Máy in bị đậm quá thì phải làm thế nào?

Các bác cho em hỏi là máy in của em bị đậm màu quá thì phải sửa thế nào ạ?

Trả lời 8 năm trước
Máy bị hiện tượng trên có thể do 1 trong 2 nguyên nhân chính sau: – Gạt từ điều tiết mực in của bạn đã mất độ đàn hồi. Đề nghị thay thế – Gương phản xạ trong hộp lazer bị mờ một phần do bụi hoặc do máy quá bẩn. Đề nghị vệ sinh.
Trả lời 8 năm trước
Máy in của bạn bị thừa mực thu hồi. Bạn nên đổ mực thu hồi và vệ sinh máy thường xuyên hơn. Chúc bạn thành công.
Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 8 năm trước
Tại cái kim phun mực đấy bạn ơi, bạn chỉnh lại 1 chút là sẽ ok nhé :)
Dat Tinh
Dat Tinh
Trả lời 8 năm trước
Bạn có thể chính được độ đậm nhạt của máy in trên máy tính mà :)
Thang Du
Thang Du
Trả lời 8 năm trước
Với mỗi dòng có một cách chỉnh riêng(samsung một số đời có phím trên mắt máy). Cách thông dụng nhất bạn theo cách này. Còn các cách khác sửa máy in 115 sẽ chia sẻ trong các bài viết sau. Ở đây chúng tôi chỉ bàn đến cách chỉnh trên phần mền hoặc bàn phím của máy ko tác động vào phần cứng của máy in Vào Printer Properties, trong tab General nhấn Preferences..., chọn tab Quality Trong ô Objective: chọn Standard, Text/Lines hoặc Web pages rồi nhấn Details sẽ thấy Tone Density, kéo về Light ==> nhạt, Dark ==> đậm. Hướng dẫn cách chỉnh độ đậm nhạt của bản in trên máy in Cách cài chế độ tiết kiệm mực: 1/Bấm vào START vào mục PRINTERS and FAXES sẽ hiện ra hình máy in của bạn.Bấm chuột phải chọn PROPERTIES. hộp thoại máy in hiện ra, chọn thẻ DEVICE SETTINGS ở mục DENSITY có một đầu 1-đầu 5.Thanh trượt chỉnh đậm nhạt mực. 5 là đậm nhất. 2/Ở MS Word mở hộp PRINT bình thường(FILE chọn PRINT) chọn Properties ở thẻ Paper/Quality có ô ECONOMODE(nghĩa là tiết kiệm, hay kinh tế gì đó)đánh dấu kiểm(chữ V)vào đó là Ổn.
Trả lời 8 năm trước
Với mỗi dòng có một cách chỉnh riêng (samsung một số đời có phím trên mắt máy). Cách thông dụng nhất bạn theo cách này. Còn các cách khác sửa máy in DỊCH VỤ TIN HỌC BÁCH KHOA sẽ chia sẻ trong các bài viết sau. Ở đây chúng tôi chỉ bàn đến cách chỉnh trên phần mền hoặc bàn phím của máy ko tác động vào phần cứng của máy in Vào Printer Properties, trong tab General nhấn Preferences..., chọn tab Quality Trong ô Objective: chọn Standard, Text/Lines hoặc Web pages rồi nhấn Details sẽ thấy Tone Density, kéo về Light ==> nhạt, Dark ==> đậm. Hướng dẫn cách chỉnh độ đậm nhạt của bản in trên máy in Cách cài chế độ tiết kiệm mực: 1/Bấm vào START vào mục PRINTERS and FAXES sẽ hiện ra hình máy in của bạn.Bấm chuột phải chọn PROPERTIES. hộp thoại máy in hiện ra, chọn thẻ DEVICE SETTINGS ở mục DENSITY có một đầu 1-đầu 5.Thanh trượt chỉnh đậm nhạt mực. 5 là đậm nhất. 2/Ở MS Word mở hộp PRINT bình thường(FILE chọn PRINT) chọn Properties ở thẻ Paper/Quality có ô ECONOMODE (nghĩa là tiết kiệm, hay kinh tế gì đó)đánh dấu kiểm(chữ V)vào đó là Ổn. Nếu tất cả các lỗi trên được khắc phục mà tình trạng máy in không được khắc phục. Xin vui lòng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.