Máy sưởi Sunny CH68 – giải pháp cho mùa đông của gia đình bạn?

Máy sưởi Sunny CH68 được trang bị điều khiển từ xa rất thuận tiện trong sử dụng, tuy nhiên nếu không có điều khiển, bạn vẫn có thể thao tác mọi chức năng với bảng điều khiển được tích hợp sẵn nằm ngay bên dưới màn hình hiển thị thông tin. Bảng điều khiển này gồm 5 biểu tượng với các chức năng như hiển thị nhiệt độ hiện tại, hẹn giờ, điều chỉnh tăng giảm (nhiệt độ hoặc cài đặt giờ) và tắt máy. Các nút này được điều khiển bởi cảm ứng hoạt động khá nhạy.

Ở cạnh trên là một loạt khe thoát nhiệt cho phép chúng ta nhìn thấy "nội tạng" bên trong của chiếc máy. Tôi khá ngạc nhiên khi thấy khu vực này rất trống trải và chỉ có một dây tròn màu trắng đặt ở phía trên và một rãnh kim loại (được gọi là thanh nhiệt x-shape) ở bên dưới. Với thiết kế này chỉ có duy nhất một hướng để tỏa nhiệt là đẩy lên phía trên nên có cái hay là không làm thay đổi nhiệt độ đột ngột như những máy sưởi có cửa hướng về phía trước nhưng có lẽ sẽ mất thời gian hơn để bạn cảm nhận được quá trình ấm lên của căn phòng. Phần phía sau mặt kính là lớp vỏ được làm bằng kim loại cứng phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen. Trên lưng có 3 mấu nhô ra để bắt vít nếu người dùng muốn treo máy lên tường.

"Màn hình" phía trước được ép chặt với vỏ sau nhờ một khung sắt và ngăn cách bởi một lớp giấy bạc có chức năng cách nhiệt cho mặt kính, tuy nhiên không thể loại bỏ hoàn toàn bởi khi sử dụng máy liên tục trong khoảng 2 tiếng, tôi thấy có hiện tượng mặt kính phía trên vẫn bị nóng (nơi này cũng được nhà sản xuất dán sẵn chữ cảnh báo giống như trên nhiều mẫu máy sưởi khác). Rất may là khu vực phía sau và xung quanh lại tương đối mát mẻ.

Ở cạnh trái khu vực bên dưới có một công tắc có đèn bên trong, đây là công tắc nguồn chính của máy để tắt máy hoàn toàn khi cần thiết, nút tròn công tắc tự ngắt điện khi máy bị đổ ngã. Cạnh đáy có nhiều lỗ để không khí được hút vào trong quá trình làm việc của máy. Để tiện việc di chuyển và sử dụng ở nhiều vị trí nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc máy sưởi này hai chân đế có gắn bánh xe. Chân đế này có thể tháo hoặc gắn nhanh chóng vào cạnh đáy giúp máy cao hơn khoảng 7cm so với mặt sàn.

 

Chưa có câu trả lời nào