùng Elec và LG là ổn nhất :)

Cao Văn Giang
Cao Văn Giang
Trả lời 11 năm trước

mình thíc sanyo hơn tosyba

Pham Ngoc Thuy
Pham Ngoc Thuy
Trả lời 11 năm trước

1 vote cho LG :D

Đỗ Quang Long
Đỗ Quang Long
Trả lời 11 năm trước

Nên dùng hãng FBA.